Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 27 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. แรงส์ vs เปแอสเช ( ลีกเอิง ฝรั่งเศส)

ราคาบอล : เปแอสเช 1.75
แรงส์ ผลงานในลีกยังไม่ชนะใคร แถม 3 เกมหลังสุดแพ้รวด วันนี้ต้องมาเจอกับ เปแอสเช ที่คืนฟอร์มเก่งคว้าชัยมา 2 เกมต่อเนื่อง นอกจากนี้แรงส์เองก็เพิ่งเล่นเกมสโมสรยุโรปมาเมื่อวันพฤหัสได้พักมาน้อยกว่า เรื่องความฟิตเป็นรองชัดเจน สถิติที่เจอกันมานัดล่าสุด เปแอสเช บุกมาชนะที่นี่ 3-0 ทุกอย่างชี้ไปที่ทีมเยือนและแชมป์เก่า เรตอาจดูหนาแต่ก็สมเหตุสมผลเพราะเปแอสเช ไม่ต่อใครถูกอยู่แล้ว ดังนั้นแนะนำจับต่อลุ้นเม็ดสองกินราคากันไป

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 22.30 น. แมนฯซิตี้ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ( พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.5 -10
แมนฯซิตี้ สภาพทีมตัวเจ็บเพียบล่าสุด กาเบรียล เฆซุส เจ็บเพิ่มต้องพัก 3 สัปดาห์ ประกอบกับตัวเจ็บเดิมๆอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, เจา กานเซโล่, อิลคาย กุนโดกาน, เบร์นาโด้ ซิลวา, โอเล็ก ซินเชนโก้ และในรายของ อายเมลิค ลาปอร์ก ก็ยังถูกกักตัวจากเชื้อโควิด-19 ทำให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีปัญหาในการจัดทัพอย่างมาก วันนี้รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ซีซั่นนี้ก็เปิดหัวด้วยผลงานที่ดี แต่เมื่อกลางสัปดาห์ก็พลาดท่าแพ้อาร์เซน่อลในเกม คาราบาว คัพ แต่ก็ขนสำรองลงเพียบ ดังนั้นเกมนี้ตัวหลักจะถูกส่งลงสนามหลังจากได้พักมาเพื่อก็หวังที่จะมีแต้มกลับไปในช่วงที่เจ้าบ้านดูจะไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ดูทรงแล้วสูสี เพราะเกมนี้ทีมเยือนปัญหาเรื่องการจัดทัพดูจะน้อยกว่า แม้ว่าเจอกันมาจะเป็นแมนฯซิตี้ที่เดินหน้าเอามาได้ 3 เกมรวด แต่จากกระแสกับสภาพทีมวันนี้ไม่ค่อยสัมพันธ์กัน น่าจะทำได้เพียงเบียดเอาชนะเท่านั้น เผลอๆมุมเสมอก็ยังมีลุ้นสำหรับทีมเยือน เลยขอเชียร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โรม่า vs ยูเวนตุส ( กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี)

ราคาบอล : ยูเวนตุส 0.25
โรม่า พวกเขาถูกปรับให้แพ้ เวโรน่า ไป 3-0 ในเกมแรกเหตุเพราะส่งนักเตะที่ไม่ได้ลงทะเบียนลงสนามซึ่งถือว่าผิดกฎนับว่าเสียหายไม่น้อย สำหรับทีมใหญ่ระดับลุ้นแชมป์ลุ้นพื้นที่ยุโรป กลับมาลงเล่นในบ้านเกมนี้ จึงมีความหมายหลายด้าน ทั้งเรื่องความมั่นใจ ทั้งเรื่องคะแนน และยังเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่จะยอมไม่ได้ จริงอยู่ว่า โรม่า ยังดูเป็นรอง ยูเวนตุส อยู่เยอะ แต่เกมในบ้าน โรม่า มักทำได้ดี 10 นัดหลังชนะ 6 แพ้แค่ 2 นัด ขณะที่ ยูเวนตุส แชมป์เก่า เริ่มต้นฤดูกาลได้สวยงามเหมือนเดิม หลังเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้ 3-0 แต่จุดที่น่าเป็นห่วงก็คือเกมนอกบ้าน โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้วมาเยือนที่นี่ก็แพ้กลับออกไป แถมสถิติมาเยือนโรม่า 10 ครั้งหลังสุด ชนะแค่ 2 ครั้ง แพ้ถึง 5 ครั้ง ดังนั้นเรตวันนี้กัดฟันอยู่บอลรองอย่างโรม่าไว้อุ่นใจกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – เปแอสเช / เลสเตอร์ ซิตี้ / โรม่า

อ่านเพิ่มเติม