Skip to content

ทีเด็ดบอลชุด บอลสเต็ป2 วันนี้ 2 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพุธที่ 2 กันยายน 2563

 

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 06.30 น. นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส vs ดีซี ยูไนเต็ด (เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS))

ราคาบอล : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ต่อ 0.5/1
นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส แม้จะชนะนัดเดียวจาก 5 นัดหลัง แต่ทว่าส่วนใหญ่คือเกมนอกบ้านมากกว่า เพราะแต่ไหนแต่ไรก็เป็นแบบนี้ แต่เมื่อใดก็ตามที่เล่นในบ้านถือเป็นจุดแข็งของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์สก็ว่าได้สถิติเฝ้ารัง 4 นัดหลัง ชนะ3 เสมอ1 ไม่มีแพ้ ขณะที่ ดีซี ยูไนเต็ดมาเยือนไม่รอดแน่ๆ เพราะผลงานภาพรวมไม่ดีแพ้มา 3 จาก 4 นัดหลัง ที่สำคัญเจอกันมา 10 นัดหลัง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ชนะ 5 เสมอ 5 ไม่เสียท่าแพ้ให้ ดีซี ยูไนเต็ด เลยด้วยซ้ำไป ฉะนั้นเรตวันนี้ยังไงก็ต้องต่อเจ้าบ้าน นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เป็นบอลสเต็ปตัวแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 07.30 น. พัลไมรัส vs อินเตอร์นาซิอองนาล (บราซิล ซีรี่ย์ เอ)

ราคาบอล : พัลไมรัส ต่อ ปป
พัลไมรัส ไม่แพ้มาแล้ว 10 นัดติดถือว่าผลงานสม่ำเสมอ ประกอบกับการได้เล่นในบ้านจัดว่าเหนียวแน่นสุดๆ เพราะ 20 นัดหลังสะดุดแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น คว้าชัยได้ถึง 14 นัด จริงอยู่วันนี้ต้องเจอจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์นาซิอองนาล ที่ออกสตาร์ทซีซั่นผลงานร้อนแรงชนะ 5 จาก 6 นัด แต่ประเด็นก็คือ อินเตอร์นาซิอองนาล เล่นนอกบ้านมีผลแพ้ให้เห็นบ่อยๆ เกมลีก 10 นัดหลังชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 และที่สำคัญมาเยือน พัลไมรัส 6 นัดหลังแพ้รวด ดังนั้นจัดไป พัลไมรัส บิลหนักหลักหมื่น

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 07.30 น. ซานโต๊ส vs วาสโก ดา กาม่า (บราซิล ซีรี่ย์ เอ)

ราคาบอล : ซานโต๊ส ต่อ 0.5
เจ้าบ้านซานโต๊สฟอร์มกำลังเป๋เพราะแพ้มา 2 นัดติด วันนี้เล่นในบ้านก็จริง แต่เฝ้ารัง 5 นัดหลังก็ไม่ชนะถึง 4 นัด แถมยังขาดทุนเรื่องผลประกอบการมา 5 จาก 6 นัดหลังอีกด้วยมองแล้วดูยังไงก็ไม่ใช่ทีมน่าลงทุนอะไร ส่วน วาสโก ดา กาม่า แม้เกมล่าสุดจะแพ้มาแต่ก็เป็นการแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้แถมเกมดังกล่าวเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่าด้วยซ้ำ ที่สำคัญ วาสโก ดา กาม่า จัดเป็นทีมที่เล่นนอกบ้านแพ้ยาก สถิติออกไปเยือน 10 นัดหลังสุดในเกมลีกแพ้แค่ 2 เกม กินราคาถึง 7 เกม ฉะนั้นเรตวันนี้บังคับเจ้าบ้านต้องชนะดูทรงแล้วเหนื่อย แนะนำอยู่บอลรองอย่าง วาสโก ดา กาม่า ดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส / พัลไมรัส / วาสโก ดา กาม่า

 

อ่านบทความอื่นๆ