Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 23 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพุธที่ 23 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.00 น. เปรสตันฯ vs ไบรจ์ตันฯ (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : ไบรจ์ตันฯ 0.25-5
เรื่องชื่อชั้นแน่นอนว่าไบรจ์ตันเหนือกว่า แม้ว่าจะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการแพ้ เชลซีไป 3-1 แต่ทว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะเป็นการแพ้ทีมใหญ่ระดับลุ้นแชมป์ลีก แต่ในสองเกมถัดมา ทั้งในรายการนี้รอบก่อนเอาชนะ ปอร์ทสมัธ ไป 4-0 และบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้อีก 3-0 มันบ่งบอกได้ถึงคุณภาพทีม หากเจอของไม่หนักเกินมือ รับประกันว่า ไบรจ์ตันฯ มีลุ้นยาวๆ และแน่นอนว่าเกมนี้ เปรสตันฯ ทีมจาก เดอะแชมเปี้ยนชิพ แม้จะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ศักยภาพโดยรวมเป็นรองมากเหลือเกิน ในเกมลีกพวกเขาก็ยังไม่ชนะใคร ในรายการนี้รอบก่อน หากทางคู่แข่งไม่โดนใบแดง ก็อาจจะถึงขั้นตกรอบไปแล้ว เมื่อเป็นอย่างนี้ วางใส่ต่อ ไบรจ์ตันฯ ไปเถอะ จะมาด้วยชุดไหนก็ใสปิ๊ง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.00 น. มิลล์วอลล์ vs เบิร์นลี่ (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : มิลล์วอลล์ 0.25-5
ถ้ามองจากชื่อชั้นเป็นทาง เบิร์นลี่ย์ ดูดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ผลงานของพวกเขาฝืดมาพักใหญ่หาชัยชนะได้ยากเหลือเกินในช่วงหลัง หากย้อนกลับไป 7 เกมหลังสุดจากทุกรายการ ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ส่วนในรายการนี้รอบก่อน ก็ไปชนะดวลจุดโทษกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขณะที่ มิลล์วอลล์ ทีมจาก เดอะแชมเปี้ยนชิพ เป็นรองก็จริงอยู่ แต่ผลงานนั้น เต็มไปด้วยความมั่นใจ อย่างน้อยๆ 4 เกมหลังสุด ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่มา ทั้งในรายการนี้ และในเกมลีก พวกเขาไม่แพ้เลยชนะ 3 เสมอ 1 ประกอบกับเกมนี้ทางทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ น่าจะผสมชุดสำรองลงเล่นตามฟอร์ม จึงเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ มิลล์วอลล์ จะสู้ได้อย่างทัดเทียม ไม่เป็นรอง มั่นใจว่าอย่างน้อยๆ พวกเขาจะไม่แพ้คาบ้าน

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เชลซี vs บาร์นสลี่ย์ (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 2 -10
ผลงานเกมล่าสุดสำหรับ เชลซี น่าผิดหวังเมื่อแพ้ลิเวอร์พูลไป 0-2 ด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่าตั้งแต่ครึ่งแรก แถมความผิดพลาดส่วนบุคคลของเกป้า วันนี้หวังที่จะนำเกมนี้มาเรียกศรัทธา เพราะเจอกับบาร์นสลี่ย์ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่นอกจากผลงานยังไม่ค่อยมีความแน่นอนเท่าไหร่แล้วยังต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือน วันนี้เชลซีถูกยกให้เป็นต่อเยอะ แฟนๆอาจกลัวว่าตัวสำรองคงยิงไม่เท่าไหร่ แต่ แข้งสำรองอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ชื่อชั้นดีกว่าเยอะ โดยคู่นี้เจอกันมา 3 ครั้งเป็นเชลซีชนะ 2 และบาร์นสลี่ย์ชนะ 1 ยังไงวันนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านจะกลับมาโชว์ฟอร์มสมราคาทีมใหญ่ เก็บชัยชนะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน จับต่อเป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้าย

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ไบรจ์ตัน / มิลล์วอลล์ / เชลซี

อ่านเพิ่มเติม