Skip to content

บอลสเต็ปวันนี้ 8 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ฝรั่งเศส vs โครเอเชีย (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1

ฝรั่งเศสยังคงเดินหน้าคว้าชัยรัวๆ 10 นัดหลังชนะ 8 แพ้นัดเดียวเท่านั้นวันนี้เฝ้ารังสถิติแกร่งสุดๆ ในรายการนี้ชนะทั้งเยอรมันและเนเธอร์แลนด์มาแล้ว ส่วน โครเอเชีย เพิ่งจะบุกไปแพ้โปรตุเกสหมดสภาพ 4-1 วันนี้ต้องมาเยือนฝรั่งเศสถือว่าหนักมาก ด้วยมาตรฐานที่เป็นรองอยู่แล้ว ประกอบกับผลงานนอกรังไม่ไหวจะเชียร์ 10 นัดชนะนัดเดียวเท่านั้น เสมอ 5 แพ้ 4 ดูทรงแล้วเรตมาแบบนี้ไม่หนาเกินไป แนะนำต่อตราไก่ ฝรั่งเศส เป็นบอลสเต็ปตัวแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เบลเยี่ยม vs ไอซ์แลนด์ (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 2

เบลเยี่ยมประเดิมด้วยการบุกไปชนะเดนมาร์ก 2-0 ทำสถิติชนะ 11 เกมติดรวมทุกรายการ แถมกินราคาถึง 8 เกม ถือเป็นทีมที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง วันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน ไอซ์แลนด์ ที่เพิ่งจะแพ้คาบ้านให้กับอังกฤษ 1-0 มองแล้วเรื่องมาตรฐานเป็นรองเยอะมาก โดยเฉพาะเล่นนอกรังมีผลแพ้ถี่ยิบโดยเฉพาะในรายการนี้ 2 นัดหลังสุดก็แพ้รวด มองแล้วมาเยือนเบลเยี่ยมที่ทีมท็อปของโลกไม่น่าจะต้านไหว เรตมาบังคับมีสามเม็ดอาจดูหนาไปแต่สถิติในบ้านเบลเยี่ยม 5 นัดหลังสุดยิงไม่ต่ำกว่านัดละสามตุง เอาแค่ 2 นัดหลังก็ยิงกระจายถึง 15 ประตู ดังนั้นจับต่อเบลเยี่ยมไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. สวีเดน vs โปรตุเกส (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.5

สวีเดนเป็นทีมที่ไม่ได้ซูเปอร์สตาร์แต่เล่นได้มีมาตรฐาน เหนียวแน่น แพ้ยาก แม้ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ฝรั่งเศสมา 1-0 แต่นั่นก็เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 8 เกม ส่วนโปรตุเกสบอลเทคนิคดีที่เต็มไปได้สตาร์ล้นทีมล่าสุดเพิ่งถล่มโครเอเชียรองแชมป์โลกไป 4-1 ชนะมา 8 จาก 9 นัดหลังสุด ความมั่นใจมีมากกว่า นอกจากนี้ผลงานนอกรังก็ไม่ธรรมดา 10 นัดหลังชนะถึง 7 นัด แพ้นัดเดียวเท่านั้น ทำตังค์ 6 นัด ซึ่งถือว่ากำไร มองแล้วไม่ว่าจะมองมุมไหนเรตมาเม็ดเดียวรับตังค์แบบนี้ยังไงก็ต้องต่อโปรตุเกสไว้ก่อนแหละครับ

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ฝรั่งเศส / เบลเยี่ยม / โปรตุเกส

อ่านบทความอื่นๆ