Skip to content

เกมรูเล็ต ทำไมเป็นที่นิยมสำหรับนักพนันมือใหม่

เกมรูเล็ต

เกมรูเล็ต ทำไมเป็นที่นิยมสำหรับนักพนันมือใหม่

 

รูเล็ตเกมทายตัวเลข จากการหมุนวงล้อ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือมือเก่าต่างก็หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันเข้ามาเล่นตลอดเวลา ด้วยรูปแบบของ รูเล็ต เป็นเกมที่มีความตื่นเต้น สนุกสนานจากการทายผลตัวเลขเป็นอย่างมาก คุณจะลุ้นระทึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปเดิมพันเลยก็ว่าได้ แต่หากใครยังไม่รู้ว่า เกมรูเล็ต เล่นอย่างไร ทำไมถึงเป็นที่นิยมของเหล่านักพนันมือใหม่ มาหาคำตอบกัน

 

ความเป็นมาของ เกมรูเล็ต

รูเล็ต เป็นเกมพนันประเภทหนึ่ง ที่ถูกคิดค้นโดย แบลซ ปัสกาล นักวิทยาศาสตร์และนักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศส โดยเกมรูเล็ตเกิดขึ้นเมื่อราว ๆ ศตวรรษที่ 17 และมีคนรู้จักมากขึ้นประมาณศตวรรษที่ 18 ต่อมาก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนถึงในปัจจุบัน ในการเล่นรูเล็ตก็จะเป็นการทายผลตัวเลขจากการหมุนวงล้อ  ซึ่งหากหมุนวงล้อ แล้วลูกเหล็กตกที่หมายเลขไหน ให้ถือว่าเลขนั้นเป็นตัวกำหนดผลการแพ้ชนะ ในวงล้อเกมรูเล็ตจะประกอบไปด้วยตัวเลข 0 – 36 เลข แบ่งตัวเลขเป็นช่อง ๆ โดยการเดิมพันจะมีทั้งแบบฝรั่งเศสและยุโรป ที่ใช้ช่องในการเดิมพัน 37 ช่อง และแบบอเมริกา มี 38 ช่อง จะมีการเพลิ่ม 00 เข้าไปด้วยนั่นเอง

 

กติกาการเล่นรูเล็ต

เกมรูเล็ตจะมีตัวเลขตั้งแต่  0 – 36 แต่ละตัวเลขจะแบ่งเป็นช่อง ๆ แต่ละช่องจะแบ่งเป็นสีแดงและก็สีดำ สลับกันอย่างละ 18 ตัวเลข และ 0 จะเป็นสีเขียว ในการเล่นรูเล็ตมีกติกาการเล่นง่าย ๆ ดังนี้

  1. ในการ เล่นรูเล็ต ผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพันในแต่ละครั้งได้หลายตัวเลข ตามความชอบและทุนทรัพย์ในกระเป๋าของตนเอง ในการเดิมพันนั้น ผู้เล่นสามารถ จัดสรรปันส่วนการจ่าย ที่แตกต่างกันได้ เพื่อโอกาสการที่จะได้สูงมากยิ่งขึ้นนั้นเอง
  2. เมื่อทำการเดิมพันเลขที่ต้องการได้แล้ว ทางดีลเลอร์จะทำการปิดการเดิมพัน และทำการหมุนวงล้อ และโยนลูกบอลเหล็กลงไป เพื่อกำหนดผลแพ้ชนะ
  3. หลังจากลูกบอลหยุดลงตกที่หมายเลขไหน ให้เลขนั้นเป็นตัวกำหนดผลทันที หากผู้เล่นคนไหนได้แต้มตรงกับที่เดิมพัน ก็ถือว่าชนะไป ทางดีเลอร์จะทำการจ่ายเงินให้กับผู้ชนะ และเริ่มเดิมพันใหม่ได้เลย 

 

รูปแบบการเดิมพันรูเล็ต ที่ทุกคนต้องรู้

เกมรูเล็ต จะแบ่งรูปแบบการเดิมพันเป็น 2 รูปแบบใหญ่ ๆ ก็คือ การเดิมพันภายใน และภายนอก ซึ่งแต่ละการเดิมพันแต่ละแบบแตกต่างกันออกไป ดังนี้

