Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 10 ตุลาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ยูเครน vs เยอรมนี (ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 1.75
ยูเครนสภาพจิตใจตอนนี้ย่ำแย่สุดๆ 2 นัดหลังแพ้หมดรูปไม่ว่าจะเป็นแพ้สเปน 4-0 และล่าสุดแพ้ฝรั่งเศส 7-1 แต่ทว่า 2 เกมดังกล่าวเป็นเกมเยือนทั้งสิ้น วันนี้มาเจอเยอรมันของแข็งอีกทีม อย่างไรก็ตามเยอรมันผลงาน 3 นัดหลังเสมอทั้งหมด ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเท่าไหร่ ขณะที่ยูเครนในบ้านยังหวังผลได้เพราะว่า 10 นัดหลังชนะ 9 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ สถิติเจอเยอรมันที่นี่ครั้งหลังสุดลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ดังนั้นเชื่อว่ายูเครนน่าจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาด้วยการไม่แพ้เยอรมันในเกมนี้หรืออย่างแย่ก็แพ้เม็ดเดียวเท่านั้นอยู่บอลรองอย่างยูเครนไปดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.30 น. เตเนริเฟ่ vs ราโย บาเยกาโน (เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน)

ราคาบอล : ใครต่อรอง
เตเนริเฟ่ 3 นัดหลังแพ้รวดฟอร์มย่ำแย่ ยังดีที่วันนี้ได้เฝ้ารังซึ่งที่ผ่านมาจัดว่าแกร่ง เหนียวแน่นแพ้ยาก เกมแรกที่แพ้ก็เพราะเหลือตัวน้อยกว่าถึง 2 ตัว ขณะที่ ราโย บาเยกาโน ฟอร์มดีกว่าชัดเจนชนะ 3 จาก 4 นัดที่ลงเล่น ล่าสุดถล่มเอาชนะคู่แข่งอย่าง มาลาก้า 4-0 ความมั่นใจมาเต็ม ทว่าจากราคาที่เปิดมาดูแปลกๆ เพราะดีกว่าขนาดนี้ทำไมไม่ต่อราคา แต่เมื่อไปดูสถิติมาเยือนที่นี่ปรากฎว่า ราโย บาเยกาโน ไม่เคยบุกมาชนะได้ 7 หน แพ้ 5 เสมอ 2 ดังนั้นขออยู่ เตเนริเฟ่ ไว้ก่อนอุ่นใจกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 21.00 น. เอสปันญ่อล vs อัลกอร์กอน (เซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน)

ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0.75
บอลสเต็ปตัวสุดท้ายยังอยู่กันที่ลีกรองสเปน เอสปันญ่อล ลงเตะในลีกไปแล้ว 4 นัด เก็บไป 10 คะแนน จากการชนะ 3 เสมอ1 ไม่มีแพ้ ผลงานยอดเยี่ยม ส่วนใหญ่ชนะแบบนี้ การเล่นในบ้าน น่าจะเข้าทาง มีลุ้นชนะได้เยอะกว่า และเกมรับก็แกร่ง ไม่เสียประตูมาแล้ว 6 นัดติด ขณะที่ทีมเยือนอัลกอร์กอนฤดูกาลนี้ 4นัดที่ผ่านมา เก็บไป 5 คะแนนเท่านั้น จากการ ชนะ1 เสมอ2 แพ้ 1 มาเยือนคงรอดยาก นัดเยือนก็แย่ แพ้ 3 จาก 4 นัดหลัง แทบจะไม่ชนะเลยด้วย เกมนี้จึงมองไปที่เอสปันญ่อลชนะได้

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ ยูเครน / เตเนริเฟ่ / เอสปันญ่อล

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version