Skip to content

รูเล็ต Laws of Third เพิ่มโอกาสชนะได้จริง

เจาะตื้นสูตร รูเล็ต Laws of Third

เจาะตื้นสูตร รูเล็ต Laws of Third เพิ่มโอกาสชนะได้จริง

วันนี้เรามาเอาใจคอรูเล็ตกันหน่อย หากใครที่ชื่นชอบการเล่นรูเล็ตออนไลน์ จะต้องไม่พลาดบทความนี้เป็นอันขาด เพราะเราจะพาทุกคนไป เจาะตื้นสูตร รูเล็ต Laws of Third เพิ่มโอกาสชนะได้จริง ทำอย่างไร เรามาหาคำตอบกัน ซึ่งบอกก่อนเลยว่าหากได้ทำตามแล้ว กำไรพุ่งอย่างแน่นอน

 

เรียนรู้ทฤษฎี รูเล็ต Laws of Third 

Laws of Third หรือที่เรียกว่า ทฤษฎีสามส่วน คือ ทฤษฎีที่ว่าด้วยเรื่องคณิตศาสตร์ในการหมุนตัวเลข ซึ่งทฤษฎีนี้เป็นการกำหนดตัวเลขบนวงล้อจานหมุน ถึงแม้โอกาสที่จะเกิดขึ้นมีโอกาสน้อยมาก แต่ตามกฎทางคณิตศาสตร์และการหาค่าของแรงโน้มถ่วงทำให้ทุกตัวเลขไม่มีความเท่าเทียมกัน ทำให้การที่จะทำให้ลูกบอลตกในตัวเลขใดเลขหนึ่ง ก็เกิดจากการหาค่าของแรงโยน องศาของวงล้อ และปัจจัยอื่น ๆ รอบ ๆ วงล้อ ซึ่งในการแทงรูเล็ตนั้น จะมีตัวเลขในการเดิมพันทั้งหมด 37 ตัวเลข ในการเดิมพันจะมี 1 ใน 3 ส่วนของตัวเลข หรือประมาณ 12 ตัวเลขที่ไม่มีการตกของลูกบอลเลย และ2 ใน 3 ส่วนของตัวเลข หรือประมาณ 24 ตัวเลข เป็นตัวเลขที่มีลูกบอลตกลงมากว่า 2 ครั้น หรือมากกว่านั้น ทำให้เกิดการใช้ทฤษฎีรูเล็ต Laws of Third เกิดขึ้น  

 

วิธีการใช้ทฤษฎีรูเล็ต Laws of Third ทำอย่างไร

สำหรับทฤษฎีรูเล็ต Laws of Third มีทางเลือกในการเดิมพันแบ่งออกเป็น 2 ทางเลือก โดยมีรายละเอียดการเดิมพันง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

ทางเลือกที่ 1 

– ในการเดิมพันรูเล็ต ก่อนเดิมพันควรเลือกห้องที่มีการเดิมพันไปแล้ว 10 – 15 เกม เพื่อที่คุณจะได้สามารถดูสถิติการเล่นที่ผ่านมาได้ และสามารถคาดเดาการเดิมพันที่ออกมาจะออกมาในรูปแบบไหน 

– หลังจากเลือกห้องเพื่อเดิมพันเสร็จเรียบร้อย ให้คุณทำการดูสถิติการเล่นท่านมาว่ามีเลขอะไรบ้างที่ออกบ่อยที่สุด อาจจะมีการออกมาบ่อยมากว่า 2 ครั้ง เลือกมาทั้งหมด 9 ตัวเลข จากนั้นให้ทำการรอจังหวะในการเดิมพันตามตัวเลขที่ได้เลือกไว้ทั้ง 9 ตัวเลข โดยใช้ชิปในการเดิมพันจำนวน 9 ชิป เพื่อใช้ในการเดิมพัน

– ในการเดิมพัน ให้ทำการวางเดิมพันในรูปแบบการเดินเงิน 3 เกมต่อครั้ง แล้วก็หยุด 3 เกม เพื่อวางเดิมพัน หลังจากนั้นก็กลับมาเดิมพันใหม่อีก 3 เกม ซึ่งการทำวิธีนี้จะเป็นการลดความเสี่ยงในการเล่นได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

