Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 9 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 19.00 น. ญี่ปุ่น vs แคเมอรูน (กระชับมิตรทีมชาติ)

ราคาบอล : ญี่ปุ่น ต่อ 0.25 -5
ญี่ปุ่น ร้างสนามไปนานทีเดียว เล่นเกมสุดท้ายก็ย้อนไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ปีที่แล้วที่พ่ายให้กับเกาหลีใต้ 1-0 แต่ภาพรวมยังมีผลชนะเยอะอยู่ดี 10 นัดหลังรวมทุกรายการชนะ 7 แพ้ 2 นัดเท่านั้น ขณะที่ทางฝั่งของแคเมอรูนแมตช์ล่าสุดเตะอุ่นเครื่องกับรวันด้าก็เสมอไป 0-0 เท่าที่ดูมาคู่นี้เคยเจอกันมาก็เป็นทางญี่ปุ่นเอาชนะแคเมอรูนมาได้ 2 เกมติด และเจอกันมาทั้งหมด 4 ครั้งก็ยังเป็นญี่ปุ่นที่ไม่แพ้ แถมยังชนะได้ 3 เกมด้วย มองว่าสูสีเหมือนเดิม แต่ญี่ปุ่นได้เรื่องแท็คติก เทคนิค คล่องตัวกว่า ส่วนแคเมอรูนได้ลูกหนัก ส่วนสูง ความแข็งแกร่งเข้าสู้ วันนี้กระแสยังเป็นญี่ปุ่นดูเป็นต่อเหมือนเดิม เกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะได้อีกครั้ง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.45 น. เด กราฟสคัป vs NAC เบรด้า (เอร์สเต ดิวิซี่ ฮอลแลนด์)

ราคาบอล : เด กราฟสคัป 0.25-5
เด กราฟสคัป ถ้าเป็นเกมในบ้านบอกเลยดุมาก 14 นัดหลังชนะ 10 เสมอ 4 ไม่มีแพ้ ส่วนผลงานซีซั่นนี้ออกสตาร์ทมา 5 เกม ชนะ 4 แพ้ 1 ยืนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีอยู่ 12 คะแนน ทีมเยือน ผลงาน 5 เกมลีกหลังสุด ชนะ 6 เกมติด ยืนอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง มีอยู่ 18 คะแนนเต็ม ถ้ามองจากผลงานและอันดับในตาราง NAC เบรด้า ไม่มีอะไรเป็นรอง เด กราฟสคัป เลย จริงอยู่ว่าการได้ลงเล่นในบ้าน คือจุดแข็งของทาง เด กราฟสคัป แต่เกมนี้คงต้องยกเว้นไว้ เหตุเพราะโอกาส ชนะ เสมอ หรือ แพ้ มีความเป็นไปได้หมดเลย ผลมันสามารถออกได้ทั้งสามหน้า แบบนี้ขอเลือกสวนรองทีมจ่าฝูงไว้ก่อนดีกว่า ลุ้นแค่ NAC เบรด้า ไม่แพ้ก็ได้เฮแล้ว

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เซนต์ พาทริกส์ฯ vs ดันดอล์ก (ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ ดิวิชั่น)

ราคาบอล : ดันดอล์ก 0.25-5
ดันดอล์ก ภาพรวมผลงานดูธรรมดาก็ไม่ถึงขั้นจะหวือหวาน่ากลัว 4 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 บางทีสมาธิ ความพร้อม การเล่นในเกมลีก อาจถูกรายการในเวทียุโรป ดึงความสนใจไปซะด้วยซ้ำ ส่วนทางเจ้าบ้าน เซนต์ พาทริกส์ฯ ผลงานก็กลับมาทำได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ 4 เกมหลังสุดไม่แพ้เลย ชนะ 2 เสมอ 2 โดยเฉพาะ 2 เกมหลังชนะมาสวยๆ ความมั่นใจเต็มเปี่ยม ฉะนั้นแล้วขอเลือกสวนรอง เซนต์ พาทริกส์ฯ ไปดีกว่า จังหวะนี้สู้ได้แน่นอน นอกจากจะไม่แพ้แล้ว โอกาสชนะยังน่าจะมีมากกว่า อยู่บอลรองอย่าง เซนต์ พาทริกส์ฯ ไปดีกว่า

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ ญี่ปุ่น / NAC เบรด้า / เซนต์ พาทริกส์

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version