Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 5 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.45 น. เอ็กเซลซิออร์ vs เด กราฟสคัป (เอร์สเต ดิวิซี่ ฮอลแลนด์ )

ราคาบอล : เด กราฟสคัป ต่อ 0.25
บอลสเต็ปตัวแรกอยู่กันที่ลีกรองฮอลแลนด์ เอ็กเซลซิออร์ พบ เด กราฟสคัป ซึ่งเทียบผลงานกันแล้วตอนนี้เป็นทีมเยือน เด กราฟสคัป ที่น่าเชียร์มากกว่า หลังจากที่เอาชนะได้ 4 และแพ้ 1 จาก 5 เกมที่ผ่านมา ส่วน เอ็กเซลซิออร์ ชนะ 2 แพ้ 3 เป็นรองชัดเจน ขณะที่ผลงานที่เจอกันมาระยะหลังเป็นบอลบ้านใครบ้านมันโดย 7 ครั้งหลังสุดเป็นเจ้าบ้านชนะ 5 เสมอ 2 ไม่มีแพ้ อีกอย่างเจอกัน 2 นัดหลังที่นี่ก็เป็น เอ็กเซลซิออร์ ชนะทั้งหมด ด้วยเหตุนี้เองทำให้เจ้าบ้าน เอ็กเซลซิออร์ เป็นฝ่ายต่อ อย่างไรก็ตามในบ้านผลงานที่ผ่านมาก็ใช่ว่าจะดี ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่แพ้รวด มาต่อราคาแบบนี้ดูแล้วไม่น่าไหว อยู่รอง เด กราฟสคัปไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 22.30 น. คูพีเอส vs อิลเวส แทมเปเร่ (ฟินแลนด์ ไวเคาส์ลีก้า )

ราคาบอล : คูพีเอส ต่อ 0.5
คูพีเอส รองจ่าฝูงผลงานยังร้อนแรงคว้าชัยในเกมลีกมา 7 เกมต่อเนื่องชนิดที่เกมรุกยิงอย่างต่อสองเม็ดทุกเกมขึ้นแท่นทีมทำตังค์สูงสุดของลีกไปแล้ว ส่วน อิลเวส แทมเปเร่ อันดับ 5 ผลงานกำลังดีขึ้นหลังชนะมา 2 เกมติด ทว่าโจทย์วันนี้หินเกินไปเพราะเจอกันมาในลีก 6 นัดหลัง คูพีเอส ชนะ 5 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ มองแล้วเรตมาบางๆแบบนี้จับต่อ คูพีเอส สถานเดียว

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. TOP ออสส์ vs ดอร์เดรชท์ (เอร์สเต ดิวิซี่ ฮอลแลนด์ )

ราคาบอล : TOP ออสส์ ต่อ 0.25-10
มองว่าเป็นเกมที่สูสี และดูยากทีเดียวว่าผลจะออกไปหน้าไหน เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงขาลงด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้านเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในรอบ 5 เกมที่ผ่านมา แถมแพ้ไปถึง 4 เกม ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนดูดีกว่านิดหน่อยคือยังชนะได้ 1 เกมจาก 5 เกม และก็เป็นแมตช์ล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ ยองก์ อาแซ่ด อัล์คม่าร์ 2-0 แต่นี่เป็นเกมนอกบ้านก็คงต้องลุ้นกันหน่อย เพราะภาพรวมยังเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก เกรดบอลยกให้พอกัน แต่เจอกันหนล่าสุดเป็นดอร์เดรชท์บุกมาเอาชนะได้ที่นี่ 1-3 วันนี้อาจจะยากกว่าครั้งที่ผ่านมา แต่ยังขอลุ้นลึกๆว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะมีแต้มกลับบ้าน

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – เด กราฟสคัป / คูพีเอส / ดอร์เดรชท์

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version