Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 25 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.00 น. ทเวนเต้ vs โกรนิ่งเก้น (เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์)

ราคาบอล : ทเวนเต้ 0.25-5
ทเวนเต้เดินหน้าสร้างผลงานตามมาตรฐานตัวเองมาตั้งแต่อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ไม่แพ้ใครแถมออกสตาร์ทลงเล่นไปแล้ว 2 เกมลีก ชนะ 1 เสมอ 1 มีอยู่ 4 คะแนน ถือว่าทำได้ดีทีเดียว และเกมในบ้านก็ยังพอไว้เนื้อเชื่อใจได้ ขณะที่ทางทีมเยือน โกรนิ่งเก้น ลงเล่นไปแล้ว 2 เกมอีกเช่นกัน ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน ก็ถือว่าทำได้ดีพอตัว แต่ทว่าสถิติพบกันระยะหลังเป็น ทเวนเต้ ที่เหนือกว่า นอกจากนี้สถิติมาเล่นที่นี่ของ โกรนิ่งเก้น ย่ำแย่ 10 ครั้งหลัง มีผลแพ้กลับออกมาถึง 6 ครั้ง เรตมาวันนี้ก็ดูเบาหวิว แนะนำกัดฟันต่อ ทเวนเต้ สายเปย์อยู่แล้ว

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ)

ราคาบอล : ใครต่อรอง
เชียร์ยากเหลือเกินเกมนี้ เพราะต่างก็อยู่ในฟอร์มที่แย่ด้วยกันทั้งคู่ โดยทาง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 จาก 5 เกม แต่ที่ดูแย่ก็คือแพ้มา 3 เกมติดนี่แหละ แต่ทางฝั่งของทีม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อาการโคม่ามากกว่า เพราะแพ้ทั้งหมดเลยในรอบ 5 เกม วันนี้ได้เล่นในบ้านก็ยังมองว่าฮัดเดอร์สฟิลด์ฯได้เปรียบ เรื่องตัวผู้เล่นก็ยังมี จูนินโญ่ บาคูน่า, จอช โคโรม่า, ไอแซ็ค เอ็มเบนซ่า, อดาม่า ดิยากาบี้ นำทีมเหมือนเดิม แล้วเท่าที่เจอกันมาของคู่นี้ระยะหลังออกไปทางถิ่นใครถิ่นมัน เลยขอเชียร์เจ้าถิ่นดีกว่า มีโอกาสเบียดเอาชนะได้อยู่

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. มาลาก้า vs อัลกอร์กอน (เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน)

ราคาบอล : มาลาก้า 0.25-5
คู่นี้เพิ่งจะเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกันมาเมื่อต้นเดือนผลปรากฎว่า อัลกอร์กอน ชนะมาได้ 2-0 ถือว่าวันนี้บุกมาเยือนด้วยความมั่นใจ จริงอยู่แม้ชื่อชั้น มาลาก้า อาจจะดูดีกว่าซึ่งเป็นเพราะพวกเขา เคยผ่านลีกสูงสุดมาก่อน แต่ถ้าเอาตามเนื้อผ้าแล้ว มาลาก้า ก็ยังเป็นทีมที่ขาดความแน่นอนอยู่มาก โดย 2 เกมลีกล่าสุด ชนะ 1 แพ้ 1 มาดูทางฝั่งทีมเยือน อัลกอร์กอน ชื่อชั้นทีมดูเป็นรอง แต่ 2 เกมลีกล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 เทียบกันแล้ว บอกเลยว่าเป็นเกมที่สูสี มีโอกาสที่ผลจะออกได้ทั้งสามหน้า การเลือกสวนรอง อัลกอร์กอน เพื่อถือความได้เปรียบสองหน้า จึงมีโอกาสทำกำไรได้มากกว่า อย่าช้าอย่าลังเล ลงทุนไปเลย อยู่บอลรองอย่าง อัลกอร์กอน ดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ทเวนเต้ / ฮัดเดอร์สฟิลด์ / อัลกอร์กอน

อ่านเพิ่มเติม