Skip to content

บอลสเต็ปวันนี้ 5 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เดนมาร์ก vs เบลเยี่ยม (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5/1 -5

เป็นเกมที่สูสีถ้าดูจากชื่อ แต่ถ้าลงลึกรายละเอียดต้องบอกว่าผลงานเบลเยี่ยมยังเนียนกว่า เพราะเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องกับเกมระดับทีมชาติ แถมผู้เล่นในทีมช่วงนี้ถือว่าสุกงอม แม้ว่าจอมทัพอย่าง เอแดน อาซาร์ จะเงียบกริบเพราะอาการบาดเจ็บในซีซั่นนี้ แต่ โรเมลู ลูกากู ก็ยิงกระจายกับอินเตอร์ มิลาน, เควิน เดอ บรอยน์ ก็ยังเป็นหัวใจเกมรุกให้แมนฯซิตี้ เสริมด้วย ดรีส์ เมอร์เท่นส์, ธอร์กาน อาซาร์, อั๊กเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอม็องส์ ถือว่าสู้กับทุกทีมในทวีปได้อยู่แล้ว

ส่วนทางเดนมาร์กตั้งความหวังไว้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ซีซั่นนี้ดูดร็อปลงไป เช่นเดียวกับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ยุสซูฟ พอลเซ่น และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ที่มองว่าธรรมดาเกินไป วันนี้วัดกันที่คุณภาพแล้วเบลเยี่ยมกินขาด น่าจะเก็บชัยชนะได้จับต่อเบลเยี่ยมเป็นบอลสเต็ปตัวเลือกแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โปรตุเกส vs โครเอเชีย (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1 -10

ถือว่าใกล้เคียงกัน มาตรฐานทั้งคู่จัดว่าอยู่ในระดับท็อปของทวีปยุโรป แน่นอนว่าเกมนี้มีแววกินกันยาก เพราะจากผลงานที่ผ่านมายังเล่นได้ดี แล้วเก็บชัยชนะได้บ่อยเหมือนกัน แต่สถิติที่พบกันมายังเป็นโปรตุเกสที่ทำได้ดีกว่า แน่นอนว่าวันนี้พวกเขายังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ ตามด้วย บรูโน่ แฟร์นานเดส, เบร์นาโด้ ซิลวา, รูเบน เนเวส, กอนคาโล่ กูเอเดส และ ชูเอา มูตินโญ่ ถือว่ายังเป็นชุดที่เล่นกันมาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนโครเอเชีย มีตัวเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช, อิวาน เปริซิช, อังเดร คามาริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ มาเตโอ โควาซิช ก็น่าจะสู้กับโปรตุเกสได้สนุก อย่างไรก็ตามโปรตุเกสเฝ้าบ้านแกร่ง 20 นัดแพ้นัดเดียว ทีมแกร่งอย่างเนเธอร์แลนด์และอิตาลีก็มาแพ้ที่นี่ ส่วนโครเอเชียนอกรังไม่ดีมีผลชนะน้อยมาก 10 นัดชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 3 เรตวันนี้ขอซื้อความแกร่งในบ้าของโปรตุเกสไว้ก่อนอุ่นใจกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. สวีเดน vs ฝรั่งเศส (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0.5/1 -5

ผลงานดีทั้งคู่ สวีเดน 10 นัดหลังชนะ 7 แพ้นัดเดียว ส่วนฝรั่งเศสชนะ 8 แพ้นัดเดียวทั้งเกมอุ่นเครื่องแล้วก็คัดเลือกบอลยูโร แต่เกมนี้ฝรั่งเศสค่อนข้างพร้อมรบ เกมรุกมี คีเลียน เอ็มบาปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, นาบิล เฟคีร์ เรียกว่าจัดจ้านทั้งนั้น ส่วนสวีเดนพอหมดยุคของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็เป็นหน้าที่ของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, จอห์น กุยเด็ตติ,มาร์คุส เบิร์ก และ เซบาสเตียน ลาร์สสัน ที่ประคองทีมต่อไป เทียบกันแล้วอาวุธเข้าทำของฝรั่งเศสดุดัน เฉียบคม อันตรายมากกว่า วันนี้น่าจะเป็นทีม “ตราไก่” ที่จะบียดเอาชนะขุนพลไวกิ้งได้อย่างสนุก

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ เบลเยี่ยม / โครเอเชีย / ฝรั่งเศส

อ่านเพิ่มเติม