Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 20 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 17.30 น. ปาร์ม่า vs นาโปลี (กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี)

ราคาบอล : นาโปลี 1-5
ปาร์ม่า ซีซั่นที่แล้วเจอนาโปลีตบคว่ำทั้งไปและกลับ ต้องบอกว่าไม่ใช่หมูนะครับ เป็นบอลไม่หวั่นกลัวทีมใหญ่อย่าง นาโปลี อีกต่อไป ในการเผชิญหน้ากัน นอกจากนี้ทาง นาโปลี เอง ก็ไม่ได้แข็งแกร่งในเกมเยือนเหมือนที่เคยทำได้ เรียกว่าผลงานนอกบ้านในบ้านของ นาโปลี ต่างกันค่อนข้างมาก เมื่อฝั่งบอลต่อมีความไม่ชัวร์มากขนาดนี้ แถมแค่ชนะอย่างเดียวไม่พอ ต้องยิงให้ขาดลอยอีกด้วย สวนรอง ปาร์ม่า ไปดีกว่า เสมอก็ได้ แพ้ไม่ขาดก็ได้ และชนะก็ได้ด้วย

 

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.00 น. โวล์ฟสบวร์ก vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีกา เยอรมัน)

ราคาบอล : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0.25-5
โวล์ฟสบวร์ก เล่นในบ้านแทบไม่ไหวแพ้รัวๆ แต่สำหรับผลงานนอกบ้านถือว่าขึ้นหม้อ เก็บชัยชนะได้บ่อย จนเห็นได้ชัด นอกจากนี้แล้ว สถิติการเจอกันของเกมคู่นี้ 8 ครั้งหลังสุด ทีมใดลงเป็นเจ้าบ้าน ไม่เคยเก็บใครชนะได้เลย ดูอย่างฤดูกาลก่อน เลเวอร์คูเซ่น ก็บุกไปเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก และทาง โวล์ฟสบวร์ก เองก็บุกไปเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นเกมนี้ จากราคาที่เปิดออกมายกให้ทาง เลเวอร์คูเซ่น ที่ชื่อชั้นดีกว่า บุกต่อราคานอกบ้าน ไม่ต้องไปหวั่นไหวหวั่นวิตกอะไร ฉายหนังม้วนเดิมแน่นอน ใส่บอลต่อรอรับตังค์

 

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ยูเวนตุส vs ซามพ์โดเรีย (กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี)

ราคาบอล : ยูเวนตุส 1.5
ยูเวนตุสภายใต้การทำทีมของอันเดรีย ปิร์โล่ ประเดิมสนามเกมลีกในบ้านหวังคว้าชัยให้ได้ซึ่งที่ผ่านมาผลงานในบ้านถือเป็นจุดขาย  ส่วนทางด้าน ซามพ์โดเรีย ที่ผ่านมา เราจะเห็นฟอร์มขึ้นๆลงๆเป็นช่วงๆ บทจะเล่นดีก็สามารถชนะติดๆกัน บทจะเล่นแย่ก็สามารถแพ้ติดๆได้เช่นกัน ตามเชียร์ทีมแบบนี้ถือว่าลุ้นเหนื่อย ความแน่นอนความน่าเชื่อใจต่ำไป ฉะนั้นเกมนี้เชียร์ของชัวร์อย่าง ยูเวนตุส ไว้ก่อนดีกว่า แม้ราคาจะต่อมาแพงซะเหลือเกิน แต่สถิติเจอลาซามพ์ในบ้าน ยูเว่ ชนะมา 5 ซีซั่นติด ยิงนัดละไม่ต่ำกว่า 2 ตุง ดังนั้นด้วยเป็นเกมในบ้านยังน่าตามลุ้นยาวๆ

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ปาร์ม่า, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, ยูเวนตุส

อ่านเพิ่มเติม