Skip to content

สูตรรูเล็ต แทงดัก 10 แถว

สูตรรูเล็ต

สูตรรูเล็ต แทงดัก 10 แถว เคล็ดลับสร้างความร่ำรวย

สำหรับเกม รูเล็ต ก็เหมือนกับเกมพนันทั่ว ๆ ไป ที่มีทั้งเล่นได้และเล่นเสีย ซึ่งหากคุณต้องการที่จะเดิมพันชนะ อย่างสม่ำเสมอนั้น การใช้ สูตรรูเล็ต และเทคนิคในการเล่นจึงเป็นส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก แต่วันนี้เราได้เล็งเห็นความสำคัญของการแทงรูเร็ต จึงได้นำสูตรดี ๆ มาบอกทุกคน นั่นก็คือ “สูตรรูเล็ต แทงดัก 10 แถว” เป็นเคล็ดลับที่สามารถทำให้คุณรวยได้โดยไม่รู้ตัว

 

วิธีการแทงรูเล็ต 10 แถว ทำอย่างไร

การแทงรูเล็ต 10 แถว มีวิธีการเล่นที่ง่ายเป็นอย่างมาก ซึ่งในการแทงรูเล็ตสูตรแทง 10 แถวนี้ สามารถแบ่งวิธีการแทงออกได้เป็น 3 รูปแบบ ซึ่งคุณสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ดังนี้

 

  1. แบบแทงค่อม 3 เลข ทั้งหมด 10 แถว

สำหรับวิธีนี้ คุณสามารถเลือกแทงในแถวไหนก็ได้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบ หรือตามความเป็นไปได้ของแต่ละเกมได้เลย ซึ่งในการแทงคุณสามารถวิเคราะห์จากการเล่นจากสถิติที่ผ่านมาได้ทันที หรือจะวางชิปค่อมตัวเลขตามเลขที่คุณต้องการจะเดิมพันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวิธีนี้หากเดิมพันได้ จะมีอัตราการจ่ายมากถึง 11 เท่า ถือว่าคุ้มค่ามาก

  1. แบบแทงค่อม 6 เลข ทั้งหมด 5 แถว

การแทงแบบค่อม 6 เลข วิธีการเดิมพันก็จะคล้าย ๆ กับข้อที่ 1 แต่จะแตกต่างกันตรงที่จะเปลี่ยนจากค่อม 3 เลข เป็นค่อม 6 เลขแทน การค่อม 6 เลขนั้นก็สามารถเลือกค่อมได้ตามความต้องการ หรือค่อมตามสูตรที่ได้ทำการวิเคราะห์ไว้ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการแทงรูปแบบนี้มีอัตราการจ่าย 5 เท่า

  1. แบบแทงโซน 2 โซ และแทงค่อม 3 เลข 2 แถว

การแทงวิธีนี้ก็ไม่ได้ต่างจากวิธีแรกและวิธีที่ 2 มากนัก จะแตกต่างก็ตรงที่การเลือกแทงทั้งหมดโซนนั้น ๆ เลย ซึ่ง 1 โซนจะประกอบไปด้วย 4 แถว    แทงเหมือนกันทั้ง 2 โซน และอีก 2 แถวให้เลือกแทงค่อม 3 เลขที่ชอบได้เลยทันที

 

การแทงทั้ง 3 รูปแบบนี้สามารถทำให้คุณได้เงินจากการเดิมพันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และสามารถได้เงินจากการเล่นได้หลายทาง และสามารถป้องกันความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี หากใครใช้สูตรนี้บอกเลยว่าได้เงินจากการเล่นอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะเดิมพันควรจะดูสถิติที่ผ่านมาด้วยเพื่อให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ในการเดิมพันแบบแทงดัง 10 แถวนี้ ก็มีข้อเสียกับเขาเหมือนกัน

 

