Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 9 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพุธที่ 9 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. มัคคาบี้ ไฮฟา vs เซลเยซนิการ์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก )

ราคาบอล : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1.5/2 -5

มีหลงมาเตะกันในวันนี้หนึ่งคู่สำหรับบอลยูโรป้าลีกรอบคัดเลือก ดูจากกระแสก็ยังมองว่าเจ้าบ้านเกรดบอลดีกว่า เพราะประสบการณ์ในเวทียุโรปถือว่าเล่นอยู่เรื่อยๆ รอบคัดเลือกบ้าง รอบลึกๆบ้างผลัดเปลี่ยนกันไป ส่วนทีมเยือนจากบอสเนียฯดูทรงแล้วยังไม่น่าจะเชียร์ขึ้น ถึงแม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังจะเล่นได้ดี แต่มองว่าดีในระดับประเทศตัวเอง แต่กับระดับทวีปแบบนี้ยังเป็นรองคู่แข่งเยอะ ซึ่งทาง มัคคาบี้ ไฮฟา ยังมีผลงานการเล่นในบ้านที่ดี วันนี้ยังพอฝากความหวังไว้กับคู่หัวหอกอย่าง นิกิต้า รูคาวิสต์ย่า และ ยานิช ไวลด์ชุต ขอเชียร์เจ้าถิ่น มัคคาบี้ ไฮฟา เป็นบอลสเต็ปตัวแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 07.30 น. ซานโต๊ส vs อัตเลติโก้ มิไนโร่ (บราซิล ซีรี่ย์ เอ)

ราคาบอล : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ ปป

ซานโต๊ส ฟอร์ม 2 นัดหลังสุดไม่แพ้ ล่าสุดบุกชนะ ซิเอร่า 1-0 วันนี้กลับมาเล่นในบ้านด้วย มีลุ้นเก็บแต้มได้ ขณะที่คู่แข่งในวันนี้อย่าง อัตเลติโก้ มิไนโร่ช่วงนี้ฟอร์มดี ชนะรวด 4 นัดติด แต่ทว่าเกมเยือน ช่วงหลังๆก็เอาแน่ เอานอนไม่ได้ เพราะออกนอกบ้าน 3 นัดหลังพ่ายแพ้ไป 2 นัด อีกทั้งสถิติมาเยือนซานโต๊ส 10 ครั้งหลังสุด แพ้กลับออกมาถึง 7 ครั้ง ดังนั้นเกมนี้จึงมองว่าน่าจะกินกันยาก ลุ้น ซานโต๊ส ในบ้านดีกว่า เสมอก็ได้เฮแล้ว

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 08.30 น. รีล ซอลต์ เลค vs ลอสแอนเจลิส (เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS))

ราคาบอล : ลอสแอนเจลิส ต่อ ปป. -10

ต่างฝ่ายต่างอยู่ในทรงแย่ๆทั้งคู่ แต่ดูแล้วทางฝั่งของ รีล ซอลต์ เลค ดูเหนียวแน่นกว่าตรงที่ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 จาก 5 เกมที่ผ่านมา แต่ทางฝั่งของลอสแอนเจลิสเก็บชัยชนะได้ 1 และแพ้ 4 จาก 5 เกมเท่ากัน วันนี้มาเยือนด้วย ก็ไม่น่าจะข่มเจ้าถิ่นเท่าไหร่ โดยเฉพาะ รีล ซอลต์ เลค ในบ้านแพ้ยาก 10 นัดหลังสะดุดแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น ขณะที่ ลอสแอนเจลิส นอกรัง 10 นัดหลังสุดมีผลชนะเพียง 3 นัด ผลงานแบบนี้มาต่อราคาดูแล้วไม่น่าไหว ถึงเรื่องการเจอกันอาจจะเป็นลอสแอนเจลิสที่ข่มอยู่เยอะ แต่วันนี้มองว่าเจ้าบ้านสู้ได้ มั่นใจวันนี้มีคะแนนติดมือแน่นอน

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -มัคคาบี้ ไฮฟา / ซานโต๊ส / รีล ซอลต์ เลค

อ่านเพิ่มเติม