Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 12 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 18.30 น. ฟูแล่ม vs อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ )

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1 -10
ว่ากันตามเกรดแล้ว อาร์เซน่อล เหนือกว่าเยอะแม้ต้องมาเยือน แต่สถิติเจอกัน 5 นัดหลัง ไอ้ปืนใหญ่ คว้าชัยทั้งหมด แต่ปัญหาที่ มิเกล อาร์เตต้า เจอตอนนี้ก็คือตัวเจ็บยังมีชื่อของ คาลั่ม แชมเบอร์ส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ชโคดราน มุสตาฟี่ และ ปาโบล มารี่ ส่วนในรายของ ดาวิด ลุยซ์ ที่เจ็บบริเวณคอ ต้องดูว่าจะลงเล่นได้หรือเปล่า ส่วนฟูแล่มความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ ไร้ตัวเจ็บ แต่จากการเจอกันอาร์เซน่อลยุคนี้ถือว่าหนัก เพราะแสดงให้เห็นถึงเกมรุกและรับที่ลงตัว ผลงานปราบลิเวอร์พูลในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์เป็นที่เข้าตานักลงทุน วันนี้มองว่าอาร์เซน่อลน่าจะมี 3 คะแนนติดมือกลับออกไป

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. คริสตัล พาเลซ vs เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ )

ราคาบอล : เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อ ปป. -5
หนักอกหนักใจแทน คริสตัล พาเลซ เลยทีเดียว เพราะเปิดหัวด้วยปัญหาตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไล่ตั้งแต่ คริสติย็อง เบนเตเก้, แกรี่ เคฮิลล์, เนธาน เฟอร์กูสัน, มามาดู ซาโก้, เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ พาทริค ฟาน อานโฮลท์ รวมทั้งเช็กฟิต เอเบเรชี่ เอเซ่ อีกราย ผิดกับทีม “นักบุญ ที่วันนี้มาด้วยสภาพทีมที่ดี เพราะขาดเพียง นาธาน เทลล่า ที่เจ็บรายเดียว วันนี้เทียบมาตรฐานพอกัน แต่ปัญหาของทีมเยือนน้อยกว่า เจอกันมาก็เป็นเซาธ์แฮมป์ตันที่ไม่แพ้ คริสตัล พาเลซ มา 4 เกมต่อเนื่องแล้ว คืนนี้ขอเชียร์ทีมเยือนดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ )

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ ปป.
ผลงานต่างกันสิ้นเชิงสำหรับช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว เวสต์แฮม 7 นัดหลังสะดุดแพ้นัดเดียว ขณะที่นิวคาสเซิ่ล 8 นัดหลังชนะนัดเดียวเท่านั้นที่สำคัญอุ่นเครื่อง 2 เกมหลังสุดก็แพ้รวด เกมนี้มองว่าทีม “ขุนค้อน” ดูดีกว่า ด้วยเรื่องสภาพทีมที่ตัวเจ็บค่อนข้างน้อย มีเพียงเช็กความฟิตของ มานูเอล ลานซินี่ และ โธมัส ซูเซ็ค เท่านั้น ไม่เหมือนนิวคาสเซิ่ลฯ ที่ยังไร้ชื่อของ คีแรน คล้าร์ก, มาร์ติน ดูบราฟก้า, พอล ดัมเม็ตต์, ดไวท์ เกย์ล และ ฟาเบียน ชาร์ นอกจากนี้ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาสดๆร้อนอย่าง ไรอัน เฟรเซอร์ ความฟิตยังไม่ถึง ไม่น่าจะลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ แม็ตธิว ลองสต๊าฟฟ์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ทำให้การเล่นในบ้านวันนี้เวสต์แฮมฯดูได้เปรียบ ถึงการเจอกันมาอาจจะสูสีสักหน่อย แต่วันนี้ขอลุ้นเจ้าบ้านดีกว่าต่อเวสต์แฮมเป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้ายประจำคืนนี้

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – อาร์เซน่อล / เซาธ์แฮมป์ตัน / เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อ่านเพิ่มเติม