Skip to content

มีล่าเผยถูกน้องชายทำร้ายร่างกาย แฉครอบครัวอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด!

มีล่ายืนยัน ไม่มีเจตนาให้คนโจมตีครอบครัว ย้ำต้องการเอาผิดน้องชาย!

ทำเอาแฟนคลับยกมือทาบอกกันแบบรัว ๆ เมื่อจู่ ๆ อดีตนักร้องขวัญใจวัยใส ‘มีล่า Kamikaze’ หรือ มีล่า – จามิล่า พันธ์พินิจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวดทั้งใจเจ็บปวดทั้งร่างกาย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นเหตุการณ์ที่น้องชายแท้ ๆ แอบย่องเงียบเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับทำร้ายร่างกายเธอ แต่ขอบอกเลยนะว่าใครที่คิดว่าแค่เข้ามาทุบตีเพราะอาการมึนเมา คุณกำลังคิดผิดอย่างแรง เพราะน้องชายคนนี้เข้ามาทุบตีพร้อมกับใช้มีดแทงเข้าไปที่ศีรษะของมีล่าจนเกือบตาบอด พร้อมกับทิ้งร่องรอยตามร่างกายที่อาการในช่วงนั้นเจ็บปางตายเลยก็ว่าได้

ซึ่งในการโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ในครั้งนี้ มีล่าย้ำชัดว่าไม่ได้มีเจตนาให้ใครเข้าไปโจมตีครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่ มีล่าเพียงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ทั้งยังหวาดระแวงมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ว่าน้องชายจะหวนกลับมาทำร้ายตัวเองเมื่อไหร่ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์วันนั้นทางบ้านก็ขอร้องให้มีล่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับคนอื่น และไม่ให้เอาผิดกับน้อง โดยการให้เหตุผลว่า ‘น้องป่วย’ แต่มีล่าคิดว่าเรื่องนี้น่าจะมีเรื่องแอลกอฮอล์ รวมไปถึงสารเสพติดที่เกินขนาดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน

อีกทั้ง เมื่อมีล่าถามไปถึงการแจ้งความหรือการดำเนินคดี ก็มักจะได้รับคำตอบในเชิงต่อต้านจากครอบครัว ‘อยากให้ขึ้นศาลเหรอ มันไม่ใช่เรื่องดีนะ’ นี่เป็นหนึ่งในคำพูดของมีล่าที่ได้อ้างถึงคำพูดของคนในบ้าน นอกจากนี้ครอบครัวยังสัญญามาตลอดว่าจะจัดการเรื่องนี้ บอกให้มีล่าไปใช้ชีวิตของตัวเองไม่ต้องเป็นห่วง แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีล่าก็พยายามถามแม่ด้วยความระแวง ว่าน้องอยู่ไหน น้องทำอะไร แต่ก็ไม่เคยได้คำตอบกลับมา นั่นจึงทำให้มีล่าเกิดความระแวงสะสมและสภาพจิตใจแย่ลงมาก ๆ จนทำให้ทุกวันนี้มีล่าต้องเข้าพบกับจิตแพทย์เพื่อรักษาจิตใจ

นอกจากนี้ ‘เจนนี่ – รติพันธ์ พันธ์พินิจ ’ พี่สาวแท้ ๆ ของมีล่า ก็ได้ออกมาชี้แจงกรณีต่าง ๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยเจนนี่ได้อ้างว่ามีล่ามีส่วนทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ด้วยการให้เหตุผลว่ามีล่าและน้องชายไม่ถูกกัน ประกอบกับน้องชายมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งในคืนที่ก่อเหตุน้องชายคิดจะฆ่าตัวตาย ก็เลยต้องการจะฆ่ามีล่าด้วย ? นอกจากนี้เจนนี่ยังยืนยันว่าในคืนเกิดเหตุตนเองเป็นคนจัดการเรื่องโรงพยาบาลที่รักษาตัวมีล่า จัดแจงที่อยู่ และไม่เข้าใจว่าเรื่องเกิดมานานถึง 2 ปี มาพูดตอนนี้ มีล่าต้องการอะไร ? พร้อมย้ำชัดว่าแม่ร้องไห้หนักมาก นอนไม่หลับเพราะความเครียด

ล่าสุด มีล่าก็ได้ออกมาย้ำเรื่องนี้อีกครั้ง ว่าทันทีที่ตัวเองบาดเจ็บ ตนเองเดินทางไปที่โรงพยาบาลคนเดียว ย้ำว่าไปคนเดียวไม่มีครอบครัวเดินทางไปด้วยสักคน ไปทั้ง ๆ ที่ไม่มีบัตรหรือมีอะไรติดตัวสักอย่าง จนท้ายที่สุดได้รับความช่วยเหลือจากป้าข้างบ้านที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกัน มาเป็นธุระจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้ โดยมีล่าได้โพสต์ข้อความระบุไว้ ดังนี้

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้โฟกัสไปที่เหล่าเพื่อนสนิทของมีล่าอย่าง ‘หวาย Kamikaze’ หรือ  หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่คอยอยู่เคียงข้างมีล่าในวันแย่ ๆ โดยมีโพสต์หนึ่งของหวายที่ให้กำลังมีล่าแบบน่ารักสุด ๆ “my strongest friend, my bestie, my sister for life” นอกจากนี้ยังมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการคนอื่น ๆ แวะเวียนกันมาดูแลมีล่าในช่วงที่นอนอยู่โรงพยาบาล งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับของมีล่ายิ้มแก้มปริ เพราะอย่างน้อย ๆ ช่วงเวลาที่แย่ของมีล่าก็ยังมีเพื่อน ๆ ที่น่ารักคอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตอยู่ตลอด

ยังไงทางเราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็ก ๆ ที่ส่งไปถึงมีล่า ขอให้มีล่าผ่านเรื่องราวแย่ ๆ นี้ไปได้ในเร็ววัน และท้ายที่สุดขอให้สาวมีล่านำตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้นะคะ สมัครเว็บยูฟ่า

อ่านเพิ่มเติม