Skip to content

เลิกแล้ว! อาถรรพ์รักยังไม่ถึง 7 ปี เอสเธอร์-เคน คาดมีมือที่สาม

รักร้าว เลิกแล้วรึป่าวเอสเธอร์-เคน หลังลบรูปเกลี้ยงไอจี

ข่าวคู่รักดาราก็เรียกได้ว่ามีเรื่องมาให้ชาวเราได้ใส่ใจกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะคู่รักที่หลายคนจับมองกับซูปตาร์ดังอย่าง เอสธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี ซึ่งหลายคนก็จับตามองว่าจะเกิดอาถรรพ์รักล่มก่อน 7 ปีหรือไม่ เพราะขาเม้าท์ออนไลน์แอบสังเกตว่าเกิดสิ่งผิดปกติต่อทั้งคู่ เมื่อรูปคู่และรูปของหนุ่มเคน หายออกจากอินสตราแกรมของสาวเอสเธอร์เกลี้ยงไอจีไม่เหลือสักรูป แต่ทางด้านติ๊กต็อกของสาวเอสเธอร์ก็ยังมีคลิปวิดีโอกับแฟนหนุ่มอย่างเคนอยู่ปกติ

ทางด้านเคน ภูภูมิ ยังคงมีภาพคู่สวีทหวานกับสาวเอสเธอร์ตามปกติ ซึ่งชาวเน็ตคาดกันว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันหรือไม่ที่อยู่ดีๆ สาวเอสเธอร์นั้นลบรูปหรือซ่อนรูปแฟนหนุ่มหายเกลี้ยงไอจี กลัวเกิดซ้ำตำนานอาถรรพ์รักร้าว 7 ปีกันซะแล้ว แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตามให้ทั้งคู่ออกมาอัพเดตกันต่อไป

แต่ก็มีชาวเน็ตชี้ว่าอินตราแกรมของหนุ่มเคนยังลงสตอรี่กับสาวเอสเธอร์ตามปกติ และทั้งคู่ยังคงฟอลโล่กันอยู่ปกติ คาดว่าอาจจะแค่ง้องอนกันเฉยๆ หรือไม่ แต่เอ๊ะล่าสุดหนุ่มเคนได้ปรับลุคใหม่มาแนวโอปป้าเกาหลีสุดๆ ทั้งลุคใหม่ สีผมใหม่ พร้อมแคปชั่น “น้องบอกว่าลุคนี้กร้าวใจมาก เพื่อนๆคิดว่าไงคับ 5555” ซึ่งเป็นแฟนสาวอย่างเอสเธอร์ได้บอกเอาไว้ แสดงว่าก่อนหน้านี้น่าจะเป็นแค่เพียงการง้องอนกันเพียงเท่านั้น เห็นทั้งคู่สวีทหวานกันดีชาวเราก็ปลื้มใจ

อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาแฟนๆที่ เชียร์ความรักและความน่ารักของคู่นี้ก็สามารถติดตามผลงานและให้กำลังใจทั้งคู่กันได้ และต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่จะมีผลงานอะไรใหม่ๆ ออกมาให้แฟนได้ติดตามกันบ้างในปี 2564 นี้ สมัครบาคาร่า ออนไลน์

อ่านต่อ :