Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 29 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอังคารที่ 29 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. เรอัล โซเซียดัด vs บาเลนเซีย (ลา ลีกา สเปน)

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดัด ต่อ 0.75
ออกสตาร์ท 3 เกมที่ผ่านมา เรอัล โซเซียดัด ชนะ 1 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร วันนี้เฝ้ารังได้เปรียบสภาพแวดล้อม รับการมาเยือน บาเลนเซีย ที่ไม่ชนะมา 2 เกมติด เกมเยือนล่าสุดบุกไปแพ้เซลต้า บีโก้ 2-1 เท่ากับว่าเล่นเกมลีกนอกบ้าน 10 นัดหลังแพ้ถึง 8 นัดเลยทีเดียว ที่สำคัญสถิติมาเยือน เรอัล โซเซียดัด จัดว่าย่ำแย่ 10 ครั้งหลังแพ้กลับออกไปถึง 6 ครั้ง ดังนั้นเทียบราคาแล้วอยู่เชียร์ เรอัล โซเซียดัด เป็นบอลสเต็ปตัวแรกประจำคืนนี้

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. ดินาโม เคียฟ vs KAA เกนท์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ราคาบอล : ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5 -10
ดินาโม เคียฟ ชื่อชั้นดีกว่าเยอะเป็นเหตุผลว่านัดแรกสามารถบุกไปชนะได้ 2-1 อีกทั้งผลงานซีซั่นใหม่ยอดเยี่ยม 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ วันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน เกนท์ ในสภาพหลังพิงฝา ถูกบังคับเปิดหน้าแลก ดูแล้วยิ่งเข้าทางเจ้าถิ่น สถิติในรังเหย้า ดินาโม เคียฟ 13 นัด ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 1 ส่วน เกนท์ 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 7 เห็นผลงานแล้วเชื่อว่า เคียฟ ย้ำชัยได้อีกชัวร์

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. โอโมเนีย นิโคเซีย vs โอลิมเปียกอส (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ราคาบอล : โอลิมเปียกอส ต่อ 0.5
หลังพิงเชือกแล้วสำหรับ โอโมเนีย นิโคเซีย เมื่อเกมแรกออกไปแพ้โอลิมเปียกอส 2-0 ก็เลยทำให้เกมวันนี้โจทย์ต้องชนะ 3-0 ถึงจะพลิกเข้ารอบ แถมห้ามเสียประตูในบ้าน ไม่เช่นนั้นงานจะหนักเพิ่มเป็นเท่าตัว ช่วงนี้ผลงานของทีมดังจากกรีซนั้นเล่นได้ดี สม่ำเสมอในเรื่องของการเก็บชัยชนะ หลังจากที่เอาชนะคู่แข่งได้ 4 เกมต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม โอลิมเปียกอส กระดูกบอลแข็งโป๊กวันนี้มาเยือนแต่ยังถูกมองว่าเป็นต่อ และเชื่อว่าคงไม่ติดประมาท และน่าจะอาศัยความเก๋าประสบการณ์ ผลงานปัจจุบันและตัวผู้เล่นดาวดัง บดเอาชนะไปได้อีกตามฟอร์ม

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – เรอัล โซเซียดัด / ดินาโม เคียฟ / โอลิมเปียกอส

อ่านเพิ่มเติม