Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 3 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. เอฟเวอร์ตัน vs ไบรจ์ตันฯ (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.75 -10
อีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองสำหรับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เมื่อเก็บ 9 คะแนนเต็มในการออกสตาร์ท 3 นัดที่ผ่านมา และถ้ารวมทุกถ้วยพวกเขาเอาชนะได้ทุกเกมที่ลงสนามในซีซั่นนี้ ไม่เพียงเท่านั้นกินเต็มผลประกอบการทั้งหมดอีกด้วย แม้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะยังเจอปัญหานักเตะเจ็บรุมเร้า แต่ก็เป็นหน้าเดิมๆที่เจ็บยาว จะมีเพียง อัลลัน กับ ริชาร์ลริซอน ที่ต้องเช็กความฟิตว่าจะช่วยทีมได้หรือไม่ วันนี้รับการมาเยือนของไบรจ์ตันฯที่เริ่มจะเมาหมัดจากการแพ้แมนฯยูไนเต็ดแบบสุดช็อกในเกมลีกสัปดาห์ก่อน รวมทั้งเจอกันอีกครั้งในเกม คาราบาว คัพ ก็เป็นแมนฯยูไนเต็ดที่ชนะอีก 0-3 วันนี้มาเยือนเอฟเวอร์ตันที่ผลงานกำลังขึ้นหม้อ แนวรุกอย่าง โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน ที่ซัดแฮตทริกในบอลถ้วยยังเป็นเบอร์หนึ่งในเกมรุก มี ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสสัน เดินเกม ซึ่งก็พาทีมเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮมฯ 4-1 ในบอลถ้วย วันนี้ตามลุ้นเอฟเวอร์ตันเหมือนเดิมดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. แอตฯมาดริด vs บียาร์เรอัล (ลา ลีกา สเปน)

ราคาบอล : แอตฯมาดริด ต่อ 0.75
แอตฯมาดริด ลงเตะในลีกไปแแล้ว 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 เก็บไป 3 คะแนน ส่วนด้าน บียาร์เรอัล ลงเตะในลีกไป 4 นัด เก็บไป 7 คะแนน จากการ ชนะ2 เสมอ1 แพ้ 1 วันนี้เล่นในบ้านของแอตฯมาดริด แน่นอนว่า มีลุ้นชนะได้เยอะกว่า ซึ่งผลงานในบ้านไว้ใจได้ โดยไม่แพ้ในบ้านของตัวเองมาแล้ว 14 นัดติดต่อกัน จากการที่ชนะ 11 เสมอ3 ส่วนใหญ่ชนะ ย่อมมีความเป็นไปได้สูงในการชนะเกมนี้ แน่นอนว่าหมัดหนักกว่าทีมเยือนอย่าง บียาร์เรอัล แน่ๆ ขณะที่ บียาร์เรอัล ฟอร์มมีผลชนะ 2 จาก 3 นัดหลัง แต่เกมที่มีผลชนะนั้นส่วนใหญ่เล่นในบ้าน ออกนอกบ้าน 2 นัดหลังพ่ายแพ้รวด ถือว่าไว้ใจได้ยาก บดกันไปมา แอตฯมาดริด น่าจะเอาอยู่ บวกกสถิติเฝ้ารังเจอบียาร์เรอัล 2 ฤดูกาลหลัง หรือ 2 ครั้งก็มีผลชนะด้วย เกมนี้จึงมองไปที่เจ้าบ้านแอตฯมาดริดมีผลชชนะได้สบายๆ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. ลีดส์ ยูไนเต็ด vs แมนฯซิตี้ (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.5 -10
ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด สะดุดแค่นัดเปิดซีซั่นแต่หลังจากนั้นเดินหน้าเก็บชัยมาได้เรื่อยๆ ล่าสุดคว้าชัยมา 2 เกมติด วันนี้ได้เฝ้าบ้านสถิติ 10 เกมหลังชนะ 8 เสมอ 2 ไม่มีแพ้ อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องรับการมาเยือนแมนฯซิตี้ที่เพิ่งจะเอาชนะเบิร์นลี่ย์ในบอลถ้วยมาได้ 0-3 แต่ก่อนหน้านั้นในเกมลีกก็เปิดบ้านแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-5 ก็เลยมองว่าไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเหมือนกันที่จะมาเอาชนะลีดส์ฯในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เกมนี้ทีมเยือนยังคงขาด เซร์คิโอ อเกวโร่, เจา กานเซโล่, กาเบรียล เฆซุส และ จอห์น สโตนส์ ที่ยังเจ็บยาว ส่วนเจ้าบ้านไม่มี เกตาโน่ เบราร์ดี้, อดัม ฟอร์ชอว์ และ ปาโบล เอร์นานเดซ ที่เจ็บ ก็คงปรับทีมพอกัน แต่เล่นในบ้านแบบนี้มองว่าได้ลุ้น ผลงานที่ออกมาดูดีเลย ขอเชียร์เจ้าถิ่นถึงแพ้ก็แพ้ไม่ขาดอยู่บอลรองอย่าง ลีดส์ ไปดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – เอฟเวอร์ตัน / แอตฯมาดริด / ลีดส์ ยูไนเต็ด 

อ่านเพิ่มเติม