Skip to content

บอลสเต็ปวันนี้ 6 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. สวิตเซอร์แลนด์ vs เยอรมัน (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 0.5

สวิตเซอร์แลนด์บุกไปแพ้ยูเครน 2-1 ทำให้เกมนี้จำเป็นต้องเน้นหน่อยโดยเฉพาะการได้กลับมาเฝ้ารังถือว่าเข้าทางเพราะสถิติชนะเป็นส่วนใหญ่ 20 นัด ชนะถึง 15 นัด คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูงถึง 75% แต่ทว่าเกมนี้ก็น่าเห็นใจเพราะว่าต้องเจอกับเยอรมันที่มาตรฐานสูงกว่า ล่าสุดเสมอกับสเปนมา 1-1 ทำให้เยอรมันเองก็ต้องการบุกมาชนะในเกมนี้ สถิติเจอกันเยอรมันดีกว่า 4 ครั้งชนะ 3 แพ้ 1 แต่อย่างไรก็ตามมาเยือนที่นี่ครั้งหลังสุดแพ้กลับออกมา 5-3 อีกอย่างหนึ่งคือรายการนี้เยอรมันเล่นนัดเยือน 2 นัดหลังสุดแพ้ทั้งฮอลแลนด์และฝรั่งเศส ทำให้เชื่อว่าการมาเยือนค่ำคืนนี้ในสภาพทีมที่ยังไม่มีตัวหลักจากบาเยิร์น มิวนิค เยอรมันจะได้แค่ผลเสมอเป็นอย่างมากแนะนำอยู่รอง สวิตเซอร์แลนด์ เป็นบอลสเต็ปตัวแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เซอร์เบีย vs ตุรกี (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : เซอร์เบีย ต่อ ปป.

ถือว่าเกรดบอลใกล้กันมาก ผลงานระยะหลังก็พอๆกัน เจ้าบ้านเซอร์เบียเพิ่งบุกไปแพ้รัสเซีย 3-1 ขณะที่ ตุรกีแพ้คาบ้านให้กับฮังการี่ไป 0-1 แพ้มาด้วยกันแบบนี้ ศึกนี้จึงไม่มีใครยอมใครแน่นอน เซอร์เบีย มีความได้เปรียบในมือตรงที่ได้เล่นในถิ่นสถิติ 10 นัดหลังชนะ 7 แพ้นัดเดียวเท่านั้นเกมรุกยิงได้ทุกเกมไม่มีขาดตอนค่าเฉลี่ยตกนัดละสองลูกกว่า ส่วน ตุรกี ก็พัฒนาผลงานการเล่นนอกบ้านมาได้ดีในระยะหลัง 5 เกมล่าสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ทว่าการมาเยือนเซอร์เบียชั่วโมงนี้ถือว่าผิดเวลา เรตมาเบาๆแนะนำอยู่เจ้าบ้านไว้ก่อนอุ่นใจกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. เซา เปาโล vs ฟลูมิเนนเซ่ (บราซิล ซีรีเอ)

ราคาบอล : เซา เปาโล ต่อ 0.5

เซา เปาโลรองจ่าฝูงเสียท่าหลังจากผลงานล่าสุดบุกไปแพ้แอตเลติโก้ มิไนโร่ 3-0 อย่างไรก็ตามในบ้านพวกเขาคว้าชัยมา 2 เกมต่อเนื่องสถิติในบ้าน 4 นัดชนะ 3 เสมอ 1 ไม่แพ้ใครเก็บคะแนนสูงสุดในลีก ส่วน ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับ 5 ไม่แพ้มา 4 เกมติดแต่ทว่า 3 เกมเยือนที่ผ่านมาแพ้ถึง 2 เกม แต่ที่สำคัญก็คือสถิติเจอกันเป็น ฟลูมิเนนเซ่ ที่ดีกว่าโดยเฉพาะมาเล่นที่นี่ซีซั่นที่แล้วบุกมาชนะได้ และแพ้ที่นี่ครั้งเดียวเท่านั้นจากการมาเล่น 6 ครั้งหลัง ดังนั้นแล้วเรตมาวันนี้ขอซื้อบอลรองอย่าง ฟลูมิเนนเซ่ ไปดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -สวิตเซอร์แลนด์ / เซอร์เบีย / ฟลูมิเนนเซ่

อ่านเพิ่มเติม