Skip to content

ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System คืออะไร

The 3/2 Roulette System

ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System คืออะไร

ในการเลือกเล่นรูเล็ต ถือเป็นอีกรูปแบบเกมเดิมพันที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักพนันพอสมควร ส่วนหนึ่งมาจากเกมชนิดนี้มีตำแหน่งการวางเดิมพันที่หลากหลายมาก ๆ จึงเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้ชนะมากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามสิ่งที่รูเล็ตจะขาดไม่ได้ก็คือการเลือกใช้ระบบหรือสูตรเดิมพันเทพ ๆ ที่เป็นตัวช่วยในการทำเงินสำหรับนักเดิมพันได้จริง ๆ จะว่าไปแล้วก็มีอีกสูตรที่อยากแนะนำให้ได้รู้จักกันนั่นคือ ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System ชื่อนี้สำหรับบรรดามือใหม่อาจไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่นัก และอาจคิดว่ามีขั้นตอนการเล่นยุ่งยาก แต่คำตอบคือไม่ยากอย่างที่คิด ใคร ๆ ก็สามารถใช้เพื่อเดิมพันให้ตนเองเป็นผู้ชนะได้ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System ถูกคิดค้นโดยเซียนพนันที่เล่นรูเล็ตเป็นประจำจนพวกเขารู้สึกว่าควรหาวิธีที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ นักเดิมพันด้วยกันเป็นผู้ชนะมากกว่าการเสียเงิน ซึ่งสูตรดังกล่าวผ่านการทดลองซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนออกมาเป็นทฤษฎีที่ชัดเจนรวมถึงนำไปใช้งานได้จริงอีกด้วย หลัก ๆ ของระบบที่อยากให้เข้าใจคือ จะต้องทำการเลือกแทงสี 2 สี ได้แก่ ดำ, แดง และการเลือกแทงพร้อม ๆ กับแทงคอลัมน์ หรือแถวตัวเลขอย่างใดอย่างหนึ่ง เอาเป็นว่าอธิบายแบบนี้อาจยังไม่เห็นภาพที่ถูกต้องเท่าไหร่นัก ลองมาทำความเข้าใจกับสูตร The 3/2 Roulette System พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า การันตีเล่นง่ายจริง พร้อมนำโชคให้คุณได้สัมผัสแน่นอน

 

วิธีง่าย ๆ ในการใช้ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System

  1. แยกจำนวนเงินทั้งหมดที่จะลงทุนออกเป็น 5 ส่วนเท่ากัน ๆ ย้ำว่าต้องเท่ากัน เพราะจะต้องเอาไว้ใช้ในการเดิมพันที่แยกระหว่าง 2 ระบบที่กล่าวเอาไว้ตอนต้น
  2. เมื่อเริ่มเกมเดิมพันให้มองไปยังกลุ่มการแทงสี หรือ ดำ. แดง กับคอลัมน์ หรือแถวตัวเลข 
  3. เมื่อเจ้ามือเปิดให้ลงเดิมพัน นำเอาเงิน 3 ส่วนแรกวางลงไปที่การแทงสีดำหรือแดง ขึ้นอยู่กับการเก็งของนักเดิมพัน ขณะที่เงินอีก 2 ส่วน ให้เลือกวางไปยังคอลัมน์เพียง 1 จุด จากทั้งหมด 3 จุด จากนั้นก็รอลุ้นรางวัลได้เลยว่าผลจะออกมาตามที่คาดหวังเอาไว้หรือไม่

 

รูปแบบการจ่ายเงินเมื่อเลือกใช้ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System

การจ่ายเงินผ่านระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System ไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่หลายคนเข้าใจ และเชื่อว่านักเดิมพันมือใหม่ก็สามารถเรียนรู้เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตนเองเป็นผู้ชนะได้เช่นกัน มาดูตัวอย่างการจ่ายเงินที่เห็นภาพได้ชัดเจนกันดีกว่า

