Skip to content

บี น้ำทิพย์ ฟาดแรง บ้านเล็กแล้วไงไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

ฟลุ๊ค หนุ่มธุรกิจไฟแรงยอมรับแมน ๆ คบ บี น้ำทิพย์

เรียกว่าทำเอาโซเชียลร้อนระอุ เมื่อจู่ ๆ มีเพจดังเพจหนึ่งได้ออกมาใบ้ตัวละครนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่แอบมีความสัมพันธ์กับหนุ่มธุรกิจไฟแรง แต่หากเป็นหนุ่มโสดชาวเน็ตก็คงจะยินดีด้วย แต่งานนี้สาวเจ้าดันไปคว้าเอาหนุ่มนักธุรกิจที่มีภรรยาแล้ว

เมื่อมีประเด็นสุดฮ็อตแบบนี้เกิดขึ้น มีหรือที่นักสืบชาวเน็ตจะพลาด ซึ่งชาวเน็ตไม่รอช้ารีบไปไขคำตอบของตัวละครดังกล่าว โดยในคำใบ้มีทั้งคำว่านางเอก นางแบบ พิธีกร เมนเทอร์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วคำตอบของประเด็นนี้ก็ไปตกอยู่ที่ ‘บี น้ำทิพย์’ หรือ บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นักแสดงสาวสวยที่ก่อนหน้านี้อินสตราแกรมส่วนตัวของสาวบี ก็มักจะลงรูปภาพพร้อมกับแคปชั่นหวาน ๆ สไตล์คนคลั่งรัก

และล่าสุดก็ได้มีคนปล่อยภาพคู่ระหว่าง บี น้ำทิพย์กับหนุ่ม ฟลุ๊ค – ชลัคร ชีวเกษมสุข ทายาทเพียงคนเดียวของ ณัฐวุฒิ – กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้ที่อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้แล้วยังเป็นนักธุรกิจหัวสมัยใหม่ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหลายธุรกิจ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตงงงวยกันแบบสุด ๆ คงเป็นเพราะฟลุ๊คมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนนามว่า น้ำผึ้ง – จารุวรรณ โชติเทวัญ ทายาทแห่งสหฟาร์ม ที่แต่งงานกันไปเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา มีทายาท 1 คน และเลิกรากันไปแบบเงียบ ๆ เมื่อราว ๆ ปี 2558

แต่ความเม้าส์ก็ยังไม่หมดแค่นี้เพราะวงในกระซิบมาอีกว่าฟลุ๊คมีภรรยาคนที่ 2 และเพิ่งคลอดลูกคนเล็กมาได้ไม่นานอีกเหมือนกัน…งานนี้จึงทำเอาชาวเน็ตเอะใจว่าสาวบีของเราไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่มฟลุ๊คในช่วงเวลาใดกันแน่ ใช่ช่วงเวลาที่ทั้งสองเลิกกันไปแล้ว หรือสาวบีไปฉกมาในขณะที่ทั้งสองยังรักกันดีอยู่

เมื่อมีประเด็นนี้ออกมาหนุ่มฟลุ๊คก็ได้มีการอัปเดตเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @fluke_yarra ว่าได้คบหากับบีมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน โดยความสัมพันธ์กับภรรยาเก่าก็ได้เลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันก็เป็นเพราะต้องรับผิดชอบเรื่องลูก พร้อมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์เสีย ๆ หาย ๆ เกิดขึ้นกับบี ซึ่งหากทุกคนต้องการให้ยืนยันตนเองก็พร้อมจะจัดโต๊ะแถลงข่าว เพื่อให้ความจริงของเรื่องนี้กระจ่างมากขึ้น พร้อมทิ้งท้ายว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับบี ส่วนเรื่องอื่นให้เป็นเหตุการณ์ในอนาคต

ซึ่งหากดูจากไลฟ์สไตล์ของหนุ่มฟลุ๊คที่ชื่นชอบการไปเที่ยวทะเล ฉะนั้นก็อาจจะเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะกับสาวบีที่มีความชื่นชอบกีฬาทางน้ำและชอบการไปทะเลด้วยเหมือนกัน ซึ่งนั่นอาจจะกลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ความรักครั้งใหม่ของคนทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้น

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ได้มีการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น บ้างก็บอกว่าบีเป็นคนตรง ไม่เคยทำร้ายใคร เขาอาจจะเลิกกันแล้วก็ได้ไม่งั้นบีคงไม่กล้าโพสต์ภาพต่าง ๆ ออกมา หรือบางคนก็ยังเข้าใจว่าบีอาจจะไปแย่งมา พร้อมแสดงความผิดหวังที่ติดตามผลงานของเธอมานาน “รอฟังคุณบีนะคะ ส่วนตัวแอบชื่นชมคุณบีตลอด โดยเฉพาะด้านการแสดง และไม่อยากให้เป็นเรื่องที่เป็นข่าวเป็นจริง ถ้าจริงจะผิดหวังมากค่ะ เพราะภรรยาเขาเพิ่งคลอดลูกอ่อน การเลี้ยงลูกที่เพิ่งเกิดท่ามกลางภาวะแบบนี้มันทรมานมากนะคะ ขอให้ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ” นี่เป็นหนึ่งในตัวอย่างของคอมเม้นต์ที่พูดถึงบี

แต่ไฟดราม่ายังไม่ทันได้มอดดับไปก็ดูเหมือนสาวบีอยากจะให้ชาวเน็ตวิจารณ์ต่อ เพราะสาวบีดันมาโพสต์รูปภาพของอาหารกึ่งสำเร็จรูป พร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ กระแทกใจ “ช่วงนี้ดราม่า เอ้ย!! มาม่าเยอะ SAY CHESSE ไว้นะจ๊ะ” จากนั้นก็ตามมาติด ๆ ด้วยภาพเท้าของตัวเองขณะนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างพร้อมเปิดเพลงคลอเบา ๆ

ซึ่งประเด็นนี้ไม่ทราบว่าสาวบีหมายถึงชาวเน็ตที่กำลังถกเถียงกันเรื่องความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ของตนเอง หรือเป็นการโพสต์รูปภาพออกไปแบบชิลล์ ๆ ไม่ได้คิดอะไรกันแน่ ยังไงก็รอติดตามอีกครั้งนะคะว่าสาวบีจะออกมาเคลียร์ปมต่าง ๆ ผ่านทางช่องทางไหนหรือไม่

อ่านต่อ