Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 18 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. ฮัมบูร์ก SV vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน)

ราคาบอล : ฮัมบูร์ก SV 0.25-10
เกมนี้ ฮัมบูร์ก จะได้ลงเล่นในบ้านประเดิมฤดูกาลใหม่ ซึ่งก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเพียงแต่ที่ผ่านมาความไม่แน่นอนของ ฮัมบูร์ก นั้น มีมากเหลือเกิน เป็นทีมที่เหมือนจะดี แต่ก็ไม่ดี เราจึงเห็นพวกเขา ชนะสลับเสมอกับแพ้เป็นประจำ ล่าสุดก็เพิ่งออกไปแพ้คู่แข่ง ในเกมบอลถ้วยมาถึง 4-1 ย้ายมาทางฝั่งทีมเยือน ดุสเซลดอร์ฟ ก็คงจะเป็นทีมลักษณะคล้ายๆกัน คือเอาความแน่นอนไม่ค่อยได้ แต่อย่างน้อยๆความมั่นใจของ ดุสเซลดอร์ฟ น่าจะมีมากขึ้น เพราะ 4 เกมหลังสุด พวกเขาไม่แพ้เลย ชนะ 3 เสมอ 1 ล่าสุดบุกไปเอาชนะคู่แข่ง ในเกมบอลถ้วยได้ 1-0 หากยังยึดเอาโมเมนตัมดีๆแบบนี้ไว้ได้ การออกไปเยือน ฮัมบูร์ก ไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะกลับออกมาแบบไม่แพ้ สวนรอง ดุสเซลดอร์ฟ แล้วจะชอบใจ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. คาสเตลยอน vs มาลาก้า (เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน)

ราคาบอล : คาสเตลยอน 0.25-5
น่าสนใจมากทีเดียว สำหรับทีมเจ้าบ้าน คาสเตลยอน น้องใหม่ไฟแรง ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใน เซกุนด้า พวกเขาประเดิมได้อย่างสวยงาม หลังออกไปเอาชนะ ปอนแฟร์ราดิน่า ได้ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จ ตรงกันข้ามกับทาง มาลาก้า ที่ดูจะเก๋าเกมมากกว่า ประสบการณ์เยอะกว่า แต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้แบบเหงาๆ เมื่อออกไปแพ้ เตเนริเฟ่มา 2-0 ซึ่งนั่นหมายความว่า 5 เกมหลังสุด ตั้งแต่อุ่นเครื่องมา พวกเขาไม่ชนะเลย เสมอ 1 แพ้ไปถึง 4 เห็นแบบนี้แล้ว จึงไม่แปลกใจ ที่ทำไมเกมนี้ กล้าให้ทีมเจ้าบ้าน คาสเตลยอน เป็นฝ่ายมาต่อราคา ก็มันน่าลงทุนกว่าการเห็นๆ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. ลียง vs นีมส์ (ลีกเอิง ฝรั่งเศส)

ราคาบอล : ลียง ต่อ 1.25-5
ทรงไม่ดีเท่าไหร่จาก 3 เกมในลีกที่ลงเล่นสำหรับลียง เพราะชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 เเกม วันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของนีมส์ที่ดูแล้วอาการหนักกว่า เพราะแพ้มา 2 เกมต่อเนื่อง คืนนี้ลียงลงเล่นในบ้านเท่าที่ดูสภาพทีมก็ไม่ได้แย่อะไร เพราะมีเพียงชื่อของ ธิอาโก้ เมนเดส และ เจฟฟ์ ไรน์เน่-อดิเลด ที่เจ็บ ส่วนที่เหลืออย่าง เมมฟิส เดอปาย, มูสซ่า เด็มเบเล่, โตโก เอกามบี้ และ แม็กเวล กอร์เน่ต์ ยังอยู่ช่วยทีม เท่าที่เจอกันมายังเป็นลียงที่เอาชนะได้ 4 จาก 5 ครั้งหลังสุดที่พบกันทุกรายการ คืนนี้ขอลุ้นเจ้าบ้านอีกสักทีจับต่อเป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้าย

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ดุสเซลดอร์ฟ, คาสเตลยอน, ลียง

อ่านเพิ่มเติม