Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 10 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพฤหัสที่ 10 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 22.30 น. HIFK เฮลซิงกิ vs HJK เฮลซิงกิ (ฟินแลนด์ ไวเคาส์ลีกา )

ราคาบอล : HJK เฮลซิงกิ ต่อ 1

HIFK เฮลซิงกิ ทีมอันดับที่ 5 ชื่อชั้นเป็นรองเยอะ และฟอร์มช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีด้วย หากเช็กย้อนไปดูผลงานก็พ่ายแพ้มา 3 จาก 4 นัดหลัง ไว้ใจได้ยาก แล้ววันนี้เจอ HJK เฮลซิงกิ ทีมจ่าฝูง อันดับที่ 1 ที่ผลงานกำลังเข้าฝักด้วย เนื่องจาก HJK เฮลซิงกิ ลงเตะในลีกไปแล้ว 13 นัด ไม่แพ้ 12 นัด ส่วนใหญ่ก็ชนะ โดยเฉพาะ 4 นัดหลังสุด ชนะรวด ชนิดที่เกมรุกยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด HJK เฮลซิงกิ ชนะรวดด้วย เกมนี้จึงมองไปที่ HJK เฮลซิงกิ บุกยิงชนะได้ไม่ยากเย็น

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. นอร์โคปิ้ง vs ออสเตอร์ซุนด์ส (สวีเดน ออลสเวนส์คาน)

ราคาบอล : นอร์โคปิ้ง ต่อ 1.5
นอร์โคปิ้ง ผลงานย่ำแย่แพ้มา 5 จาก 6 นัด และชนะแค่นัดเดียวในรอบ 8 นัดหลังสุด ที่แย่กว่านั้นคือเรื่องผลประกอบการขาดทุนถึง 7 นัดจาก 8 นัดหลังสุด ส่วน ออสเตอร์ซุนด์ส ฟอร์มกำลังดีชนะมา 4 เกมติดชนิดกินเต็มทุกเกม ที่สำคัญนอกรัง 8 เกมหลังสุดไร้พ่าย สร้างผลกำไรทุกเกมอีกต่างหาก คือพูดง่ายๆทีมเสียทรัพย์ต่อทีมทำกำไรตั้งแพง มันจะไหวเหรอ เรตมาบังคับเจ้าบ้านต้องมีสองเม็ด ดูทรงแล้วอยู่รอง ออสเตอร์ซุนด์ส ไปเหมาะสมกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. โฮโบร vs ไวบอร์ก (เดนมาร์ก ดิวิชั่น 1)

ราคาบอล : โฮโบร ต่อ ปป.
เกมเปิดฤดูกาลที่เจ้าบ้าน โฮโบร ดูจะเหนือกว่าพอตัวนอกจากเล่นในบ้านตัวเอง พวกเขาเพิ่งจะตกชั้นมาจากลีกสูงสุดอย่างน้อยกระดูกบอลแข็งกว่าทีมเยือนไม่น้อย ที่สำคัญเพิ่งเตะบอลถ้วยมาแถมถล่มคู่ต่อสู้ยับเยินถึง 7-0 อย่างไรก็ตาม ไวบอร์ก ฟอร์มไม่ธรรมดา ล่าสุดไล่ถล่มคู่แข่งในบอลถ้วยมา 9-0 อีกทั้งยังมีผลงานนอกรังที่ดี 15 นัดหลังแพ้แค่ 3 นัดเท่านั้น ที่สำคัญสถิติเฮดทูเฮดพบกันปรากฎว่า โฮโบร เอาชนะ ไวบอร์ก ได้เพียง 3 ครั้ง จากการเจอกัน 10 ครั้งหลังสุด ดังนั้นเรตวันนี้แนะนำอยู่รอง ไวบอร์ก เป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้ายประจำค่ำคืนนี้

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – HJK เฮลซิงกิ / ออสเตอร์ซุนด์ส / ไวบอร์ก

อ่านเพิ่มเติม