Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 4 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 17.30 น. อตาลันต้า vs กายารี่ (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี)

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1.75 -10
บอลสเต็ปตัวแรกอยู่กันที่เกมเซเรีย อา อิตาลี เลือกไปที่คู่เย็น อตาลันต้า พบ กายารี่อตาลันต้า เป็นบอลโหดซีซั่นที่แล้วเกมรุกยิงเยอะสุดในลีก แถมออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ 2 เกมชนะรวดกดไป 8 เม็ด วันนี้เฝ้ารังนัดแรกเจอกับกายารี่ต้องบอกว่าขนมหวานเพราะ 2 นัดของกายารี่ยังไม่ชนะใครล่าสุดแพ้คาบ้านให้ลาซิโอ 2-0 อีกทั้งเล่นนอกรังมีผลแพ้เป็นส่วนใหญ่ 10 นัดหลังในลีกแพ้ 5 สถิติพบกัน 4 เกมหลังสุด อตาลันต้าชนะ 3 แพ้ 1 ดูทุกอย่างข่มกันมิด สู้กันไม่ได้เลย ยิ่งอตาลันต้าได้เล่นในบ้านเกมแรกของซีซั่นสามแต้มต้องมา เช็กย้อนไปเฝ้ารัง 20 นัดหลังชนะถึง 14 นัด คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูงถึง 70% ดูทรงแล้วจับต่อ อตาลันต้า ลุ้นแค่เม็ดสองว่าจะมาเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. เลบานเต้ vs เรอัล มาดริด (ลา ลีกา สเปน)

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1+10
ถือเป็นคราวเคราะห์ “ไอ้ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ที่ต้องมาเจอกับเรอัล มาดริดในช่วงเวลาที่ตัวเองฟอร์มบู่ ส่วนทีม “ราชันชุดขาว” กำลังเดินหน้าคว้าชัย โดยเจ้าบ้านแพ้มา 2 จาก 3 เกม ขณะที่เรอัล มาดริด ชนะ 2 เสมอ 1 นอกจากนี้จากราคาที่เปิดมาแค่ชนะก็เจ๊าตัวแล้ว ดูน่าลงทุน เพราะว่าสภาพของเลบานเต้นาทีนี้เกมรับน่าห่วงเพราะ 3 เกมที่ผ่านมาโดนไป 6 เม็ด นอกจากนี้ย้อนกลับไปนับรวมซีซั่นที่แล้วปรากฎว่าเกมรับเก็บคลีนชีตได้แค่ 2 นัดจาก 14 นัด มาเจอกับเรอัล มาดริดที่แนวรุกจบคม แนวรับรัดกุม เชื่อว่าราคามาแบบนี้อย่างแย่ๆก็แค่เชียร์ฟรี จับต่อ เรอัล มาดริด ไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.15 น. แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25-5
วิลล่าออกสตาร์ทซีซั่นได้สวยชนะ 2 เกมรวดแถมยังไม่เสียประตูให้ใคร เรียกได้ว่าปีนี้มาโหดรุกดีรับเยี่ยม อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องเจอกับแชมป์เก่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ชนะมา 3 เกมรวดดูแล้วน่าหนักใจแทน อย่างไรก็ตามปัญหาของทีมเยือนก็คือวันนี้จะไม่มีดาวยิงคนสำคัญ ซาดิโอ มาเน่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า แต่ที่เหลืออยู่กันครบ เมื่อซีซั่นที่แล้วลิเวอร์พูลบุกมาชนะที่นี่แบบหืดจับ 2-1 มองแล้วก็ไม่ง่ายสำหรับแชมป์เก่าเพราะวิลล่าเองก็อยากรักษาโมเมนตัมระดับการเล่นของตัวเองให้ได้ยาวๆ ที่สำคัญแนวรุกทีมเยือนไม่สมบูรณ์ดูทรงแล้วเกมนี้หากชนะก็คงได้แค่เบียดๆเชียร์บอลรองอย่างแอสตัน วิลล่าไปดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ อตาลันต้า / เรอัล มาดริด / แอสตัน วิลล่า

อ่านเพิ่มเติม