Skip to content

ทีเด็ดบอลชุด บอลสเต็ป3 วันนี้ 31 สิงหาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 22.30 น. ลาห์ติ VS อินเตอร์ ตูร์คู (ฟินแลนด์ ไวค์เคาสลีก้า)

ราคาบอล : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5
ลาห์ติ เป็นบอลเน้นผล เหนียวแน่น แพ้ยาก 6 นัดหลังมีสะดุดแพ้นัดเดียวเท่านั้น เฝ้ารังก็ไร้พ่ายมา 4 เกมต่อเนื่องแล้ว วันนี้ต้องรับการมาเยือนรองจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ ตูร์คู ที่เกมลีกล่าสุดเพิ่งจะบุกไปแพ้ ทีพีเอส ตูร์คู 1-0 เท่ากับนอกบ้านเตะไป 6 นัดแพ้ไปแล้ว 3 นัด ก็ถือว่าไม่ใช่ทีมที่น่ากลัวเท่าไหร่เมื่อเล่นนอกบ้านทำให้ลาห์ติ ที่กำลังเข้าฝักในบ้านมีลุ้นแชร์แต้ได้ไม่น้อยเลย นอกจากนี้เล่นในบ้านพบ อินเตอร์ ตูร์คู 10 ครั้งหลัง พวกเขาแพ้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ทำให้มั่นใจว่าเรตมาบังคับทีมเยือนต้องชนะในวันนี้ดูแล้วเหนื่อยแนะนำอยู่รอง ลาห์ติ ไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. นอร์บี้ VS ออร์ไกร์ท (สวีเดน ซูเปอเรทเท่น)

ราคาบอล : นอร์บี้ ต่อ +10
นอร์บี้ ผลงานดิ่งลงเรื่อยๆ ไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว ในบ้าน 5 เกมหลังสุดก็ไม่ชนะใครแถมแพ้มา 2 เกมต่อเนื่อง ขณะที่ ออร์ไกร์ท มีฟอร์มที่ดีกว่ามาก ไม่แพ้มา 7 เกมติดแถมกำไรถึง 5 เกม วันนี้แม้มาเยือนแต่มีลุ้นได้ถึงชนะ เพราะดูจากราคาที่วันแรกเปิดมาให้ นอร์บี้ ต่อ ปป. แต่ทว่าล่าสุดไหลลงเหลือแค่ค่าน้ำเท่านั้น แสดงว่าโต๊ะหวั่นๆทีมเยือนพอสมควร ดังนั้นจากฟอร์มและราคาไหล แนะนำอยู่เชียร์ ออร์ไกร์ท ไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โบฮีเมี่ยนส์ VS คาร์บินทารี เอฟซี (ไอร์แลนด์ FAI คัพ)

ราคาบอล : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 1.5-5
โบฮีเมี่ยนส์ มาตรฐานดีกว่าเพราะเล่นอยู่ในลีกสูงสุด ผลงานก็ยอดเยี่ยม 6 นัดหลังชนะ 5 เสมอ 1 กินราคาทุกนัด ขณะที่ คาร์บินทารี เอฟซี เล่นอยู่ลีกรองมาตรฐานก็เป็นรองตามชื่อชั้น จริงอยู่ผลงานของ คาร์บินทารี เอฟซี เหนียวแน่นแพ้พนัดเดียวในรอบ 9 นัด แต่วันนี้มาเยือน โบฮีเมี่ยนส์ ต้องถือว่าแพ้ทางกันอยู่ เพราะทุกครั้งที่มาเล่นที่นี่แพ้กลับออกไปตลอด โบฮีเมี่ยนส์ เองในบ้านเช็กสถิติ 8 เกมหลังสุดคว้าชัยได้ถึง 7 นัด ดังนั้นแล้วมั่นใจว่า เรตมาบังคับมีสองเม็ดไม่ใช่ปัญหาจับต่อ โบฮีเมี่ยนส์ เป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้าย

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ = ลาห์ติ / ออร์ไกร์ท / โบฮีเมี่ยนส์

อ่านบทความเพิ่มเติม