Skip to content

ยกเลิกงานแต่ง! จักจั่นประกาศยกเลิกงานแต่ง หลังเจอกระแสดราม่า

จักจั่นประกาศยกเลิกงานแต่ง หลังเจอกระแสดราม่าหนัก

มหากาฬดราม่าครั้งใหญ่ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับดาราสาวอย่าง “จั๊กจั่น อคัมสิริ” และ “เค วัฒนา” แฟนหนุ่มที่ถูกโยงปมกระแสมมือที่ 3 การสร้างโลกสองใบของแฟนหนุ่มและเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าวิวาห์ใกล้ล่มหลังจากมีการเลื่อนงานแต่งงานถึง 3 ครั้ง บวกกับอดีตผู้จัดการของสาวจักจั่นออกมาแฉ เกี่ยวกับประเด็นมือที่สามและโลกใบที่สองของแฟนหนุ่มของสาวจั๊กจั่น จนเป็นที่พูดถึงอย่างมากในกระแสสังคม

เรื่องราวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูกผู้จัดการส่วนตัวสร้างเรื่องราวเท็จเกี่ยวกับเค วัฒนา จนกระทั่งมีการสร้างตัวละครทิพย์อย่าง ตาล โลกใบที่ 1 ของเคขึ้นมา และทั้งแชตหลุด รูปหลุด จนสายสืบโซเชียลได้มีการสืบขุดหาหลักฐานจนทางด้านอดีตผู้จัดการออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องนี้เกิดจากการที่ผู้จัดการไม่แฮปปี้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านจั๊กจั่น ตลอดเวลา 15 ปี เพื่อนก็เลิกคบ ส่วนบุ๋มเองได้ข้อมูลมาจากอาบี อาบีมีการเอาคลิปเสียง เอาคอมพิวเตอร์มาโชว์ที่สตูดิโอก่อนที่บุ๋มจะเข้ารายการ ประกอบกับอาบีเองอยู่ในวงการมานานทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งชาวเน็ตยังได้ขุดประเด็นถึงหนุ่มๆ คนเก่าๆ ของสาวจั๊กจั่นที่ว่าจะคุยกับใครหรือคบกับใครก็ไปไม่รอดสักคน เพราะอาจถูกกีดกันจากอดีตผู้จัดการ รวมถึงประเด็นล่าสุดอย่างประเด็นของสาวจั๊กจั่น และ แฟนหนุ่มเค

คาดว่าเหตุการณ์ที่อดีผู้จัดกรออกมาปล่อยข่าวเรื่องราวดังกล่าวเนื่องจาก ไม่แฮปปี้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านจั๊กจั่น ตลอดเวลา 15 ปี เพราะจั๊กจั่นจะแต่งงานกับเค เหตุการณ์มันรุนแรงมากขึ้น เมื่อจั๊กจั่นหมั้นกับเค และขอให้ผู้จัดการส่วนตัวออกจากบ้าน และนำมาซึ่งการสร้างโลกทิพย์ ทั้งตัวละครที่ชื่อ ตาล และพอตาลคนแรกหลอกคนอื่นไม่สำเร็จ ก็มีตาลคนอื่น ๆ มาอีกเรื่อย ๆ จนโป๊ะแตกเพราะภาพที่นำมาแอบอ้างเป็นตาลทิพย์ คือ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งที่โด่งดัง ที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นสาวชื่อ “ตาล” เป็นโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าวของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทำเอาจั๊กจั่นวิวาห์เกือบล่ม เพราะการกุเรื่องใส่ร้ายของอดีตคนใกล้ตัว จากนั้น ผู้จัดการก็นำเรื่องนี้ เอาไปบอกกับนักข่าว คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด เพื่อช่วยกันกระจายข่าว แต่ข่าวที่กระจายออกไป กลับไม่ตรงกัน นอกจากพฤติกรรมการกีดกันแฟนของผู้จัดการท่านนี้แล้ว ยังมีพฤติกรรมกีดกันเพื่อนที่เป็นดารา เพื่อนในชีวิตจริง ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ออกจนหมด ใครที่เข้ามาสนิทสนมจะถูกเด้งออกจากเซฟโซน

อีกทั้งตอนจั๊กจั่นกำลังถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ที่เกาะเสม็ด มีข่าวว่าดาราสาวกลัวเสียหน้า ยอมเป็นโลกใบที่ 2 ทั้งที่ผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ผู้ชายรักเมียมาก แต่แต่งกับดาราเพราะดารามีเงินเก็บหลายสิบล้าน ซึ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้ามาที่จั๊กจั่น เคเลยออกมายืนยันว่ามีจั๊กจั่นเป็นโลกใบเดียว ยอมรับว่าเคยแต่งงานเมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่หย่ามา 10 ปีแล้ว และจั๊กจั่นรู้ตั้งแต่แรก พร้อมทั้งอดีตผู้จัดการตังดีที่คอยยุยงจนทำให้งานแต่งถูกเลื่อนออกมาแล้วถึง 4 ครั้ง ต่อมามีคนส่งคลิปเสียงให้สื่อ คลิปนี้ทำให้จั๊กจั่นหมดความอดทน ยอมมาออกรายการโหนกระแสของ “หนุ่ม กรรชัย” โดยจั๊กจั่นบอกว่าในคลิปเป็นเสียงผู้หญิง 2 คนคุยกัน คนหนึ่งคืออาบี อีกคนอ้างว่าเป็นแม่ตาลจั๊กจั่นบอกกำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐาน คนที่ให้ความร่วมมือจนเกิดคลิปเสียงนี้ขึ้น ไม่ว่าทางใดก็ตาม จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็ได้คลี่คลายลงแล้วเมื่ออดีตผู้จัดการได้ออกมาขอโทษ แต่อย่างไรก็ตามสาวจั๊กจั่นก็ยืนยันว่าจะแจ้งความและดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด เพราะเรื่องนี้ไม่ได้กระทบเพียงตัวจั๊กจั่นเพียงเท่านั้น แต่กระทบถึงแฟนหนุ่มและครอบครัวทั้งในเรื่องของธุรกิจและเรื่องอื่นที่ทำให้เสียชื่อเสียงอีกด้วย สมัครบาคาร่า ฝากขั้นต่ำ 100

อ่านเพิ่มเติม

นก อุษณีย์ เบ้ปากใส่หนิง ปณิตากลางรายการดัง ยอมรับพิธีกรถามไม่คิด!

แจ็ค แฟนฉัน คิดสั้น หลังแฟนสาวยุติความสัมพันธ์ 6 ปี