Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 24 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพฤหัสที่ 24 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.30 น. เอซี มิลาน vs โบโด กลิมท์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

ราคาบอล : เอซี มิลาน 1.75-10
เอซี มิลาน กลับมาเป็นทีมที่น่าจับตามองอีกครั้ง ด้วยที่ผลงานร้อนแรงเร้าใจ เพราะตั้งแต่กลางฤดูกาลก่อน จนถึงตอนนี้เกือบจะ 20 เกมแล้ว ที่พวกเขาไม่แพ้ใคร ที่สำคัญชนะมา 8 เกมติด โดยในรายการนี้รอบก่อน ก็บุกไปเอาชนะคู่แข่งได้ 2-0 กลับมาลงเล่นในลีกก็ชนะอีก 2-0 เช่นกัน ติดอยู่อย่างเดียวตรงที่พวกเขา จะมีการโรเตชั่นทีมพอสมควรเหมือนเดิม แต่คู่แข่งในรอบนี้แข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก ด้วยทาง โบโด กลิมท์ ทีมจาก นอร์เวย์ มาด้วยความมั่นใจเกินร้อย จากผลงาน 20 เกมหลังสุด พวกเขาไม่แพ้เลย ชนะไปถึง 18 เกมเสมอแค่ 2 เกม ในรายการนี้สองรอบก่อน ผ่านคู่แข่งสบายๆ แนวรุกดันมาก ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ หาก เอซี มิลาน ไม่ได้ขนชุดใหญ่ลงฟัดเช่นนี้ เกรงว่าจะไม่ได้ชนะโดยง่าย ฉะนั้นแล้วจากราคาที่เปิดออกมา การเลือกข้างสวนรอง โบโด กลิมท์ น่าจะมีโอกาสทำกำไรได้ง่ายกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ลินคอล์น ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2 -5
ห่างชั้นกันเยอะ เพราะ ลินคอล์น ซิตี้ เล่นอยู่ในระดับลีกวัน แม้ว่าผลงานระยะหลังจะเล่นได้ยอดเยี่ยม จากการที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดใน 5 เกมที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้ต้องรับการมาเยือนของลิเวอร์พูลทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่เริ่มคืนฟอร์มจากการเอาชนะมาได้ 3 เกมติด ล่าสุดก็ยิงชนะเชลซี 0-2 การมาเยือนวันนี้ยังถูกมองว่าเป็นต่อเยอะ แม้ว่าเกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจะมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นตัวหลักกับตัวสำรองผสมผสานกัน แต่ก็ยังมั่นใจระบบการเล่นของทีม “หงส์แดง” ที่ทดแทนกันได้ อาจจะลดประสิทธิภาพลงไปหน่อยในกรณีพักตัวจริงเยอะ แต่ก็ยังน่าจะเก็บชัยชนะเหนือ ลินคอล์น ซิตี้ ได้ไม่ยากเย็น

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs อเบอร์ดีน (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1.25-10
สองทีมนี้ไม่เคยเจอกันมาก่อน นี่จะเป็นเกมแรกที่ได้ฟัดกันในเวทียุโรป แน่นอนว่าทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ดูเหนือกว่า ทั้งในเรื่องของความเป็นเจ้าบ้าน ซึ่งจัดว่าเป็นจุดขายสำคัญของพวกเขาเลย บวกกับประสบการณ์ของเกมระดับนี้ ที่มีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่เกมนี้อาจไม่ง่ายนัก เพราะว่าทาง อเบอร์ดีน มาด้วยผลงานที่กำลังมั่นอกมั่นใจ 7 เกมหลังสุด ชนะ 6 แพ้ 1 และพวกเขาก็ผ่าน 2 รอบในรายการนี้มาแบบสบายๆ น่าจะทำให้บุกมาสู้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แบบสูสี ราคาที่เปิดมาเกิน 1 ลูก ต้องยิงห่างถึง 2 ประตู ท่าทางจะลุ้นยากไป ขอเลือกสวนรอง อเบอร์ดีน ลุ้นหน้าเสมอ หรือแพ้ไม่ขาด เข้าท่ากว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – โบโด กลิมท์ / ลิเวอร์พูล / อเบอร์ดีน

อ่านเพิ่มเติม