Skip to content

ทีเด็ดบอลชุด บอลสเต็ป3 วันนี้ 30 สิงหาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 20.00 น. อองเช่ร์ส vs บอร์กโดซ์ ( ลีกเอิง ฝรั่งเศส )

ราคาบอล : อองเช่ร์ส ต่อ ปป. -10
อาจจะเป็นทีมเล็กๆ แต่ผลงานตอนนี้ไม่ได้เล็กตามสำหรับ อองเช่ร์ส เมื่อเก็บชัยชนะตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องจนมาถึงเกมลีกนัดแรกก็เอาชนะมาได้ 3 เกมต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งของบอร์กโดซ์ที่มาตรฐานดูใหญ่โตมากกว่า แต่ตอนนี้ผลงานยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก เปิดหัวเกมแรกก็เจ๊ากับน็องต์สไป 0-0 เล่นนอกรังแบบนี้น่าจะลุ้นยาก เพราะกระแสยังเลือกให้เจ้าถิ่นดูเป็นต่อด้วยซ้ำ เจอะเจอกันมาเป็นอองเช่ร์สที่ไม่แพ้บอร์กโดซ์มา 3 เกมต่อเนื่องในทุกรายการ วันนี้สภาพทีมถือว่าดูดีทีเดียว มั่นใจคืนนี้พวกเขามีลุ้นเอาชนะทีมเยือนได้

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 20.00 น. แซงต์ เอเตียนน์ vs ลอริยองต์ ( ลีกเอิง ฝรั่งเศส )

ราคาบอล : แซงต์ เอเตียนน์ ต่อ ปป. -10
แซงต์ เอเตียนน์ ลงเตะนัดแรกในสภาพที่อุ่นเครื่อง 6 นัดหลังแพ้ถึง 5 นัด เรียกได้ว่ายังเป็นคำถามตัวโตๆว่าพร้อมหรือยังสำหรับฤดูกาลใหม่ ขณะที่ ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ที่ลงเล่นนัดแรกไปแล้วแถมเอาชนะเก็บสามคะแนนมาได้ด้วย เรียกได้ว่าขวัญกำลังใจมาเต็ม ย้อนกลับมาดูผลงานในบ้าน แซงต์ เอเตียนน์ ไม่ได้โดดเด่นอะไร 10 นัดหลังชนะแค่ 3 นัดเท่านั้น ส่วน ลอริยองต์ เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้ดี 18 เกมหลังสุดชนะถึง 10 เกม แพ้แค่ 4 เกมเท่านั้น ดูแล้วเรตมาบังคับเจ้าบ้านต้องชนะเชื่อว่าไม่น่าไหวแนะนำอยู่บอลรอง ลอริยองต์ ไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. แบรสต์ vs มาร์กเซย์ ( ลีกเอิง ฝรั่งเศส )

ราคาบอล : มาร์กเซย์ ต่อ ปป. -5
บอลสเต็ปตัวสุดท้ายที่นำมาฝากกันในวันนี้ยังคงอยู่กันที่ลีกเอิงแต่เป็นคู่ดึกตีสอง เจ้าบ้าน แบรสต์ เสียท่าบุกไปแพ้นีมส์เละเทะ 4-0 ในเกมเปิดหัวอีกทั้งวันนี้ยังเป็นงานหนักของทางฝั่งแบรสต์ต่อเนื่อ เพราะต้องรับการมาเยือนของทีมใหญ่แล้วมาตรฐานดีกว่าอย่างมาร์กเซย์ จริงอยู่แบรสต์ ผลงานในบ้านไม่ได้แย่อะไรนับเฉพาะเกมลีก 14 เกมหลังสุดสะดุดแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น แต่วันนี้แบกรับปัญหาเรื่องตัวเจ็บถึง 3 ราย และติดโทษแบนอีก 1 ราย ผิดกับทีมเยือนที่มาแบบจัดเต็ม นำโดย ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, วาเลเร่ แชร์กแม็ง, ดิมิตรี ปาเย็ต, เควิน สตรูทแมน และ ฟลอริย็อง โตแว็ง ที่ถือว่าเหนือกว่าเยอะ วันนี้อยากจะเปิดหัวเกมแรกของซีซั่นใหม่ด้วยการชนะ สถิติพบกัน 3 หนหลัง มาร์กเซย์ เก็บเรียบดังนั้นเชื่อว่าคืนนี้ อังเดร วิลลาส-โบอาส และลูกทีมไม่ทำให้แฟนๆมาร์กเซย์ต้องผิดหวังแน่นอน

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -บอร์กโดซ์ / ลอริยองต์ / มาร์กเซย์

อ่านบทความอื่นๆ