Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 17 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพฤหัสที่ 17 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. เบิร์นลี่ย์ vs เชฟฯยูไนเต็ด (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : เชฟฯยูไนเต็ด เสมอ
เป็น 2 ทีมที่เล่นในพรีเมียร์ลีก เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เบิร์นลี่ย์ นั้นยังไม่ได้ลงประเดิมฤดูกาลใหม่ เราเลยยังไม่ได้เห็นฟอร์มการเล่นโดยรวมของพวกเขา แต่ก็เชื่อว่าความเหนียวแน่นแข็งแกร่งแพ้ยาก ยังคงเป็นจุดเด่นของทีม ขณะที่ เชฟฯยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 2-0 ท่าทางว่าอาการยังไม่ดีต่อเนื่อง เพราะถ้านับเอาเฉพาะเกมลีก ตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน พวกเขาแพ้มา 4 เกมติดแล้ว และเกมเยือนนั้นก็ไม่ใช่ของชอบซะด้วย ฉะนั้นเกมนี้ที่ต่างฝ่ายต่างขนผู้เล่นชุดดีสุดลงสนาม จึงขอเลือกข้างอิงความเป็นเจ้าบ้านของ เบิร์นลี่ย์ ไว้ก่อนดีกว่า ถ้าเอาชนะไม่ได้ก็ไม่แพ้คาบ้านอย่างแน่นอน

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.00 น. แชมร็อก โรเวอร์ส vs เอซี มิลาน (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 2.5/3 -5
ได้ยินชื่อเอซี มิลาน ทำให้บอลคู่นี้ดูน่าสนใจขึ้นมาเยอะ จริงอยู่แม้ว่า แชมร็อก โรเวอร์ส คือทีมระดับท็อปของไอร์แลนด์ แต่ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ แถมดูจากผลงานแล้วจัดว่าแจ่มอุ่นเครื่องมา 4 นัดชนะรวด และหากเช็กย้อนไป 20 นัดหลังมิลานชนะ 14 นัด แพ้นัดเดียวเท่านั้น ที่สำคัญทำตังค์ทั้ง 14 นัดอีกด้วย ดูแล้วก็ไม่ใช่คู่ต่อกรที่เหมาะสมเท่าไหร่ อย่างที่บอกว่าเกรดบอลยังเป็นทีมดังจากอิตาลีดีกว่า วัดกันทั้งเกมยังเชื่อมือทีมเยือนว่าน่าจะผ่านเจ้าบ้านไปได้ จับต่อ เอซี มิลาน เป็นบอลสเต็ปตัวที่สอง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ไบรจ์ตันฯ vs พอร์ทสมัธ (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : ไบรจ์ตันฯ 0.5/1-5
เกมนี้ว่ากันตามตรง ไบรจ์ตันฯ ตัวแทนจาก พรีเมียร์ลีก ดูดีดูเหนือชั้นกว่าเยอะ ยิ่งเป็นเกมในบ้านด้วยแล้ว ยิ่งไม่น่าพลาด แต่สิ่งที่พึงระวัง เหตุเพราะ ไบรจ์ตันฯ ในช่วงหลัง ไม่ค่อยจะเอาชนะใครได้ ดูอย่างผลงานในบ้าน 7 เกมหลังสุดจากทุกรายการ ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้นเอง ที่เหลือไม่หลุดเสมอก็แพ้ จริงอยู่ว่าคู่แข่งเกมนี้อย่าง พอร์ทสมัธ เป็นแค่ทีมใน ลีกวัน ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายนัก แต่อย่างน้อยๆพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมาใน 6 เกมหลังสุดจากทุกรายการ แถมยังใช้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ หากมารับแน่นๆเน้นจังหวะโต้กลับ บอลที่ไม่ค่อยจะเอาชนะใครได้อย่าง ไบรจ์ตันฯ ก็อาจถึงขั้นสะดุดได้อย่างไม่ยากเย็น จึงขอเลือกกัดฟันสวนรอง พอร์ทสมัธ วัดใจ

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – เบิร์นลี่ย์ / เอซี มิลาน / พอร์ทสมัธ

อ่านเพิ่มเติม