Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 12 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. AFC เอสคิลสตูน่า vs ออร์ไกร์ท (สวีเดน ซูเปอเรตเท่น)

ราคาบอล : AFC เอสคิลสตูน่า ต่อ 0.25
เป็น 2 ทีมโซนค่อนไปทางล่างของตารางคะแนนมาพบกันโดยเจ้าบ้าน AFC เอสคิลสตูน่า ฟอร์มดีชนะมา 4 จาก 5 นัดหลังสุด วันนี้เฝ้ารังรับการมาเยือน ออร์ไกร์ท ที่ฟอร์มเดินสวนทางแพ้มา 4 จาก 5 นัดหลัง นอกจากนี้นอกรังไม่ชนะมา 10 นัดต่อเนื่องแล้ว และที่สำคัญบุกมาเล่นสนามแห่งนี้ 4 ครั้งไม่เคยชนะได้ ดังนั้นเรตวันนี้เชียร์สบายๆ จับต่อ AFC เอสคิลสตูน่า ไปได้เลย

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. แบรดฟอร์ด ซิตี้ vs ฮาร์โรเกท ทาวน์ (ลีกทู อังกฤษ)

ราคาไหลล่าสุด : แบรดฟอร์ด ซิตี้ ต่อ 0.25
มองจากชื่อชั้นเจ้าบ้านแบรดฟอร์ด เหนือกว่าชัดเจนแม้ช่วงนี้ผลงานจะฝืดๆ ชนะเกมเดียวเท่านั้นจากการเล่น 6 นัดหลังสุดแต่ทว่าถ้านับเฉพาะเกมลีกแล้วพวกเขายังไร้พ่ายที่สำคัญเฝ้ารังแบบนี้ได้เปรียบสภาพแวดล้อม ส่วน ฮาร์โรเกท ทาวน์ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาจากคอนเฟเรนซ์ลีก มาตรฐานดูเป็นรองเกมลีกล่าสุดเพิ่งจะแพ้คาบ้านให้กับโบลตันมาหมาดๆ เท่ากับว่า 3 นัดหลังไม่ชนะใคร ดังนั้นเกมนี้ขอซื้อบอลต่ออย่าง แบรดฟอร์ดไว้ก่อนอุ่นใจกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เร็กซ์แฮม vs ไมเด้นเฮด ยูไนเต็ด (เนชั่นนาล ลีก อังกฤษ)

ราคาบอลสเต็ป : เร็กซ์แฮม ต่อ 0.75-10
เกมนี้มองว่าเร็กซ์แฮมเหนือกว่าเยอะ เพราะเป็นทีมในกลุ่มหัวตาราง วันนี้ได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของไมเด้นเฮด ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยที่ผลงานตอนนี้ยังต่างกันพอสมควร ถึงแม้ว่ากราฟของเจ้าบ้านอาจจะชนะนัดแพ้นัดสลับกันอยู่ แต่เกมในบ้านก็ยังถือว่าทำได้ดี ส่วนทางฝั่งของผู้มาเยือนช่วงนี้ไม่ว่าในบ้านหรือนอกบ้านแทบจะวางใจเชียร์ไม่ได้เลย ล่าสุดก็เจอกับความพ่ายแพ้มา 3 เกมต่อเนื่อง ดูทรงแล้วโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูง เพราะเจอกันมาสถิติก็ยังเป็นเร็กซ์แฮมที่ทำได้ดีกว่า วันนี้เจ้าบ้านจะเก็บอีก 3 คะแนนเต็มได้แน่นอน

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ AFC เอสคิลสตูน่า / แบรดฟอร์ด / เร็กซ์แฮม

อ่านเพิ่มเติม