Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 11 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. วัตฟอร์ด vs มิดเดิ้ลสโบรช์ (เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ)

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5 -10
วัตฟอร์ด เพิ่งร่วงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกโดยมาตรฐานก็อาจจะเหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร แถมผลงานอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่นก็ทำได้ดีสามารถเอาชนะสเปอร์ส 2-1 มาได้ วันนี้ลงเล่นในบ้านตัวเองซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่เข้าทางไม่น้อยเพราะส่วนใหญ่คะแนนมักเก็บได้ที่นี่ ขณะที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ มีจุดเด่นอยู่ที่เกมเยือนที่มักทำเซอร์ไพรส์ประจำ ผลงาน 6 นัดหลังสุดชนะ 5 กินราคาทั้งหมดอีกด้วยถือว่าเป็นทีมน่าลงทุนนอกบ้าน ทว่าสถิติเจอกับวัตฟอร์ดเหมือนแพ้ทางกันอยู่ 7 นัดหลังที่พบกันวัตฟอร์ดชนะ 4 เสมอ 3 ไม่มีแพ้ ดังนั้นจากเรตราคาที่เปิดมาจับต่อ วัตฟอร์ดไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ไอน์ทรัค บราน์ชไวก์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน)

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0.5/1 -10
ตามเกรดแล้วเป็น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ยังดีกว่าเพียงแต่ผลงานตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้วจนมาถึงเกมอุ่นเครื่องยังเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ลูกทีมของ บรูโน่ ลาบบาเดีย ยังต้องจูนกันอีกหน่อย ส่วนทางฝั่งของ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ผลงานก็เป็นไปตามมาตรฐานของตัวเอง วันนี้ลงเล่นในบ้านก็หวังที่จะล้มยักษ์ แต่เมื่อเทียบกันแล้วทีมเยือนยังมีผู้เล่นอย่าง คริสตอฟ ปิอาเท็ค, ออนเดรจ์ ดูด้า, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ซานติอาโก้ แอสกาซิบาร์ และ ลูกาส์ ตูซาร์ ถือว่าดีกว่าเจ้าถิ่นเยอะกระแสวันนี้ยังพอได้ลุ้น มุมเบียดชนะยังพอไหว ขอเชียร์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.00 น. กรานาด้า vs แอธฯบิลเบา ( ลา ลีกา สเปน )

ราคาบอล : ใครต่อรอง
บอลสเต็ปตัวสุดท้ายมากันที่ศึกลา ลีกาสเปน ตามชื่อชั้นแล้วแอธฯบิลเบาดีกว่า แต่เจอกันมา 2 นัดหลังสุดทั้งบอลลีกและบอลถ้วยเมื่อซีซั่นที่แล้วปรากฎว่า กรานาด้า ชนะรวด ซึ่งก็เป็นเกมในบ้านทั้ง 2 เกม จากกระแสเท่าที่ดูถือว่ามีโอกาสทั้งคู่เพราะไม่มีใครเป็นต่อใคร นอกจากนี้ถ้าจำกันได้ซีซั่นที่แล้วกรานาด้าเปิดหัวได้ค่อนข้างดี เกมนี้ก็ไม่น่าจะเป็นงานที่หมูสำหรับทีมเยือนเท่าไหร่เพราะปกติเล่นนอกรังไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้ตัวหลักอย่าง อิไบ โกเมซ, ยูริ เบร์ชิเช่ และ เปรู โนลาสโกยาน ก็มาเจ็บจำเป็นต้องปรับทีมกันหน่อย เจอกันมาในระยะหลังก็เป็นเกมแบบบ้านใครบ้านมัน วันนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่แพ้

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – วัตฟอร์ด / แฮร์ธ่า เบอร์ลิน / กรานาด้า

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version