  1. สมมุติวางเดิมพันลงไป 300 บาท ที่สีดำ จากนั้นเงินอีก 200 บาท วางเดิมพันลงไปที่คอลัมน์ 3 
  2. จากนั้นดีลเลอร์จะทำการหมุนลูกเหล็กแล้วใส่ลงไปบนกระดานรูเล็ต สมมุติว่าลูกเหล็กตกไปที่ เบอร์ 13 ซึ่งเป็นสีดำ วางอยู่ในคอลัมน์ 2 เท่ากับว่าคุณจะได้ผลกำไรทั้งสิ้น 100 บาท เป็นต้น
  3. เมื่อขึ้นรอบถัดไปสมมุติว่ายังเลือกวางเดิมพันจุดเดิม ปรากฏว่าลูกเหล็กหล่นไปอยู่ที่ 7 ซึ่งเป็นสีแดงในคอลัมน์ 1 เท่ากับว่าการทำเงินตรงนี้คุณจะเสียไป 500 บาท 
  4. อย่างไรก็ตามพอมาถึงรอบ 3 ยังมั่นใจและเลือกลงทุนแบบเดิมคือ วางไปยังสีดำและเลือกคอลัมน์ 3 ปรากฏว่า ลูกเหล็กที่ทอยลงมายังกระดานไปหยุดที่เบอร์ 31 นั่นเท่ากับว่าคุณจะได้เงินทั้ง 2 ทาง กลับมา เท่ากับว่าคุณจะได้เงินเดิมพันจากการเล่นในรอบนี้สูงสุดถึง 1,200 บาท (รวมทุนแล้ว) นับว่าเป็นผลกำไรที่มีความคุ้มค่าจากการเดิมพันสุด ๆ ไปเลย

จากแนวทางที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นว่าระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System จำเป็นต้องมีดวงเข้ามาเกี่ยวข้องเล็กน้อยแต่สิ่งที่สัมผัสได้แน่ ๆ คือ โอกาสที่จะช่วยให้คุณชนะการเดิมพันง่ายกว่าเก่า ไม่ใช่แค่เรื่องของการลงทุนโดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไรบ้างเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการลงทุนเพื่อหวังทำเงินในทุกรอบที่เกิดขึ้นจริง ใคร ๆ ก็สามารถเป็นผู้ชนะเกมรูเล็ตได้หากเลือกใช้สูตรที่เหมาะสม ถูกต้อง รวมถึงยังเป็นสูตรที่ผ่านการคิดค้นจากเซียนตามหลักทฤษฎีจริง ๆ อีกต่างหาก

 

ท้ายที่สุดการเล่นรูเล็ตไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตามสิ่งสำคัญนอกจากเรื่องของสูตรแล้วก็ต้องอาศัยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งด้วย บางครั้งสูตรที่เล่นอาจเสียไปในช่วงแรกหากคุณใจไม่เข้มแข็งพอก็อาจต้องพบเจอกับความผิดหวังได้ แต่เมื่อใดที่กล้าหาญและพร้อมจะกลับมาเดินบนเส้นทางของผู้ชนะอีกครั้ง อย่าลืมเลือกใช้ระบบเดิมพัน The 3/2 Roulette System ทีเด็ดของการเล่นรูเล็ตขั้นเทพที่ไม่ต้องเสียเวลาในการคำนวณให้ยุ่งยาก วางตามแนวโน้มที่คาดว่าลูกเหล็กจะหมุนลงไปในช่องนั้น ๆ ได้เลย เสริมไว้อีกนิดคือ การเลือกคอลัมน์ที่จะลงทุนควรเป็นคอลัมน์ที่ลูกเหล็กตกบ่อย ๆ เพราะจะเพิ่มโอกาสในการชนะเกมนี้มากขึ้นกว่าเดิม ใครที่นำสูตร The 3/2 Roulette System ไปใช้แล้วได้ผลอย่างไรเชื่อว่าคงตอบคำถามได้ชัดเจนหมดแล้ว อย่าพลาดกับความสนุกดี ๆ จากการเดิมพันแบบนี้เป็นอันขาด ได้เงินจริง แถมยังเพลินในทุกรอบเดิมพัน

 

คลิกเพิ่มเติม

รูเล็ต เดิมพันภายใน เดิมพันภายนอก คืออะไร ?

รูเล็ตหลักการแทงและอัตราจ่าย