Skip to content

ด่วน! มะตูมตายแล้ว หรือไม่? หลังอาการโคม่า

ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ สำหรับข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของดีเจมะตูม หรือนายเตชินท์ พลอยเพชร ที่ผลตรวจออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าติดเชื้อมาจากการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง ที่ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

และผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้าก็คือเพื่อนสนิทของดีเจมะตูมที่มีประวัติเดินทางไปสังสรรค์ ณ สถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งในปัจจุบันยังพบอีกว่ามีผู้ติดเชื้อจากการเข้าร่วมงานวันเกิดของดีเจมากกว่า 30 ราย ซึ่งทุกคนล้วนเป็นวัยทำงานหลากหลายอาชีพ และทีมแพทย์ก็ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ของมะตูมเป็น Super Spreader จริง ๆ

ไม่มีรายงานว่า มีการเล่นการพนัน หรือ บาคาร่า ในห้องสูท แต่อย่างใด

และจากการตรวจสอบก็พบว่าพื้นที่ของห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ที่มะตูมได้เข้าไปใช้บริการและจัดงานวันเกิดนั้น มีพื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร ห้องอาหารมีคนใช้บริการ 65 คน แต่ในส่วนของดีเจมะตูมมีผู้ไปร่วมงานทั้งหมด 14 คน ซึ่งทางโรงแรมยังได้ยืนยันว่าไม่ได้มีการให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานในร้านหลังเวลาที่ทางราชการกำหนด

แต่หลังจากเวลา 21.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ห้องอาหารต้องปิดทำการนั้น ดีเจมะตูมพร้อมด้วยพรรคพวกก็ไปสังสรรค์กันต่อในห้องพักของโรงแรม ที่มีการเช่าเอาไว้ทั้งสิ้น 3 ห้อง ซึ่งห้องเกิดเหตุเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุด ทั้งยังมีกระแสต่าง ๆ นานาออกมามากมาย ว่าภายในห้องนั้นมีการมั่วสุมในเรื่องต่าง ๆ ทั้งแอลกอฮอล์ ปาร์ตี้ยา รวมไปถึงปาร์ตี้ชายรักชาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ดีเจมะตูมได้ทำการไลฟ์สดพร้อมทั้งชี้แจงประเด็นในเรื่องต่าง ๆ ทั้งยอมรับว่าภายในห้องพักได้มีการดื่มแอลกอฮอล์จริง ๆ และมีการสั่งเครื่องดื่มเพิ่มจากมินิบาร์ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนถึงการกระทำที่ไร้จิตสำนึก ทั้งยืนยันว่าข้อมูลที่ออกมาจากปากล้วนเป็นความจริงทั้งหมด ส่วนในเรื่องของการปาร์ตี้ฉีดยาเข้าเส้น รวมไปถึงการจ้างนายแบบมาเอนเตอร์เทนนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่สำคัญคนที่พูดก็ไม่ได้อยู่ในงานนี้ด้วย ฉะนั้น ขอปล่อยผ่าน

และในไลฟ์สดก็ยังได้ชี้แจงประเด็นของ ข้าวโอ๊ต อดีตสมาชิกวง AXIS ว่าเป็นแฟนของน้องสาว ทั้งยังเจอกันเพียงแค่ 3-4 ครั้ง และยันว่าตัวเองไม่รู้ว่าข้าวโอ๊ตเป็นศิลปิน โดยข้อความในไลฟ์ระบุว่า ‘ขอโทษที่ให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่มีเพื่อนดารามา ขอโทษข้าวโอ๊ตไม่รู้จริง ๆ ว่าเป็นดารา เพิ่งรู้พร้อมกับทุกคนว่าน้องเป็นศิลปิน’ พร้อมทั้งขอโทษเพื่อนดารา พนักงานโรงแรม รวมไปถึงบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ต้องกักตัวแล้วเสียรายได้ไป ทั้งยอมรับว่าตัวเองสมควรได้รับการด่าทอจากผู้อื่นแบบ 100%