Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 11 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. โปแลนด์ vs อิตาลี (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5 -10
โปแลนด์รองจ่าฝูงผลงานออกสตาร์ท 2 นัดชนะ 1 เสมอ 1 ขณะที่อิตาลีนำจ่าฝูง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 คู่นี้ชื่อชั้นและผลงานเป็นอิตาลีที่ดีกว่า 10 นัดหลังทีมอัซซูรี่ชนะ 9 เสมอ 1 กินราคา 8 เรียกได้ว่าผลงานดีผลประกอบการเยี่ยม ขณะที่ โปแลนด์ถ้านับเฉพาะเกมในบ้านแล้วยังจัดว่าแกร่ง 6 นัดหลังชนะ 5 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร แต่ทว่าเกรดบอลวันนี้เป็นรองอีกอย่างเจอกันมาที่นี่เมื่อปี 2018 อิตาลีก็บุกมาชนะได้ ดังนั้นเรตวันนี้เม็ดเดียวกินเต็มจับต่อ อิตาลี ดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.00 น. โครเอเชีย vs สวีเดน (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 0.5
แมตช์ล่าสุดเล่นเกมอุ่นเครื่องมาทั้งคู่ โดยทางโครเอเชียเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ได้ 2-1 ส่วนทางฝั่งของสวีเดนก็บุกเอาชนะรัสเซีย 2-1 เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกม แต่ทีม “ตราหมากรุก” ลงเล่นในกรุงซาเกร็บ ยังมองว่าได้เปรียบ เพราะเป็นทีมที่เล่นกันมาตั้งแต่บอลโลก 2018 อาจจะมีบางรายที่ลาทีมไปแล้วสถิติในบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะถึง 16 นัด ส่วน สวีเดน ออกสตาร์ท 2 นัดในรายการนี้แพ้รวดแต่ก็เป็นการแพ้ให้กับฝรั่งเศสและโปรตุเกส 2 ทีมยักษ์ใหญ่ แต่โดยมาตรฐานแล้วจัดว่าเป็นบอลแพ้ยากทีมหนึ่ง สถิติเจอกันมาล่าสุดสวีเดนก็ชนะได้ ดังนั้นเรตมาวันนี้มองว่า สวีเดน น่าจะมายื้อเอาหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ อยู่บอลรองอย่างสวีเดนดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.00 น. บอสเนียฯ vs เนเธอร์แลนด์ (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1.25 -10
ฟอร์มบู่ด้วยกันทั้งคู่ บอสเนีย ไม่ชนะมา 3 เกมติดรวมทุกถ้วย ส่วนเนเธอร์แลนด์แพ้มา 2 เกมรวดคาบ้านตัวเอง ดูทรงแล้วเกมนี้ต่างเน้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา อย่างไรก็ตาม บอสเนีย ฟอร์มย่ำแย่มายาวนานกว่า ขณะที่ เนเธอร์แลนด์ เพิ่งจะมาหลุด 2 นัดหลังภาพรวมผลงานถ้าไม่เจอทีมระดับต้นๆของโลกรับประกันไม่แพ้ ดูแล้วหมดยุคบอสเนียไปแล้ว เนเธอร์แลนด์สายเลือดใหม่กำลังขึ้นมาเจอกันนาทีนี้ชนะแน่ อยู่ที่ว่าจะเกินแต้มต่อหรือไม่เท่านั้น

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ อิตาลี / สวีเดน / เนเธอร์แลนด์

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version