Skip to content

ปุยฝ้ายลั่นยังไม่พร้อมแต่ง แฟนหนุ่มเศร้าขอเวลาทำใจ!

ปุยฝ้ายเผยโมเม้นต์สุดประทับใจ หลังแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เรียกว่าเป็นอนาคตเจ้าสาวก็คงไม่ผิด สำหรับดารา – นักร้องสาวมากความสามารถ ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ที่ล่าสุดเพิ่งถูกแฟนหนุ่มหล่อ ตาม เธียรวิชญ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปหมาด ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของกลุ่มเพื่อนทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน งานนี้ทำเอาสาวฝ้ายของเราไปไม่เป็น บ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายก็เตรียมการมาเป็นอย่างดี ด้วยการนัดแนะเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย แล้วเตี๊ยมกับเพื่อนสนิทหนุ่มอย่าง บอย พิษณุ และแฟนสาวอแมนด้า เพอร์สสัน ให้หลอกล่อสาวฝ้ายออกมารีวิวอาหารให้ ขณะที่ฝ้ายกำลังบอกถึงสรรพคุณของอาหารอย่างถึงรสถึงชาติอยู่นั้น หนุ่มตามก็อยู่ในท่าคุกเข่าขอแต่งงานเรียบร้อย เมื่อหันหน้ากลับไปเห็นก็ทำเอาปุยฝ้ายตกใจ พร้อมตอบตกลงทันทีหลังหนุ่มตามพูดว่า ‘แต่งงานกันนะ’ ถือเป็นอีกหนึ่งการขอแต่งงานที่น่ารักและน่าประทับใจสุด ๆ

แต่ที่ทำเอาสาวปุยฝ้ายหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติออกมาไม่หยุด คือคุณแม่ (ของปุยฝ้าย) สวมชุดมาสคอต มาสบทบการเซอร์ไพรส์ด้วยอีกคน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ปุยฝ้ายร้องโฮออกมาเพราะคุณแม่กับปุยฝ้ายกำลังงอน ๆ กันอยู่ พอมาเห็นโมเม้นต์แบบนี้ก็ทำเอาร้องไห้เป็นเด็กน้อย โดยปุยฝ้ายได้เล่าโมเม้นต์สุดประทับใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @faaaiiii_natapat ที่มีข้อความระบุไว้ว่า

“ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี…หนูจะออกเรือนแล้วค่า ขอบคุณความรักดีๆที่อยู่รอบตัว พี่ตาม แม่ พี่ เพื่อน ทุกๆคนเลยค่ะ ที่ทำทุกอย่างเพื่อฝ้าย ขอบคุณที่แสดงความยินดีกันเข้ามามากมาย รักทุกๆคนมากกก ฝ้ายกำลังจะเรียบเรียงเพื่อจะเล่าให้ฟัง โดนหลอกหลายตลบสุดๆ ขอบคุณสถานที่สวยๆด้วยนะคะ @sirimahannop สวยมาก อร่อยมากก ยำแซ่บมากกอบอุ่นและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี รูปเยอะ เรื่องเล่าเยอะ จะเล่าในรูปถัดไปนะคะ”

“ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu นะคะ วางแผนเก่งงง พี่บอยบอกว่าชวนมากินข้าว มีรีวิวร้าน รีวิวอาหาร และที่สำคัญอีกหนึ่งคนคือ @_amanda_persson คุยกับฝ้ายแล้วบอกว่า คิดถึงฝ้ายมาก อยากเจอฝ้าย ฝ้ายมานะ ฝ้ายเลยโอเค หลังบ้านเค้าวางแผนกันมากมายรวมถึงเพื่อนๆ ดาว แกง จิ๊บ พี่ตั้ม พะแพง พี่หว้า พี่เอกซ์ พี่กร น้องเตย น้องโอม

และสุดที่รักคือแม่ ฝ้ายงอนกับแม่ตั้งแต่วันที่ 17 พอแม่ใส่มาสคอตมาเลยน้ำตาแตกหนักเลย ทุกคนแอบคุยกัน ช่วยกัน และทำให้เกิดความสุขเมื่อคืนขึ้นมา ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ตกใจมาก กำลังรีวิวอาหารอยู่ดีๆ #ยำดีมากกก #อะไรของมึงเนี่ยย รักนะคะรวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกันเข้ามา ขอบคุณจากใจเลยค่า”

โดยความรักของปุยฝ้ายและตามนั้น แน่นอนเลยว่าได้นักร้องหนุ่มเพื่อนสนิทอย่าง บอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้ ซึ่งหนุ่มบอยก็สแกนหนุ่มตามด้วยตัวเองทุกอย่าง ทั้งการงาน นิสัย ไปจนถึงกิจกรรมยามว่าง ซึ่งหนุ่มตามก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฝดคนน้องของ ของสามี “อี๊ฟ พุทธธิดา” ลูกสาวของ “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายานั่นเอง หลังจากบอยใช้เวลาสแกนนานกว่า 7 เดือน จึงบอกต่อปุยฝ้ายว่ามีคนอยากรู้จัก

และแน่นอนเลยว่าตอนแรกปุยฝ้ายก็ยังเข็ดกับความรักครั้งเก่า จนไม่กล้าเปิดใจใหม่ โดยสาวปุยฝ้ายได้เปิดเผยผ่านรายการหนึ่งว่าเดทแรกของทั้งสอง สาวฝ้ายก็สั่งอาหารแบบจัดหนักจัดเต็มกะว่าให้หนุ่มตามหนีไป และคิดว่ายังไงตามก็คงจะไม่ชอบเธอแน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วหนุ่มตามกลับยิ่งชอบใจ เพราะรู้สึกว่าปุยฝ้ายจริงใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง

จากนั้นทั้งคู่ก็ปลูกต้นรักกันมาแบบยาวนาน โดยสาวปุยฝ้ายให้เหตุผลว่าคบกับคนนี้แล้วสงบ ปลอดภัย ไม่ต้องวิ่งตาม แถมยังคิดเรื่องแต่งงานกันมาโดยตลอดอีกด้วยนะ

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง ขอให้รักกันนาน ๆ หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กัน ที่สำคัญต้องมีเบบี๋ตัวน้อย ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันด้วยน้า สมัครบาคาร่า 888

อ่านเพิ่มเติม