Skip to content

หยาดทิพย์ท้องก่อนแต่ง ฉะชาวเน็ตอย่ายุ่งเรื่องส่วนตัว!

หยาดทิพย์ถูกทักท้องก่อนแต่ง เมื่อ 13 ปีที่แล้ว

กลายเป็นประเด็นฮือฮากันอยู่พักใหญ่ เมื่อมีเพจดังเพจหนึ่งได้ออกมาใบ้ตัวละครของนักแสดงสาวนางหนึ่งที่กำลังท้องโตแต่ปิดข่าวเงียบ และเร่งให้กองละครปิดกล้องให้เร็วที่สุดเพราะกลัวโป๊ะแตก! ล่าสุด ดาราสาวสวยหน้าคม หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาประกาศกลางไอจีว่าดาราสาวคนนั้นคือตัวของสาวหยาดเองนี่แหละค่ะที่กำลังตั้งครรภ์ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงวันวาเลนไทน์ แฟนหนุ่มนอกวงการก็เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไปหมาด ๆ ประเด็นนี้เลยทำให้ชาวเน็ตงงในงงว่าทั้งหมดนี้เป็นการเซอร์ไพรส์จริง ๆ หรือแค่จัดฉากให้ดูสวยหรูกันแน่ ?

โดยในข้อความไอจีของสาวหยาดก็ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับประเด็น ๆ ที่สรุปใจความสำคัญได้ว่าเพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอ และจะมีการจัดงานแต่งงานในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ทั้งยังบอกว่าเพจดังที่ได้ลงคำใบ้ต่าง ๆ ก็ไม่ต้องเดากันแล้วว่าคือใคร และสาวหยาดเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเรื่องนี้หรือรอให้โป๊ะเหมือนกับในข่าว สำหรับประเด็นที่ให้กองเร่งปิดกล้องก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว และกำหนดวันออนแอร์มาตั้งแต่ต้น ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้บอกใครเพราะทางผู้ใหญ่อยากให้ถือเคล็ดรอให้ครบ 3 เดือนแล้วค่อยบอก แต่เมื่อมีคนออกมาพูดกันไปต่าง ๆ นานา จึงทำให้หยาดต้องออกมาบอกความจริงก่อนครบกำหนด ทั้งยังทิ้งท้ายประโยคน่ารัก ๆ ว่า ‘การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆของหยาดและวันนี้ก็มีความสุขมากๆที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น’

และเมื่อหยาดทิพย์ได้มีการประกาศข่าวดีออกไป ทางเพจพุทธที่แท้จริง ก็ได้แชร์ข่าวที่หยาดทิพย์เคยพูดถึง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ หมอลักษณ์ฟันธง ที่ก่อนหน้านี้หมอลักษณ์เคยทำนายเอาไว้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ว่าดวงของหยาดหากไม่ระวังจะมีสิทธิ์ป่องก่อนแต่งเหมือนนางเอกรุ่นพี่ (แหม่ม คัทลียา) โดยในตอนนั้นหยาดได้ลั่นเอาไว้ว่าหมอดูฟันธงไร้สาระ ทั้งยังตอกกลับแบบแรง ๆ ว่าพ่อแม่ยังไม่เคยเตือน ซึ่งตอนนั้นหยาดเองยังเด็กและเห็นว่าหมอฟันธงเป็นคนอื่นก็ไม่น่าจะมาเตือนตนเกี่ยวกับประเด็นแบบนี้

สำหรับเส้นทางรักของสาวหยาดนั้นบอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะก่อนหน้านี้สาวหยาดเคยมีความสัมพันธ์กับ โจแม่สาย หนุ่มนักธุรกิจพันล้าน แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างจึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไปในปี 2019 ช่วงนั้นสาวหยาดถึงขั้นเสียศูนย์และห่างหายจากวงการบันเทิงไปอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดก็กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวธุรกิจเล็ก ๆ อย่างร้านดอกไม้ Tess De Florist

และท้ายที่สุดสาวสวยมากความสามารถคนนี้ก็ได้ ‘เมฆ’ หนุ่มตี๋สุดหล่อนอกวงการที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อนเข้ามาดามหัวใจ และถึงแม้ว่ารักครั้งใหม่ สาวหยาดจะไม่ได้เปิดตัวหวือหวาแบบรักครั้งก่อน ๆ แต่ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันปลูกต้นรักแบบเงียบ ๆ มานานกว่า 2 ปี จนในที่สุด หนุ่มตี๋ก็คุกเข่าขอสาวหยาดแต่งงานก่อนคืนวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางความโรแมนติก สาวหยาดเลยใช้โอกาสนั้นเปิดตัวอนาคตสามีแบบเป็นทางการ ทั้งเล่าโมเม้นต์สุดเขินว่าตนเองเขินจนหน้าแดง หูดับ ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด อีกทั้งยังคิดว่าวัย 35 นี้คงเป็นวัยที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ทั้งยังเล่าอีกว่าประทับใจแฟนหนุ่มตรงที่เขาเป็นคนใจเย็น และมีความเป็นผู้ใหญ่ รู้จักกันในฐานะเพื่อนก่อนที่จะขยับมาเป็นคนรู้ใจ ส่วนเรื่องงานแต่งก็คงต้องดูสถานการณ์โควิด-19 ก่อนว่าเป็นอย่างไร หากมีการจัดงานก็คงจัดแบบครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนสนิทเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับวงการบันเทิง ที่ได้ทั้งบ่าวสาวคู่ใหม่ แถมยังได้พ่อแม่ป้ายแดงอีก ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ สมัครเว็บยูฟ่า

อ่านต่อ :