Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 8 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพฤหัสที่ 8 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เบลเยี่ยม vs โกตดิวัวร์ (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 1.5 -5
เบลเยี่ยมยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ 10 นัดหลังชนะรวดว กินราคาถึง 8 นัด วันนี้เลือกอุ่นเครื่องกับโกตดิวัวร์ หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อของ ไอวอรี่ โคสต์ ก็ไม่น่าจะยาก แต่ก็ไม่ถึงกับง่าย อย่างไรก็ดีช่วงนี้ผลงานของโกตดิวัวร์ดูจะขึ่นๆ ลงๆ ล่าสุดพ่ายเอธิโอเปีย 2-1 ซึ่งถือว่าเจอกับทีมที่มาตรฐานต่ำกว่าพวกเขา เพราะเอาจริงๆแกนหลักของทีมก็เป็นตัวเก่งที่เล่นในทวีปยุโรป แต่วันนี้มาเจอกับเบลเยี่ยมที่กลายเป็นทีมท็อปเบอร์ต้นๆของทวีปยุโรป เล่นในบ้านส่วนใหญ่ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง ถ้าวันนี้จัดทีมแบบไม่ประมาท ถ้ายังนำโดยตัวเก่งอย่าง โรเมลู ลูกากู, เควิน เดอ บรอยน์, ดรีส เมอร์เท่นส์, ยานนิค การ์ราสโก้ ก็ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ ตามลุ้นเบลเยี่ยมไปเลย

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. อังกฤษ vs เวลส์ (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1.5 -5
อังกฤษยุคของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มอย่าง จาดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ รวมถึงคนที่กำลังฮอตสุดๆอย่าง โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ดาวยิงตีนระเบิดของเอฟเวอร์ตัน ส่วนเวลส์ของกุนซือ ไรอัน กิ๊กส์ ยังมี อารอน แรมซี่ย์ เป็นตัวยืนร่วมด้วย เดวิด บรู๊คส์, ดาเนี่ยล เจมส์ รวมทั้งตัวเก๋าอย่าง ฮาล ร็อบสัน-คานู ซึ่งดูแล้วเป็นรองทีม “สิงโตคำราม” อยู่พอสมควร แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะดีพอกัน แต่ศึกสายเลือดที่เจอกันมาใน 5 ครั้งล่าสุดที่นี่ อังกฤษชนะ 4 และเสมอ 1 เกม วันนี้ขอลุ้นเจ้าบ้านเหมือนเดิมดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. สโลวาเกีย vs ไอร์แลนด์ (ยูโร 2020 รอบเพลย์ออฟ)

ราคาบอล : สโลวาเกีย ต่อ เสมอ
บอลสเต็ปตัวสุดท้ายอยู่กันที่ยูโร 2020 รอบเพลย์ออฟ โดยคู่นี้ต่างฝ่ายต่างแย่พอๆ กัน โดยทาง สโลวาเกีย ผลงาน 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ล่าสุดบุกเสมอ อิสราเอล ไป 1-1 ขณะที่ ไอร์แลนด์ ผลงาน 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เช่นกัน ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ฟินแลนด์ ไป 1-0 นอกจากนี้ความเป็นเกมเหย้าเกมเยือน ก็ดันสูสีกันอีก โดยทาง สโลวาเกีย 5 เกมหลังสุดในบ้าน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วน ไอร์แลนด์ 5 เกมหลังสุดนอกบ้าน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ตบท้ายด้วยสถิติการเจอกัน 4 ครั้งหลังเสมอหมด เอาเป็นว่าถ้าราคามีแค่น้ำเช่นนี้ ให้ตาม สโลวาเกีย ไปแล้วกัน อย่างน้อยก็ได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ เบลเยี่ยม / อังกฤษ / สโลวาเกีย

Photo Credit : Getty Images

อ่านเพิ่มเติม