Skip to content

เฉลยแล้ว! มือที่สามทำเคลลี่-นายเตียงหัก ที่แท้คนใกล้ตัว

เลิกอีกคู่! นาย-เคลลี่ รับสุดทาง จูนกันไม่ติด

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่เพิ่งรักร้าวกันแบบสด ๆ กับคู่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นางเอกสาวหน้าหวาน นาย ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าววงในซุบซิบกันว่ามีคู่รักดาราส่อแววเตียงหัก หลังไม่ลงรูปคู่หวาน ๆ ให้ชาวเน็ตได้อิจฉานานกว่า 3 เดือนเต็ม!

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับว่าสถานะตอนนี้ของคนทั้งสองกำลังแยกทางกันอยู่ หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมานาน 2 ปี ซึ่งหลังจากเลิกรากันฝ่ายชายก็ได้ย้ายข้าวของออกจากเรือนหอเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาทั้งคนในวงการรวมไปถึงแฟน ๆ พากันใจหายไปตาม ๆ กันว่าทำไมคู่รักสุดหวานถึงมีเหตุให้ต้องแยกทางกันอยู่

โดยสาเหตุของการหย่าร้างทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ประเด็น ‘มือที่สาม’ ในส่วนของประเด็นนี้ก็มีชาวเน็ตตาดีไปเห็นนาย กดไลก์ภาพในอินสตราแกรมของนักร้องหนุ่ม ‘เต้ วิทย์สรัช’ พร้อมคอนเมนต์อีโมจิรูปหัวใจ ทำให้หลายคนได้กลิ่นตุ ๆ ว่านี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันหรือไม่

ซึ่งประเด็นนี้นายได้บอกกับสื่อมวลชนว่า ระหว่างนายกับเต้เป็นเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ที่สำคัญทั้งคู่ยังรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี และนายเองก็ชอบเข้าไปคอมเมนต์หัวใจให้กับเพื่อนผู้หญิงและผู้ชายแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

นอกจากนี้หลายคนก็ยังสงสัยอีกว่า หรือจริง ๆ แล้วคนที่มีมือที่ 3 อาจจะไม่ใช่นาย แต่น่าจะเป็นตัวของเคลลี่เอง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคนเห็นเคลลี่และแคท แคทรียา นางเอกสาวหุ่นดีไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งนายก็ได้ออกมายืนยันเองว่าทั้งตัวนายและเคลลี่ไม่มีมือที่ 3 อย่างแน่นอน ส่วนประเด็นของแคทที่เห็นว่าสนิทกับเคลลี่นั้นเป็นเพียงเพราะทั้งคู่ถ่ายละครด้วย เลยสนิทกันนั่นเอง

ส่วนสาเหตุจริง ๆ ที่ทำให้คนทั้งสองไปด้วยกันไม่ได้นั้น จริง ๆ น่าจะเป็นเรื่องช่องว่างระหว่างวัย ทั้งในเรื่องของความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิตต่าง ๆ คือคนทั้งคู่เติบโตมาต่างครอบครัวกัน พอมาอยู่ด้วยกันจริง ๆ จึงทำให้ได้เรียนรู้กันมากขึ้น

และในตอนที่เป็นแฟนกันก็ยังไม่เคยมองไปจุดนั้น มองแค่เรื่องของความรักแบบเพียว ๆ แต่พอได้เป็นสามีภรรยาและอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง ก็ทำให้มีหลายเรื่องที่เห็นไม่ตรงกัน พยายามปรับตัวด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งตัวนายเองก็ยังปรึกษาคุณพ่อคุณแม่มาตลอด ทางบ้านก็บอกให้อดทน แต่พอสุดท้ายมันไปต่อไม่ไหวก็เลยเป็นแบบนี้ค่ะ

ส่วนเรื่องสินสมรสอย่างเรือนหอก็ไม่ต้องมีการแบ่งทรัพย์สินอะไร เพราะตัวเรือนหอเป็นบ้านของนายกับครอบครัวอยู่แล้ว อีกทั้งทั้งคู่ก็ไม่จดทะเบียนสมรสกัน เลยไม่มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินใด ๆ และข้าวของบางอย่างของเคลลี่ก็ยังคงหลงเหลือในบ้านของนาย ทำให้เวลาเข้าไปในบ้านก็ทำให้สะเทือนใจ เหมือนกับตอกย้ำแผลที่ยังไม่หายดี แต่หากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงไม่แก้ไขอะไร ทำทุกอย่างแบบที่เคยทำ เพราะทั้งคู่คิดว่าเราทำกันดีที่สุดแล้ว ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร แค่เสียใจที่วันนี้ไม่มีเราอยู่ด้วยกันแล้ว

นอกจากนี้นายยังทิ้งข้อความฝากถึงเคลลี่อีกด้วยว่าขอบคุณระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นความรักของหนู หนูก็อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ แล้วก็อย่านอนดึก และก็อยากจะบอกน้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ และครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวของพี่เสมอ พร้อมทิ้งท้ายขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอนซัพพอร์ตทั้งนายและเคลลี่ พร้อมกับย้ำว่าตามอ่านเกือบทุกคอนเมนต์

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวแย่ ๆ ในครั้งนี้ และก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้นะคะ บาคาร่า สมัคร 100

อ่านต่อ :

นก อุษณีย์ เบ้ปากใส่หนิง ปณิตากลางรายการดัง ยอมรับพิธีกรถามไม่คิด!

พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ค่าตัวพุ่งแรง ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าว!