Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 2 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. โบคุ่ม vs ออสนาบรุ๊ค (บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน)

ราคาบอล : โบคุ่ม 0.5-10
เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย สำหรับ โบคุ่ม ที่จะเอาชนะ ออสนาบรุ๊ค ในเกมนี้ แม้พวกเขาจะดูดีกว่าในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะการได้ลงเล่นในบ้าน เหตุเพราะทางฝั่ง ออสนาบรุ๊ค เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีเหมือนกัน ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนนเท่ากับทาง โบคุ่ม เลย ติดแต่ชื่อชั้นทีมเป็นรอง และต้องออกมาเยือน ทว่าแผนการเล่นที่เน้นเหนียวแน่น ทำไม่ได้ก็ขอไม่เสีย ช่วงหลังดูเชียร์ขึ้นเหลือเกิน โดยเฉพาะในฐานะบอลรอง 8 เกมเยือนหลังสุด ออสนาบรุ๊ค แพ้ไปแค่เกมเดียว ในการอุ่นเครื่องบุกเยือน ชาลเก้ จึงมั่นใจว่าพวกเขาสามารถบุกมาต้านเจ้าบ้านได้ ไม่ได้หวังถึงชนะ แต่ ออสนาบรุ๊ค จะไม่แพ้กลับออกมาแน่ๆ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โคเวนทรี ซิตี้ vs AFC บอร์นมัธ (เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ)

ราคาบอล : AFC บอร์นมัธ ต่อ 0.25
ผลงานใกล้เคียงกัน แต่ทางฝั่งของ AFC บอร์นมัธ ดูแน่นอนมากกว่า จากการที่เอาชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 จาก 5 เกมที่ผ่านมา ส่วนทางฝั่งของทีม “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม วันนี้เล่นในบ้านอาจจะได้เปรียบ แต่ปัญหาหลักของเจ้าถิ่นคือตัวเจ็บในทีมยังถือว่าเยอะมาก แล้วเทียบนักเตะตอนนี้เกรดของทีมเยือนยังดีกว่า เพราะยังมีผู้เล่นบางรายที่ยังยืนเป็นตัวหลักมาตั้งแต่ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลูอิส คุ๊ก, โดมินิค โซลานเก้, อาร์โนลท์ โกรเนเวลด์, ดีเอโก้ ริโก้ และ อัสเมียร์ เบโกวิช ทำให้วันนี้กระแสยังถูกยกว่าเหนือกว่า น่าจะมีสิทธิ์บุกมาเบียดเอาชนะในยามที่ โคเวนทรี ซิตี้ ยังมีสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์ไปได้

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ฟิออเรนติน่า vs ซามพ์โดเรีย (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี)

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า 0.75-5
เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า เปิดหัวฤดูกาลใหม่ ด้วยการเอาชนะ โตริโน่ ไปได้ 1-0 ก่อนที่จะออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน แบบสู้ได้ 4-3 กลับมาลงเล่นในบ้านเกมนี้ จึงมีลุ้นเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ด้วยภาพรวมถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย เปิดหัวฤดูกาลใหม่ ด้วยการออกไปแพ้แชมป์เก่า ยูเวนตุส 3-0 ซึ่งจริงๆก็พอเข้าใจได้ แต่เกมต่อมาเปิดบ้าน แพ้ทีมน้องใหม่อย่าง เบเนเวนโต้ ไป 3-2 มันสะท้อนถึงภาพรวมที่ไม่สู้ดีเอาซะเลย โดยเฉพาะแนวรับมีปัญหามากอย่างเห็นได้ชัด ไว้ใจไม่ได้ขนาดนี้คงสวนรองไม่ลงจริงๆ วางใส่ต่อ ฟิออเรนติน่า ไปดีกว่า ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ออสนาบรุ๊ค / AFC บอร์นมัธ / ฟิออเรนติน่า

อ่านเพิ่มเติม