Skip to content

ขุ่นพระ! เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นแอบแซ่บนายตำรวจคู่จิ้นคนใหม่

เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น แอบแซ่บหนุ่มตำรวจคู่จิ้นพร้อมอดีตแฟนอย่างเนเงินแฉยับ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดังที่หลายคนกำลังจับตาดูกับเรื่องราวของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนกสุวรรณเกตุ จากได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนานอย่างหนุ่มเนเงิน ศรีสังข์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเรียกว่าข่าวนี้ทำให้แฟนๆ ของ เจนนี่และหนุ่มเนเงิน ต่างตกใจกันเป็นอย่างมากเพราะเพิ่งมีการขอแต่งงานกันไปสดๆร้อนๆ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมีแพลนแต่งงานกันในปลายปีนี้อีกด้วย

อีกทั้งยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสงสัยนั่นก็คือมี คลิปจากแอปพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง tiktok ที่เป็นนายตำรวจหนุ่มคนนึง ที่เคยเล่นมิวสิควีดีโอด้วยกันกับสาวเจนนี่ในเพลงทวงคืน พร้อมแฟนคลับต่างยกให้เป็นคู่จิ้นของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตำรวจหนุ่มคนนั้นคือ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งหลังจากที่สาวเจนี่ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเนเงินนั้น นายตำรวจหนุ่มหน้าหล่อคนนี้ก็ถูกโยงเข้าเป็นมือที่สามระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ทันที

จนทำให้กระแสเรื่องนี้เป็นที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ชาวเน็ตยกหนุ่มตำรวจหล่อ ว่าเข้ามาเป็นมือที่ 3 จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เจนนี่เลิกกับเนเงินหรือไม่ เนื่องจากตำรวจหนุ่มคนนี้ได้เล่นมิวสิควีดีโอคู่กับสาวเจนนี่ในเพลงทวงคืน อีกทั้งยังมีโมเม้นคลิปน่ารักกุ๊กกิ๊กออกมาจาก tiktok อยู่บ่อยๆ จนแฟนคลับรวมถึงชาวเน็ตต่างจับตามองและจับเป็นกระแสคู่จิ้น ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนกับโต้แย้งว่าทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลย ซึ่งหนุ่มยิว ฉัตรมงคล ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นมือที่สามดังกล่าว โดยได้มีการ Comment ลงในคลิปล่าสุดของ Tictok ของตัวเองแบบสั้นๆว่า “ข่าวจากสำนักงานไหนครับทุกคนพร้อมอีโมจิน้ำตาไหล” ซึ่งดูเหมือนกับว่าเจ้าตัวเองก็พึ่งจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นมือที่สามที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์ของสาวเจนนี่และหนุ่มตำรวจยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวหรือตอบโต้ใดๆ ออกมาอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเนเงิน อดีตแฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ ที่ในปัจจุบันลดสถานะความสัมพันธ์ลงมาเป็นแค่เพื่อนกับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยแชทที่คุยกับอดีตแฟนสาวก่อนที่อีกฝ่ายจะประกาศยุติความสัมพันธ์ ว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันด้วยดีและมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นคู่จิ้นของสาวเจนนี่หรือความสัมพันธ์ของสาวเจนนี่และหนุ่มยิวจะเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน หรือจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันหรือไม่ในอนาคต อย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไปเพราะว่าขณะนี้สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ถือได้ว่าเป็นสาวโสดแบบเต็มตัว นอกจากเรื่องความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วนั้น ต่อจากนี้ยังมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่อย่างเสมอ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นแฟนหลายๆคนนั้นก็ยังส่งกำลังใจให้สาวเจนนี่กันอยู่เรื่อยๆ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น สมัครบาคาร่า ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ

อ่านต่อ :

ปุยฝ้ายลั่นยังไม่พร้อมแต่ง แฟนหนุ่มเศร้าขอเวลาทำใจ!

ถึงขั้นเข้าไอซียู! เฌอปราง BNK48 อาการทรุดหลังป่วยหนัก