Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 21 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. แอสตัน วิลล่า vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ เสมอ
วิลล่าเล่นเป็นเกมแรก แต่หากนับผลงานท้ายฤดูกาลก่อนถือว่าเป็นทีมฟอร์มดีไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกันแล้ว แน่นอนว่าเรื่องผลประกอบการเดินหน้าทำกำไรเข้ากระเป๋าให้กับนักลงทุนเป็นกอบเป็นกำ ส่วน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานออกสตาร์ทไม่ดีแพ้คาบ้านให้วูล์ฟ 2-0 กลางสัปดาห์แพ้ดวลจุดโทษเบิร์นลี่ย์ 5-4 ตกรอบคาราบาว คัพไปอีก ปัญหาของเชฟฯยูคือตัวจบสกอร์ไม่มี ดังนั้นเรตมาแบบนี้จึงขออยู่เชียร์แอสตัน วิลล่า เป็นบอลสเต็ปตัวแรก

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.30 น. โบคุ่ม vs ซังต์ เพาลี (บุนเดสลีกาสอง เยอรมัน)

ราคาบอล : โบคุ่ม ต่อ 0.5-10
โบคุ่มเพิ่งเตะบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล บุกไปชนะคู่แข่งได้ 2-0 ขณะที่ ซังต์ เพาลี แพ้ แน่นอนว่าเรื่องขวัญกำลังใจโบคุ่มดูดีกว่าเยอะ อีกทั้งการได้เล่นในบ้านประเดิมซีซั่นเป็นอะไรที่เข้าทางเพราะสถิติแพ้ยาก นับเฉพาะ 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 ไม่มีแพ้ ส่วน ซังต์ เพาลี นอกรังแต่ไหนแต่ไรผลงานไม่น่าเชียร์ แพ้เป็นส่วนใหญ่ 10 นัดหลังในลีกชนะ 1 แพ้ 7 เห็นแบบนี้แล้วสวนรองไม่ลงจริงๆ แนะนำจับต่อ โบคุ่ม คุ้มเงินลงทุนกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า (กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี)

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1-10
มิลาน ผลงานดีอุ่นเครื่อง 4 นัดชนะทั้งหมด ล่าสุดบุกไปชนะแชมร็อค โรเวอร์ส ในศึกยูโรป้าลีก 2-0 ทำให้ 20 นัดหลังพลพรรค “ปีศาจแดงดำ” แพ้นัดเดียวเท่านั้น คว้าชัยได้ถึง 14 นัด ส่วน โบโลญญ่า เตะอุ่นเครื่องมา 2 นัด ชนะกับเสมอมา ผลงานนอกบ้านซีซั่นที่แล้วก็ไม่สู้ดีหนักไปทางแพ้ ที่สำคัญมาเยือนมิลาน 4 ฤดูกาลหลังสุดกลับบ้านมือเปล่า โดนยิงนัดละไม่ต่ำกว่าสองตุงอีกต่างหาก ดังนั้นเรตวันนี้อยู่เชียร์มิลานไปดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – แอสตัน วิลล่า / โบคุ่ม / เอซี มิลาน

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version