Skip to content

สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 คืออะไร เล่นยังไง ?

สูตรแทงไฮโล-ไฮโลออนไลน์

สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 คืออะไร เล่นยังไง ?

ไฮโล เกมพนันที่ได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน เป็นเกมพนันที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานและท้าทายเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเกมพนันที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับไฮโลนั้นมีรูปแบบการเดิมพันหลากหลาย และเป็นเกมพนันที่สามารถทำเงินได้เป็นอย่างดี แต่ในการเดิมพันไฮโลให้ได้เงินนั้น การเดิมพันโดยอาศัยดวงอย่างเดียวคงยังไม่พอ วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักสูตรการแทงไฮโล ที่ได้รับความนิยมมากนั่นก็คือ “สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1” คือสูตรอะไร เล่นยังไง มาดูเลย

 

สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 คืออะไร มีวิธีใช้อย่างไร  

สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 เป็นสูตรการเล่นไฮโลอีกประเภทหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเดิมพันไฮโลให้มีโอกาสในการเดิมพันง่ายมากขึ้น โดยการแทงไฮโลนั้นจะให้ลูกเต๋าในการเดิมพันทั้งหมด 3 ลูกด้วยกัน โดยลูกเต๋าแต่ละลูกจะมีเลขเริ่มต้น ตั้งแต่ 1 – 6 มีสัญลักษณ์เป็นจุดแทนตัวเลข ลักษณะการเดิมพันก็จะมีตั้งแต่ การแทงเต็ง แทงโต๊ด คู่ – คี่ แทงสูง – ต่ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละรูปแบบก็มีความเป็นไปได้และความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป การใช้สูตรและเทคนิคต่าง ๆ ในการเล่นก็จะทำให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสที่จะชนะได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็มีสูตรในการแทงไฮโลมาฝากทุกคน กับสูตร “ 5 รุม 1” สูตรที่จะทำให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสที่จะชนะง่ายมากยิ่งขึ้น เรามาดูการใช้สูตร 5 รุม 1 กันว่ามีวิธีการใช้อย่างไร

 

วิธีการใช้สูตร 5 รุ่ม 1 

สูตรแทงไฮโล 5 รุ่ม 1 สูตรที่สามารถทำให้คุณมีโอกาสที่จะชนะการเดิมพันได้ง่ายกว่าการเดิมพันในรูปแบบปกติ โดยในการเดิมพันสามารถวางเดิมพัน ได้ 5 ตัวเลข ตัวเลขละ 1 หน่วย  โดยมีวิธีการเล่นง่าย ๆ ดังนี้

  1. ในการเล่นไฮโล จะมีตัวเลขให้เลือกเดิมพันทั้งหมด 6 ตัวเลข เริ่มต้น1,2,3,4,5,6 โดยให้คุณสุ่มเลือกตัวเลย มา 5 ตัว โดยใช้ให้เหลือไว้ 1 ตัวโดยที่ไม่ต้องลงเดิมพัน ในการเลือกตัวเลขในการเดิมพันทั้ง 5 ตัวนั้น ก่อนเลือกสามารถดูจากสถิติการเล่นที่ผ่านมาก่อนว่ามีตัวเลขไหนที่ออกบ่อย ให้เลือกตัวนั้น เพื่อให้โอกาสในการเดิมพันเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น 
  2. การวางเงินเดิมพันตัวเลขทั้ง 5 ตัว โดยใช้หน่วยในการเดิมพันที่กำหนดไว้ ตัวเลขละ 1 หน่วย 5 ตัวเลข 5 หน่วย 
  3. หลังจากการเดิมพันถ้าหากผลออกมา ทั้งหมด 3 ลูก ออกตรงกับตัวเลขที่เลือกไว้ทั้งหมด จะทำให้การวางเดิมพันของคุณชนะและได้เงินเดิมพันทั้งหมด 3 หน่วย และแพ้ 2 หน่วย คุณก็ยังได้กำไรจากการเดิมพันเพิ่มมา 1 หน่วย ซึ่งถือว่าคุ้มกว่าการเดิมพันแบบปกติมาก เพราะหากเลือกเดิมพันเพียงแค่รูปแบบเดียว หากผลออกมาไม่ตรงกับการเดิมพัน คุณก็จะเสียเงินเดิมพันไป แต่สำหรับสูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 จะทำให้คุณได้ทุนกับมา แถมยังมีกำไรจากการเล่นเพิ่มมาอีก 1 หน่วยอีกด้วย แต่หากในการเดิมพัน ลูกเต๋าที่ออกมาไม่ตรง 1 ลูก คุณก็ยังมีโอกาสที่จะชนะเหลือ 2 ลูก คุณก็จะเสียเงินเดิมพันเพียงแค่ 1 หน่วย จาก 5 หน่วยเท่านั้น ซึ่งก็ยังถือว่าคุ้มค่ากับการเดิมพันอยู่ดี

 

สำหรับการใช้สูตรไฮโล 5 รุม 1 ในการเดิมพัน โอกาสที่จะชนะมากถึง 90% ที่เหลืออีก 10% มีโอกาสที่จะเสียน้อยมาก และโอกาสที่การเดิมพันจะเสียทั้งหมด 3 ลูกก็น้อยเช่นเดียวกัน ซึ่งในการเสีย 3 ลูกนั้น ก็จะมาจากการออกเลขตอง ในเลขที่คุณไม่ได้เดิมพัน ซึ่งโอกาสที่จะเกิดขึ้นในแต่ละครั้งถือว่าน้อยมาก 

 

สูตรแทงไฮโล 5 รุม 1 ดีอย่างไร

สำหรับการแทงไฮโล 5 รุม 1 เป็นวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะชนะการเดิมพันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โอกาสที่จะได้กำไรก็ง่ายด้วยเช่นเดียวกัน และหากในการเดิมพัน มีการแพ้ ก็มีโอกาสแพ้แค่เพียง 1 หน่วยเท่านั้น วิธีการแทงไฮโลวิธีนี้เหมาะกับมือใหม่ที่กำลังหัดแทงไฮโลออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยลดโอกาสที่จะแพ้และเสียเงินได้ง่ายมากขึ้นนั้นเอง

ในการเล่นไฮโลเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันแต่ความนิยมไม่ได้ลดน้อยหายไปไหนเลย มีแต่เพิ่มกับเพิ่มขึ้น สำหรับการแทงไฮโลในปัจจุบันสามารถแทงผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งแทงได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเล่นตามบ่อนต่าง ๆ โดยการเดิมพันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเกมอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ แถมการแทงไฮโลออนไลน์ผู้เล่นสามารถเดิมพันในรูปแบบอื่น ๆ ควบคู่ได้ด้วยเช่นเพื่อให้การเดิมพันมีโอกาสที่จะได้กำไรในการเล่นสูงสุดนั่นเอง 

 

อย่างไรก็ตามการแทงไฮโลให้ได้เงินนั้นอาจจะไม่มีสูตรในการเล่นที่ตายตัวมากนัก แต่การใช้สูตรและเทคนิคในการเล่นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเดิมพันของคุณได้กำไรจากการเล่นเพิ่มมากขึ้น ก่อนเดิมพันควรมั่นศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการแทงไฮโลให้ได้เงิน และหมั่นอัพเดตสูตรใหม่ ๆ เรื่อย ๆ เพื่อให้การเดิมพันมีโอกาสที่จะชนะได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

คลิกเพิ่มเติม

วิธีเอาชนะ ไฮโลออนไลน์ โดย Bestbet69

ลงทุนน้อยได้เงินมากต้องเกมยิงปลา