  1. การเดิมพันภายใน (Inside) เป็นรูปแบบการเดิมพัน ที่คุณสามารถเลือกเดิมพันได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการกำหนดตัวเลขแบบเฉพาะเจาะจง เป็นรูปแบบการเดิมพันที่ค่อนข้างสูงพอสมควร ในการวางเดิมพันหลายรูปแบบ สามารถเดิมพันได้ดังนี้ เดิมพันแบบเจาะจงตัวเลข 1 – 36 หรือจะแบบเป็นกลุ่ม ค่อม 2 ตัว 4 ตัว 6 ตัว เป็นต้น ซึ่งหากเดิมพันชนะได้กำไรอย่างแน่นอน
  2. การเดิมพันภายนอก (outside) เป็นการเดิมพันที่ไม่ได้เจาะจงตัวเลข ในการเดิมพันนั้น จะเป็นการเดิมพันนอกตารางการเดิมพันไม่ว่าจะเป็น การเดิมพันแบบ เลขคู่ – คี่ สูง – ต่ำ แทงแบบแนวตั้ง หรือแนวนอน เป็นต้น ในการเดิมพันลักษณะนี้อัตราเดิมพันไม่ค่อยสูงมากนัก แต่มีโอกาสที่จะชนะบ่อยทำให้การเดิมพันแบบภายนอก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

เกมรูเล็ตทำไมถึงได้รับความนิยม

สำหรับเกมรูเล็ต เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เล่นมือใหม่ ซึ่งเกมหลัก ๆ ที่จะเลือกเดิมพัน ก็จะเลือกเกมรูเล็ตก่อน เรามาดูกันว่าทำไมมือใหม่ถึงนิยมเล่นรูเล็ตกัน

  1. มีรูปแบบการเล่นง่ายไม่ซับซ้อน

เกมรูเล็ตเป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนกับเกมเดิมพันอื่น ๆ แถมรูปแบบการเล่นก็ไม่ได้ซับซ้อน วุ่นวายอะไรมาก ทำให้มือใหม่นิยมเลือกรูเล็ตเพื่อเดิมพันเป็นอันดับแรกนั่นเอง

  1. มีการเดิมพันให้เลือกหลากหลาย

ในการเดิมพันรูเล็ต มีรูปแบบการเดิมพันที่หลายหลาย ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพัน ได้ตามความต้องการได้เลยทันที แถมในการเดิมพันแต่ละครั้งผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพันได้ไม่มีจำกัด ขึ้นอยู่ที่ความพึงพอใจ และเงินทุนของผู้เล่นได้เลย ซึ่งโอกาสที่จะชนะก็สูงด้วยเช่นเดียวกัน

  1. มีอัตราการจ่ายสูงเป็นอย่างมาก

สำหรับการเดิมพันรูเล็ตเป็นอีกเกมหนึ่งที่มีอัตราการจ่ายสูงเป็นอย่างมาก ซึ่งหากผู้เล่นเดิมพันชนะ บอกเลยว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน 

 

นี่เป็นเหตุผลหลัก ๆ ที่เหล่านักเดิมพันมือใหม่หันมาเดิมพัน รูเล็ต เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอัตราการจ่ายที่สูง และรูปแบบการเล่นที่ง่ายและไม่ซับซ้อนนี่แหละที่มือใหม่ต้องการ แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการเล่นอะไรมากมาย เพียงแค่รอว่าหากมีการหมุนวงล้อแล้วลูกเหล็กจะไปตกที่หมายเลขอะไรเท่านั้น ไม่ต้องมีสูตรในการเล่นให้ยุ่งยาก มีเพียงแค่เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นก็สามารถเดิมพันชนะได้ ทำให้การเดิมพันรูเล็ตยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนั้นเอง หากใครที่เป็นมือใหม่และกำลังลังเลที่จะเล่นให้ลองเข้าเล่นเลยรับรองจะติดใจ

 

คลิกเพิ่มเติม

วิธีเล่นและกติกาของ รูเล็ต (Roulette)

รูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข

รูเล็ต Laws of Third เพิ่มโอกาสชนะได้จริง

เจาะตื้น รูเล็ต (Roulette) ออนไลน์ อัตราการจ่ายเงินเดิมพัน