Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 7 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. อิตาลี vs มอลโดวา (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : อิตาลี 3.5-10
อิตาลี เหนือชั้นกว่าทุกประตู แถมเกมกระชับมิตรแบบนี้ มันไม่มีอะไรจำเป็นมาก จนทำให้นักเตะของอิตาลีจะต้องสู้สุดกำลัง เชื่อว่าพวกเขาเลือกที่จะเก็บสภาพร่างกาย ไว้กลับไปเล่นให้ทางสโมสรดีกว่า ซึ่งต่างกับทาง มอลโดวา พวกเขาน่าจะส่งชุดดีสุดลงสนาม เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญพัฒนาการของ มอลโดวา ระยะหลังดูดีขึ้นมาพอสมควรเลย อาจจะยังลุ้นเอาชนะใครได้ยาก แต่พวกเขามักไม่แพ้ขาดยับเยินเหมือนแต่ก่อนแล้ว ฉะนั้นจากราคาที่เปิดมาสูงลิบลิ่ว เกมนี้จึงน่าสวนรอง มอลโดวา มากกว่าไปวางใส่บอลต่อเยอะเลย

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เนเธอร์แลนด์ vs เม็กซิโก (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ 0.75-5
ต่างก็เป็นทีมมีระดับในโซนของตัวเอง เจ้าบ้าน เนเธอร์แลนด์ ก็มีพัฒนาการดีขึ้นมาก ในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา แม้จะยังไม่ถึงขั้นแตะความยิ่งใหญ่ เหมือนในอดีตได้ก็ตาม ขณะที่ ทีมเยือน เม็กซิโก แม้ไม่ค่อยมีดาวดังประจำทีม แต่จุดแข็งของพวกเขาคือเน้นระบบทีมเวิร์ค เล่นกันตามแผนที่วางไว้ ต่างฝ่ายต่างมีดีกันคนละอย่าง พอมาเจอกันคาดการณ์ได้ยาก ว่ารูปแบบการเล่นของทีมไหนจะดีไปกว่ากัน บวกกับเป็นเกมกระชับมิตรด้วย ขอเลือกสวนรอง เม็กซิโก ไปดีกว่า น่าจะจบแบบจูบปากเสมอกันไป

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เยอรมนี vs ตุรกี (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 1.25 -10
เสมอมาสองเกมติดในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สำหรับทีม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เกมนี้ยังได้เล่น ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน สังเวียนเหย้าของทีมโคโลญจ์น ก็ยังมองว่าได้ลุ้น แม้ว่าเจอกับทีม “ไก่งวง” ตุรกี แต่ตอนนี้ผลงานของพวกเขาชนะเพียงหนเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมที่ผ่านมา มองตามแท็คติกแล้วเยอรมนีเป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ เวลานี้ก็เต็มไปด้วยผู้เล่นพลังหนุ่มมากหน้าหลายตา ซึ่งตัวยืนในวันนี้น่าจะเป็นพวก ติโม แวร์เนอร์, ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์, เลรอย ซาเน่, ร่วมกับตัวเก๋าอย่าง อิลคาย กุนโดแกน, โทนี่ โครส และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดยมี ยูเลี่ยน แบรนด์ท, ไค แฮร์เวิร์ตซ์ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนตุรกียุคนี้มี ฮาคาม ชาลฮาโนกลู เป็นจอมทัพ หน้าเป้าเป็น บูรัค ยิลมาซ มองว่าความหลากหลายยังเป็นรองเจ้าถิ่น เพราะว่าวันนี้กระแสยังยกให้เจ้าถิ่นเป็นต่อสูงทีเดียว แล้วเจอกันที่นี่เยอรมนีมักไม่ค่อยพลาดการเก็บชัยชนะ วันนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะยังคงทำได้ตามเป้าเหมือนเดิม

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – มอลโดวา / เม็กซิโก / เยอรมนี

อ่านเพิ่มเติม