Skip to content

บอลสเต็ปวันนี้ 4 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เนเธอร์แลนด์ vs โปแลนด์ (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1/1.5

ถือเป็นบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนนี้อีกหนึ่งคู่ก็ว่าได้ โดย “อัศวินสีส้ม” กลับมาเล่นได้ดุดันอีกครั้งหลังจากมีการเปลี่ยนถ่ายสายเลือดมาเป็นผู้เล่นพลังหนุ่มอย่าง เมมฟิส เดอปาย, แฟรงค์กี้ เดอ ยองก์, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, เนธาน อาเก้ รวมกับตัวเก๋าอย่าง เควิน สตรูทแมน, เลรอย เฟอร์, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุม

อย่างไรก็ตามวันนี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีมลาออกไปคุมบาร์เซโลน่าแล้วทำให้การฝึกซ้อม แท็กติก ระบบทีม อาจมีปรับเปลี่ยน ยิ่งต้องมาเจอกับกับโปแลนด์ไม่หมูแน่นอน เพราะชาตินี้เก่งกับรายการรอบคัดเลือก ขุมกำลังก็เล่นกันมานาน มีดาวยิงที่ไว้ใจได้อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเสาหลัก จากการเจอกันมาเป็นเนธอร์แลนด์ดีกว่า แต่ก็ต้องออกแรงเยอะกว่าจะเอาชนะได้ วันนี้น่าจะคล้ายเกมที่ผ่านมา เลยขอลุ้นโปแลนด์บุกมายันเสมอดีกว่าคืนนี้

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. อิตาลี vs บอสเนีย (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1.5 -10

เป็นรอบแบ่งกลุ่มเพื่อเก็บคะแนน เทียบกันตอนนี้อิตาลียังดูดีกว่าเยอะ ผลงาน 10 นัดหลังสุดชนะรวดกินราคา 9 ขาดทุนนัดเดียว เรียกได้ว่าเป็นอิตาลียุคใหม่ที่เน้นเกมรุกเล่นบอลไม่น่าเบื่อหลังจากได้โรแบร์ มันชินี่เข้ามาเป็นกุนซือขุมกำลังทีมชุดนี้นำโดยดาวซัลโวลีกมะกะโรนีอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟเดริโก้ เบร์นาเดสคี่, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่, เฟเดริโก้ เคียซ่า

ส่วนทางบอสเนียผลงานเป็นรองเยอะ 10 เกมหลังสุดหลุดแพ้ถึง 5 นัด ผู้เล่นก็หน้าเดิมๆ อาศัยความเก๋าของ เอดิน เชโก, โมฮาเหม็ด เบซิช และ เอดิน วิสก้า เป็นหลัก เทียบทุกอย่างแล้วเชื่อว่าลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ น่าจะพาทีมเก็บชัยชนะในคืนนี้ได้แน่นอน

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. นอร์เวย์ vs ออสเตรีย (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ ปป. -5

ถือว่าไม่ธรรมดาที่นอร์เวย์ถูกยกให้เป็นต่อ เพราะเอาจริงๆออสเตรียก็เป็นทีมที่มีขุมกำลังใช้ได้ แล้วเรื่องกาารเล่นทัวร์นาเม้นต์รอบคัดเลือกก็ทำผลงานได้ดี ว่ากันตามฟอร์มแล้วโอกาสเสมอเยอะ แม้ว่านอร์เวย์จะเต็มไปด้วยผู้เล่นพลังหนุ่ม แต่เรื่องประสบการณ์มองว่าออสเตรียดีกว่า นิ่งกว่า แล้วจากการเจอกันในรอบ 5 เกมหลังสุดทุกรายการปรากฎว่าออสเตรียเสียท่านอร์เวย์เพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง วันนี้มั่นใจออสเตรียไม่แพ้กลับออกมาแน่นอน รอง ออสเตรีย เป็นบอลสเต็ปปิดท้าย

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -โปแลนด์ / อิตาลี / ออสเตรีย

อ่านบทความเพิ่มเติม