ทางเลือกที่ 2

– สำหรับทางเลือกที่ 2 นั้น เป็นการเปลี่ยนจาก 9 ตัวเลขที่เป็น 12 ตัวเลข โดยการเลือกจากสถิติการเล่นที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งคุณสามารถเดาจากการเดิมพันได้อย่างง่ายดาย โดยการเลือกตัวเลขนั้น จากการเดิมพันมาแล้ว 1 – 2 เกม ในการเดิมพันแบบ 12 ตัวเลยนั้น เลยก็ว่าได้  โดยการเดิมพันวิธีนี้สามารถที่จะทำให้คุณชนะเดิมพันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งในการเดิมพันในรูปแบบ Laws of Third จะต้องมีทุนเพื่อใช้ในการวางเดิมพันค่อนข้างสูงมากทีเดียว หากคุณเลือกเดิมพันตามสูตรนี้ จะต้องใช้เงินรางวัลมากถึง 72 หน่วย เพื่อให้การเดิมพันให้ครอบคลุมถึง 6 เกม เพื่อให้ผลการเดิมพันมีโอกาสที่จะชนะได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ในการเดิมพันสูตร Laws of Third การเดิมพันที่ดี ควรแบ่งสัดส่วนของเงินเดิมพันให้เหมาะสม และทดลองนำ ทฤษฎีนี้ไปใช้และฝึกฝนวิธีการเล่น และทฤษฎีการเดิมพันให้ละเอียดก่อนการเดิมพัน เพื่อให้ผลที่ออกมา มีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้น

 

สูตรรูเล็ต Laws of Third ดีอย่างไร

  1. สำหรับการใช้สูตร Laws of Third เป็นทฤษฎีที่จะทำให้การเดิมพันมีโอกาสที่จะชนะได้เพิ่มมากขึ้น และได้กำไรจากการเล่นได้ง่ายมากขึ้นยิ่งขึ้นด้วยนั้นเอง 
  2. สูตรรูเล็ตนี้ เป็นสูตรที่เหล่าเซียนรูเล็ตทั้งหลายนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสูตรที่จะทำให้โอกาสที่จะเดิมพันมีโอกาสชนะง่ายขึ้น แถมยังรักษาทุกและเพิ่มกำไรจากการเล่นได้เป็นอย่างดี ทำให้สูตร Laws of Third ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย
  3. ในการเดิมพันวิธีนี้หลายคนอาจจะมองว่ายุ่งยากและซับซ้อน แต่หากได้ลองนำไปใช้แล้วบอกเลยว่าได้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่การเดิมพันอย่างแน่นอน และยิ่งเป็นมือใหม่ การศึกษาสูตรนี้ก็ดูจะเข้ากับมือใหม่เป็นอย่างมาก และสามารถเพิ่มวงเงินในการเล่นได้เป็นอย่างดี
  4. เป็นสูตรที่เล่นง่าย ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า วิธีการเล่นไม่ซับซ้อน ทำให้การใช้สูตร Laws of Third เป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักพนันทั้งหลาย ทั้งมือเก่าและมือใหม่ เพราะในการใช้สูตรนี้สามารถทำให้คุณเพิ่มกำไรจาการเล่นได้ง่ายที่สุดและคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง

 

สำหรับสูตรรูเล็ต Laws of Third เป็นสูตรที่เหล่านักพนันทั้งหลายนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่สามารถนำมาใช้ได้จริงพร้อมทั้งโอกาสที่จะชนะการเดิมพันมากถึง 90% ซึ่งเป็นสูตรที่มีความแน่นยำสูง จึงทำให้การเดิมพันรูเล็ตสูงขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก่อนจะไปเดิมพันตามสูตร Laws of Third นั้นผู้เล่นจะต้องทำการศึกษาข้อมูลและวิธีการเล่นต่าง ๆ ให้ละเอียดก่อนการเดิมพัน เพื่อที่จะได้รับผลประโยชน์จากการเดิมพันสูงสุดนั่นเอง

 

คลิกเพิ่มเติม

 ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System คืออะไร

เกมส์รูเล็ตมีอะไรให้เดิมพันบ้าง ?