Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 28 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.45 น. ฟูแล่ม vs แอสตัน วิลล่า ( พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ เสมอ
ผลงานโอเคในระดับหนึ่งสำหรับฟูแล่ม แต่เกมที่เอาชนะคู่แข่งได้ ยังเป็นเกมที่ไม่ยากเกินกำลังของพวกเขา วันนี้รับการมาเยือนของทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ที่เดินหน้าเอาชนะมาได้ 4 เกมต่อเนื่อง ก็คงไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะกระแสยกให้ทีมเยือนดูเป็นต่อนิดหน่อย เพราะถือว่าเป็นพี่ใหญ่ เนื่องจากฟูแล่มเพิ่งเลื่อนชั้นมา บวกกับผลงานที่ดูสม่ำเสมอ จากความพร้อมวันนี้เจ้าบ้านถือว่าสมบูรณ์ ส่วนทีมเยือนมีตัวเจ็บนิดหน่อย แต่ยัง โอลลี่ วัตกิ้นส์, อันวาร์ เอล กาซี่, เบอร์ทราน ตราโอเร่ และ แจ็ค กรีลิช ขับเคลื่อน ด้านเจ้าถิ่นอิงความเก๋าของ อเล็กซานดร้า มิโตรวิช, บ็อบบี้ รีด, นีสเก้นส์ กาเบโน่ น่าจะเป็นเกมที่สูสีเลย แล้วเจอกันมาระยะหลังเป็นฟูแล่มที่ทำได้ดีกว่าโดยเฉพาะฟูแล่มเล่นในบ้านรับการมาเยือนแอสตัน วิลล่า 6 ครั้งหลังสุด ฟูแล่มกวาดชัยได้ทั้งหมด ดังนั้นแล้วขอซื้อใจในความเป็นเจ้าถิ่นของฟูแล่มไว้ดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โบโลญญ่า vs ปาร์ม่า (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี)

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0.5 -10
ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วยความปราชัยทั้งคู่ โบโลญญ่า บุกไปแพ้ เอซี มิลาน 2-0 ส่วน ปาร์ม่า แพ้คาบ้านให้กับ นาโปลี 2-0 อย่างไรก็ตาม วันนี้โบโลญญ่าได้เฝ้าถิ่นถือว่าเข้าทางเพราะผลงานระยะหลังพึ่งพาได้ เหนียวแน่น แพ้ยาก แม้จะเสมอเยอะไปหน่อย ขณะที่ ปาร์ม่า เกมเยือนทรงๆทรุดๆ มีผลแพ้ ชนะ สลับกันไป แต่ที่น่าสังเกตุคือ มาเยือนที่นี่ 3 ครั้งหลังสุดไม่เคยชนะได้ และเจอกันมา 7 ครั้งหลังในลีก โบโลญญ่า ก็ไม่เคยแพ้ซะด้วย ดังนั้นด้วยความได้เปรียบเสียงเชียร์ แนะนำอยู่บอลต่ออย่างโบโลญญ่า เป็นบอลสเต็ปตัวที่สอง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ทรัวส์ vs แกลร์มงต์ ฟุต (ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส)

ราคาบอล : ทรัวส์ ต่อ 0.25-5
ทรัวส์ เตะมา 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 ทว่าชัยชนะทั้ง 2 นัดคือเกมในบ้านล้วนๆ วันนี้จึงมีโอกาสเก็บเพิ่มอีกสามคะแนน ขณะที่ แกลร์มงต์ ฟุต ออกสตาร์ท 4 นัดที่ผ่านมายังไม่แพ้ใครซึ่งเป็นหนึ่งในสามทีม ณ เวลานี้ ทำให้วันนี้มีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มได้ไม่น้อย คู่นี้เจอกันซีซั่นที่แล้วเป็น แกลร์มงต์ ฟุต ชนะทั้งเหย้าและเยือน ดูเหมือนจะแพ้ทางกันอยู่ สถิติเล่นนอกบ้านของ แกลร์มงต์ ฟุต อย่างเหนียว แพ้แค่ 2 นัดจาก 15 นัด ดังนั้นมองว่า ทรัวส์ ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ต่อให้เล่นในบ้านค่ำคืนนี้ ก็ไม่น่าจะดีพอกิน แกลร์มงต์ ฟุต ได้แน่ อยู่บอลรองอย่าง แกลร์มงต์ ฟุต ไปได้เลย

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ฟูแล่ม / โบโลญญ่า / แกลร์มงต์ ฟุต

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version