Skip to content

บอลสเต็ปวันนี้ 7 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563

 

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. ซลิโก โรเวอร์ส vs ฟินน์ ฮาร์ปส์ (ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก)

ราคาบอล : ซลิโก โรเวอร์ส ต่อ 0.5

ซลิโก โรเวอร์ส ผลงานได้น้ำได้เนื้อกว่าคว้าชัยมา 5 จาก 6 นัดหลังสุด และที่สำคัญทำตังค์มา 6 จาก 7 เกมหลังสุดอีกด้วย พูดง่ายๆชั่วโมงนี้คิดไม่ออกบอก ซลิโก โรเวอร์ส จิ้มแล้วรวย ขณะที่ ฟินน์ ฮาร์ปส์ ทีมบ๊วยของตารางผลงานในเกมลีกแพ้มา 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือนอกรังแพ้ 14 จาก 20 นัดหลัง เปอร์เซ็นต์แพ้สูงขนาดนี้แนะนำจับต่อ ซลิโก โรเวอร์ส สถานเดียวแหละครับ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. บอสเนีย vs โปแลนด์ (ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก)

ราคาไหล : ใครต่อรอง

การที่บอสเนียได้เล่นในบ้านแต่ราคาเปิดมาแบบนี้แสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีมุมเหนือกว่าโปแลนด์ตรงไหน จริงอยู่บอสเนียเพิ่งโชว์แกร่งบุกไปเสมอยอดทีมอย่างอิตาลีมาได้ ขณะที่โปแลนด์บุกไปแพ้ เนเธอแลนด์ 1-0 แต่อย่างไรก็ตามภาพรวมผลงานต้องบอกว่าโปแลนด์มีความสม่ำเสมอกว่าเยอะในรอบ 10 เกมหลังชนะ 7 แพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น ตรงกันข้ามกับ บอสเนีย 10 นัดหลังชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 หนักไปทางแพ้ด้วยซ้ำ ดังนั้นเรตเปิดมาแบบนี้ลุ้นโปแลนด์บุกมาเสมอได้เป็นอย่างน้อย

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 06.00 น. ครูไซโร่ vs ซีอาร์บี (บราซิล ซีรีบี)

ราคาบอล : ครูไซโร่ ต่อ 0.5/1

ครูไซโร่ ไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน แถมแพ้มา 2 เกมต่อเนื่องแล้วเช่นเดียวกันกับผลงานในบ้านที่ก็แพ้มา 2 เกมติด วันนี้ยังกล้าต่อ ซีอาร์บี ที่ไม่แพ้ใครมา 6 นัดต่อเนื่องอีกต่างหาก เช่นเดียวกับสถิติพบกัน 2 ครั้งในปีนี้ปรากฏว่า ซีอาร์บี ไม่แพ้เลย สถิติและผลงานแบบนี้ก็น่าสงสัยว่าเจ้าบ้านครูไซโร่ไม่รู้เอาอะไรมาต่อ แถมต้องยิงสองประตูถึงจะกินเต็ม ดูทรงแล้วไม่น่าไหวแนะนำอยู่รอง ซีอาร์บี เป็นบอลสเต็ปตัวสุดท้ายประจำวันนี้

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ -ซลิโก โรเวอร์ส / โปแลนด์ / ซีอาร์บี

อ่านเพิ่มเติม

 

Exit mobile version