Skip to content

ถึงขั้นเข้าไอซียู! เฌอปราง BNK48 อาการทรุดหลังป่วยหนัก

เฌอปราง BNK48 ป่วยไข้เลือดออกหมอให้ดูอาการอย่างใกล้ชิด

เรียกได้ว่าในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับวงไอดอลกระแสโด่งดังกับ BNK48 และกัปตันวงมากความสามารถโปรไฟล์ดีอย่าง เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลและหัวหน้าวงไอดอลหญิงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต (BNK48) คนแรกและคนปัจจุบัน แรกเริ่มก่อนมาเป็นไอดอลเฌอปรางมีความสนใจและชื่นชอบวงไอดอลญี่ปุ่นเอเคบีโฟร์ตีเอต (AKB48) และเอเคบีโฟร์ตีเอตกรุ๊ป จากการที่เธอชื่นชอบอนิเมะ เรื่อง AKB0048 ที่อ้างอิงถึงกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นที่เธอชื่นชอบ เฌอปรางเข้าร่วมออดิชันสมาชิกวงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559 โดยเธอได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 29 คนในสมาชิกรุ่นแรก จากผู้สมัครทั้งหมด 1,357 คน และเปิดตัวสมาชิกทั้งหมดเป็นครั้งแรกในงาน Japan Expo 2017 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน BNK48 The debut เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560 โดยเธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นเซ็มบัตสึ 1 ใน 16 คนของซิงเกิ้ลแรก อยากจะได้พบเธอ และเธอยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าวงหรือกัปตันวงบีเอ็นเคโฟร์ตีเอตคนแรกอีกด้วย

เฌอปรางถือได้ว่าเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมีผู้ติดตามเธอเป็นจำนวนมาก และในงานจับมือของบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ทุกครั้งที่ผ่านมา มักมีแฟนคลับมากมายมารอต่อแถวคิวจับมือกับเฌอปรางยาวที่สุด เพราะหลาย ๆ คนคิดว่าเธอคือภาพลักษณ์ของวงBNK48

และในช่วงวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาเฌอปราง ได้ไลฟ์ผ่านแอป iAM48 อัปเดทอาการจากในห้องพักที่โรงพยาบาล คอนเฟิร์มว่าตนเองป่วยเป็นไข้เลือดออก มีอาการไข้สูง ตอนนี้เกล็ดเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เม็ดเลือดขาวต่ำ เริ่มมีผื่นเลือดขึ้นที่ใบหน้า หมอบอกต้องเฝ้าระวังตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่บ้านเป็นเริ่มจาก คุณน้า ลูกคุณน้า พี่เลี้ยงคุณน้า แล้วก็คุณแม่  พอเฌอปรางมีอาการก็เลยสังหรณ์ว่าจะเป็นไข้เลือดออกเช่นกันเลยมาหาหมอ ช่วงนี้เลยต้องพักผ่อนเยอะ ๆ และอยู่ในความดูแลของคุณหมอแล้ว ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ และให้แฟน ๆ รักษาสุขภาพกันด้วย

และอีกสิ่งที่ทำให้แฟนๆปลื้มสาวเฌอปรางกันมากยิ่งขึ้นคือสปิริตในการทุ่มเทให้กับงาน เพราะถึงแม้จะยังนอนให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยจากการเป็นไข้เลือดออก แต่เฌอปรางก็ลุกมาถอดสายน้ำเกลือไลฟ์รวมสมาชิก 48G ในวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เพราะแฟนๆได้สังเกตว่าเฌอปรางนั้นไลฟ์สดจากโรงพยาบาลที่พักรักษาตัว และแสดงสีหน้าที่สดใสให้แก่แฟนๆ ได้ชื่นใจและหายห่วงกัน

นอกจากนี้สาวเฌอปรางยังมีการอัพเดทอาการป่วยผ่านช่องทางอินสตราแกรมและล่าสุดได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วเป็นที่เรียบร้อย พอออกจากโรงพยาบาลปุ๊ปก็ลุยงานปั๊ปกับ BNK48TraineeStage สเตจใหม่ของ BNK48 The Campus Stage Performance กับ BNK48 Trainee Stage Ganbare! Kenkyuusei โปรดิวซ์โดยเฌอปราง อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถติดตามผลงานและเข้าไปให้กำลังเฌอปรางกันได้ที่ทุกช่องทางโซเชียล และเราก็ขอให้เฌอปรางรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอย่างเจ็บป่วยเพื่อเป็นรอยยิ้มของเหล่าแมวด้วยนะคะ วิธี สมัครบาคาร่า 888

อ่านต่อ :