ข้อควรระวังในการใช้สูตรแทงดัก 10 แถว

สำหรับการใช้สูตรแทงดัก 10 แถว เป็นสูตรที่ใช้เงินในการเดิมพันค่อนข้างที่สูงพอสมควร หากใครจะเดิมพันในสูตรนี้จะต้องมีเงินเดิมพันที่สูงพอสมควร ซึ่งหากใครที่มีวงเงินที่จำกัด  หรือเงินน้อยไม่ควรใช้สูตรนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณเสียเงินเดิมพันไปเป็นจำนวนมากนั่นเอง แต่ถึงอย่างไร การชนะเกมรูเล็ตด้วยสูตรนี้สามารถคืนทุนให้คุณได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน แถมยังได้กำไรเพิ่มขึ้นด้วย ในการเล่นเกมรูเล็ตให้ได้เงินนั้น นอกจากสูตรแทงดัก 10 แถว ยังมีสูตรอื่น ๆ มีมากมายที่สามารถทำให้คุณได้เงินจากการเล่นรูเล็ต มีสูตรอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

 

สูตรเด็ดชนะรูเล็ตได้เงิน เป็นกอบเป็นกำ

  1. สูตรแทงสลับ

สำหรับสูตรแทงสลับ เป็นการเดิมพันเดิมพันที่จะทำให้คุณได้เงินจากการเดิมพันง่ายขึ้น ก่อนเดิมพันคุณควรดูสถิติการเล่นย้อนหลังก่อนว่าผลที่ผ่านมาเป็นอย่างไร เมื่อสังเกตให้แทงตามได้เลยทันที เช่น หากผลการเดิมพันที่ผ่านมาออกเป็นสีดำ สีแดง สีดำ สีแดง ในครั้งต่อไปหากคุณจะเดิมพันให้เลือกแทงสีดำ หรือหากคุณจะไม่แทงตามสี สูตรนี้คุณสามารถเดิมพันแบบสูง – ต่ำหรือคู่กับคี่ก็ได้เช่นเดียวกัน

  1. สูตรเดิมพันดักแนวนอน

การเดิมพันแนวนอนนี้ลักษณะจะคล้าย ๆ กับสูตรแทงดัก 10 แถว แต่การแทงจะต่างกันตรงที่แถวแนวนอน ซึ่งคุณสามารถเลือกแทงโดยดูจากสถิติการเล่นที่ผ่านมาว่าเลขอะไรออกบ่อยที่สุด และอยู่ตรงบริเวณแถวไหน คุณสามารถเลือกเดิมพันได้ทั้ง 2 แถว ได้เลย ซึ่งในการเดิมพันลักษณะนี้มีโอกาสที่จะชนะได้มากยิ่งขึ้น

  1. สูตรเดิมพันดักทุกหมายเลข

สำหรับสูตรนี้คือเด็ดสุด เป็นการเดิมพันดักทุกหมายเลข ซึ่งสูตรนี้จะทำให้คุณมีโอกาสชนะ 100% แต่ในการเดิมพันค่อนข้างสูงพอสมควร และกำไรที่ได้จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนที่คุณได้เดิมพัน ก่อนเดิมพันคุณจะต้องคำนวณกำไรขาดทุนให้ชัวร์ก่อนที่จะเดิมพัน เพราะวิธีนี้สามารถทำให้การเล่นได้กำไรก็จริง แต่ในบางครั้งคำนวณไม่ดีโอกาสที่จะขาดทุนก็เป็นไปได้สูงด้วยเช่นเดียวกัน

 

รูเล็ต ถึงแม้การเล่นอาจจะดูเรียบง่าย ไม่ต้องมีสูตรหรือเทคนิคในการเล่นอาศัยแค่ดวงก็ได้ เพราะในการหมุนตัวเลขในวงล้อนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดวงจึงเป็นส่วนที่สำคัญเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะชนะได้มากน้อยแค่ไหน การมีสูตรการเดิมพันมาเป็นองค์ประกอบในการเดิมพันด้วยจะทำให้ผลที่ได้เลือกไปนั้น มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น

 

คลิกเพิ่มเติม

สูตรบาคาร่า เล่นโป้งเดียวจอด

Virtual Sports คืออะไร ?