Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 19 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. ลีดส์ vs ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : ลีดส์ 0.5/1+10
กลับมาเล่นในบ้านสำหรับ ยุงทอง ลีดส์ ที่ถึงแม้ว่าเกมเปิดสนามจะแพ้ให้กับแชมป์เก่าอย่างลิเวอร์พูล แต่ดูทรงแล้วถือว่าใช้ได้สำหรับทีม “ยูงทอง” เมื่อแพ้ด้วยสกอร์ 4-3 เกมนี้ลงเล่นในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ของตัวเอง รับการมาเยือนของทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาด้วยกันอย่างฟูแล่มก็ไม่น่าจะยากเกินไป เพราะสถิติในรังเหย้า ลีดส์ ยอดเยี่ยม 20 นัดหลังชนะ 14 นัด ส่วนทีมเยือนก็เปิดหัวเกมลีกด้วยการแพ้อาร์เซน่อลยับเยิน 0-3 แล้วมาเยือนลีดส์ฯที่มีผลงานการเล่นในบ้านได้ดีมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และทางฝั่งของฟูแล่มที่ผ่านมาก็เล่นในบ้านได้ดีกว่าเกมนอกรัง วันนี้แกนหลักยังอยู่ใน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ได้เลือกใช้งาน เชื่อว่าวันนี้เจ้าถิ่นน่าจะประเดิม 3 คะแนนแรกของฤดูกาลได้เสียที

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. แมนฯยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 1.5 -5
เล่นเกมอุ่นเครื่องไป 1 เกม แต่แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-0 ก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่สำหรับแมนฯยูไนเต็ด แต่ตัวหลักบางรายก็ไม่ได้ลงช่วยทีม ยังเป็นดาวรุ่งบวกกับตัวสำรองและผู้เล่นใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค วันนี้ก็น่าสนใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทัพแบบไหนสำหรับ 11 ตัวจริงที่จะใช้งานเป็นหลัก เพราะวันนี้ตัวหลักถือว่าครบ เพราะมีเพียงชื่อของ ฟิล โจนส์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ แบรนดอน วิมเลี่ยมส์ ที่เจ็บ ซึ่งก็เป็นผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ เปิดรังเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ได้ความมั่นใจมาเต็มๆ อีกทั้งซีซั่นที่แล้วก็บุกมาชนะที่นี่ 2-1 ทำให้มองว่าไม่ง่ายที่แมนฯยูจะเก็บสามคะแนน จริงอยู่แมนฯยู มีตัวรุกเด็ดๆเต็มทีมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, ปอล ป็อกบา รวมทั้งตัวใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แต่มันก็ต้องใช้เวลาเคาะสนิมสักเล็กน้อย จริงอยู่เรื่องสามคะแนนไม่น่ายากแต่จะกินเต็มผลประกอบการนั้นยาก ดังนั้นมองว่าเต็มที่แมนฯยูชนะเม็ดเดียว

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. อาร์เซน่อล vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1 -10
อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มหรูบุกชนะฟูแล่มสบายๆ 3-0 ในเกมเปิดหัว วันนี้เฝ้ารังนัดแรกทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับเวสต์แฮมฯที่แพ้คาบ้านให้กับนิวคาสเซิ่ลมา 2-0 เอาจริงๆฟอร์มไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ จริงอยู่ “ไอ้ปืนใหญ่” ยังมีตัวเจ็บในทีมเยอะ ที่เป็นตัวหลักจริงๆก็คือ ดาวิด ลุยซ์, ชโครดาน มุสตาฟี่ และ โซคราติส ก็เลยต้องปรับเรื่องเกมรับสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของทีม เรื่องเกมรุกไม่ค่อยห่วง เพราะยังใช้งาน ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็อง, อเล็กซงเดร ลากาแซ็ตต์, วิลเลี่ยน, ดานี่ เซบาญอส ประกอบกับในบ้านผลงานดีชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดในลีก และเล่นในบ้านเมื่อเจอกับเวสต์แฮมพวกเขาชนะมา 5 ซีซั่นต่อเนื่องแล้ว ที่สำคัญนอกรังเวสต์แฮมแพ้มา 7 จาก 10 นัดในลีก จึงเชื่อว่าอาร์เซน่อลเอาอยู่

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ลีดส์, คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version