Skip to content

พิมรี่พาย ช็อคเข้าโรงพยาบาลหลังเจอดราม่าหนัก ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

กระแสแรง พิมรี่พายถูกวิจารณ์ยับหลังโทนี่กล่าวชม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับพิมรี่พายยูทูปเบอร์ชื่อดัง พ่วงด้วยการขายของออนไลน์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยม เป็นที่พูดถึงและเป็นที่จับตามองอย่างมาก เพราะเธอเองได้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ที่ลำบาก นอกจากนี้เธอยังเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บที่มีแบรนด์ของตัวเองหลากหลาย ตามสโลแกนพิมรี่พายขายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้ที่คนพูดถึงเป็นอย่างมาก เช่น พริกทอดแม่อีพิม น้ำพริกแม่อีพิมน้ำปลาร้อีพิมและอีกหลากหลาย เมนูไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเช่น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโกโก้และของใช้อย่างน้ำหอมพิมนิยม นอกจากนี้เธอยังเป็นศิลปินและผู้บริหารในค่ายเพลงไฮต์เคลาส์เอนเตอร์เทนเมนท์ บอกเลยว่าไม่ว่าพิมรี่พายจะหยิบจับอะไร ก็เป็นที่น่าจับตามองและเป็นที่สนใจทั้งหมด

ซึ่งล่าสุดมีประเด็นดราม่าหนักที่เรียกได้ว่าถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ยับ หลังจากกรณีที่ทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ ได้มีการกล่าว ในคลับเฮ้าส์เกี่ยวกับประเด็นโควิด-19 ภายในเรือนจำ ว่าภายในเรือนจำนั้นมีสนามฟุตบอล มีโรงอาหาร ซึ่งสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ หรือถ้าตั้งโรงพยาบาลสนามมันแพงไปก็ไปขอพิมรี่พายตั้งให้ เมื่อตั้งแล้วก็นำคนออกมาจากตรงนั้นซะและไปทยอยฉีดวัคซีน โทนี่พูดถึงเป็นประเด็นการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ภายในเรือนจำหลังจากที่มีการเอ่ยถึงพิมรี่พายนั้น ทางด้านของพิมพิพายเองก็ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในระหว่างไลฟ์สดขายของว่าอยากจะฝากถึงคุณทักษิณที่มีการพูดถึงตนในไลน์เมื่อคืน “ท่านอยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ดังนั้นขอความกรุณาอย่าลากตนเองไปเกี่ยวข้อง หรือนำชื่อของตนไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม เพราะการออกมาพูดเช่นนี้ทำให้ตนถูกหลายฝ่ายต่อว่า ซึ่งจุดประสงค์ของตนเองคืออยากทำความดีและยังมีอีกหลายโครงการที่อยากจะทำ พูดทีตนก็โดนด่าไม่ใช่เรื่องหรือไม่ทำความดีต้องมาโดนด่าหรือไม่ดิฉันอยากอยู่ในประเทศไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ”

หลังจากพิมรี่พายได้มีการไลฟ์สดและกล่าวถึงโทนี่ ทางด้านชาวเน็ตก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นหลากหลายรูปแบบทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยรวมถึงโจมตีในกรณีนี้คำพูดของพิมรี่พายในไลฟ์ ที่มีการกล่าวออกมาทำให้คนที่เป็นแฟนคลับ ก็ไม่พอใจทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายจนติดเทรนอันดับ 1 ในช่องทางทวิตเตอร์

จากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับพิมรี่พายทางด้านทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ ก็ได้มีการออกมาขอโทษพิมรี่พายที่ตนเองได้เอ่ยถึง พร้อมแจ้งถึงวัตถุประสงค์เพราะอยากชื่นชมเพียงเท่านั้น ส่วนทางด้านพิมรี่พายเองก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงและกราบขอโทษทักษิณ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าหลังจากที่พูดพาดพิงไปโดยชี้แจงว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร สืบเนื่องจากไลฟ์สดเมื่อวานอยากบอกว่าหาพูดจาพาดพิงถึงคุณทักษิณหรือลุงโทนี่ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติทำให้ประชาชนไม่พอใจ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่ากราบขอโทษคุณทักษิณและประชาชนที่พิมพ์ปากไวและจากนี้จะพูดจาอย่างไตรตรองให้มากขึ้น โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกว่านี้ และชี้แจงเพิ่มเติมว่าไม่เคยคิดจะพูดเรื่องนี้แต่วันนี้ต้องพูดให้เข้าใจ พิมรู้ดีว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่พิเศษหรือวิเศษไปกว่าใคร พิมเป็นคนที่แตะต้องได้ พูดถึงได้ พิมพูดเสมอว่าเป็นแม่ค้าธรรมดา เป็นคนธรรมดา ทุกคนสามารถวิจารณ์ได้แต่ขอยอมรับตามตรงว่าแค่ช่วงเวลาที่คุณทักษิณพูดถึงพิมแค่ 5 วินาที พิมต้องเจออะไรบ้างเมื่อเช้าพิมพ์ซื้อของบริจาคเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์และของบริจาคหน่วยอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งไม่ได้ทำเป็นคอนเทนท์หรือทำเป็นพิเศษ เพราะตั้งใจจะช่วยแบบไม่เอ่ยนาม ซื้อของไป 2 แสนกว่า ของถูกส่งไปตอน 9:00 น โดยไม่ได้มีการออกนามใด ๆ ว่ามาจากพิมรี่พายแต่ทางหน่วยงานให้เอาของกลับบอกว่าไม่รับของจากพิมเขาบอกว่าไม่อยากมีปัญหา รู้ไหมว่าพิมโดนกดดันขนาดไหนนี่ขนาดชมแค่ 5 วินาทีเท่านั้น

พร้อมมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่โดนกดดันการถูกวิพากษ์วิจารณ์ หรือประเด็นที่ชาวเน็ตกล่าวหาว่าเธอต้องการจะทำความดีตอบแทนสังคม เพื่อสร้างคอนเทนท์อีกหลายประเด็น ซึ่งทำให้แฮชแท็กพิมรี่พายติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง บาคาร่า 1688

อ่านเพิ่มเติม