Skip to content

ทวิตเดือด หวายด่าแหลกอดีตเพื่อนแฝดช่องมากสี งานนี้จบไม่สวย

หวาย โพสต์เล่าวีรกรรมความหลัง 10 ปี ปมเลิกคบแฝดสาว(เคย)สนิท

เผือกร้อน ๆ มาเสิร์ฟกันอีกแล้วจ้า…หลังนักร้องขวัญใจวัยรุ่นจากอดีตค่ายเพลงดัง Kamikaze อย่างหวายกามิกาเซ่ หรือ หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่ได้ออกโรงโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่เล่าถึงวีรกรรมสุดแสบของ (อดีต) เพื่อนสนิทฝาแฝดคู่หนึ่ง ก่อนที่เลิกคบกันไปแบบเงียบ ๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับนักร้องสายฝอก็สงสัย ว่าทำไมช่วงหลัง ๆ สาวหวายไม่ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนแฝดเลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ดูทั้งสามคนรวมไปถึงคนในครอบครัวก็สนิทกันดี ซึ่งเมื่อเวลาล่วงเลยไปเป็น 10 ปี สาวหวายก็ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมกับโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงในทวิตเตอร์

เผือกร้อนพร้อมเสิร์ฟ หวายเล่าย้อนความหลัง 10 ปี ปมเลิกคบคู่แฝด

โดยในทวิตเตอร์@wanderwaii ก็ได้ออกมาเล่าวีรกรรมที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ซึ่งมีใจความที่โดนใจขาเผือกว่า “เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะเป็น twins แม่เราทั้งสอง(เคย)สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้อง ๆ คลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้ว ทั้งคู่ต้องมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช้ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่ยอมอยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเอง

บอกว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าซ่อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง จากนั้น คุณแม่น้องได้ด่าเราว่า ‘you selfish bitch’ ซึ่งเราตกใจมากเพราะท่านเป็นผู้ใหญ่ แล้วเราก็เด็กมาก

เรารีบโทรหาคุณแม่ตัวเองบ้าง คุณแม่บอกให้ทางร้านเขียนทุกอย่างที่ซ่อมลงใบเสร็จและให้เขียนคำอธิบายเลยว่าใช้ได้จริงหลังซ่อมหรือไม่ สรุปก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม หวายยังมีบิลนั้นอยู่เพราะคุณแม่เอาไป laminate ไว้เลยค่ะ เก็บเป็นหลักฐานเผื่อใครเอาไปพูดไม่ดี แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงจ้า ไปบอกคนนู้นคนนี้ว่าเราทำโทรศัพท์พัง แล้วไม่ยอมซื้อใหม่ให้

 ซึ่งในความเป็นจริงคือไม่ใช่เลย แค่นางสองคนร้องไห้ อยากได้กล้องเหมือนเราเราก็ซื้อให้แล้ว &ถ้า selfish จริงใครเป็นคนที่ convince ur mom not to abort you? หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อ iPhone ให้

ทันทีที่หวายโพสต์ข้อความออกไป มีหรือที่เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตทั้งหลายจะไม่ทำการขุดคุ้ย ว่าแท้จริงแล้ว 2 ฝาแฝดสาวที่ว่าเป็นใคร ต่างคนต่างเดาไปต่าง ๆ ซึ่งหวายก็ไม่ได้ออกมาตอบว่าแท้จริงแฝดสาวที่ว่าเป็นใครกันแน่

แฝดน้องออกโรงชี้แจงปมโทรศัพท์พังเมื่อ 10 ก่อน จนเลิกคบหวาย

และท้ายสุดคำตอบก็ไปโป๊ะที่ฝาแฝดหน้าตาน่ารักอดีตนักแสดงจากช่องมากสีอย่าง นิกกี้ – นิโคล กิตติวัฒน์ และ มิลลี่ – คามิลล่า กิตติวัฒน์ ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง One 31 โดยเรื่องนี้ นิกกี้ แฝดน้องก็ได้จัดการชี้แจงร่ายยาวแบบจุก ๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @nicolekittivat ถึงประเด็นร้อนที่กำลังเกิดขึ้น

โดยใจความสำคัญก็ประมาณว่าเรื่องทั้งหมดที่หวายเล่าไม่เป็นความจริง ซึ่งโทรศัพท์รุ่นที่เป็นปัญหาคือ iPhone ที่ตนเก็บเงินซื้อเอง ไม่ใช่ blackberry อย่างที่หวายบอก แถมยังบอกอีกด้วยว่าบ้านหวายไม่เคยให้หรือซื้อของให้แบบที่โพสต์ออกไป หากได้ลองไปอ่านในโพสต์ของนิกกี้คุณจะรู้สึกเหมือนเรากำลังดูหนังคนละม้วนเลยล่ะ

อีกทั้งนิกกี้ยืนยันว่าคุณแม่ของนิกกี้ไม่เคยด่าหวายว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญคนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือฝาแฝดไม่ใช่หวาย นอกจากนี้นิกกี้ยังได้ทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า ‘ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว

ซึ่งหลังจากที่นิกกี้โพสต์ชี้แจงในส่วนของตัวเองออกไป มิลลี่ แฝดคนพี่ก็มาคอมเม้นต์ด้วยว่า ‘ทุกเรื่องจะ มี 3 ด้าน เรื่องของเขา เรื่องของเรา เเล้วความจริง ยังไงโปรดมีวิจารณญาณด้วยนะคะ

หวายงัดไม้ตาย กางบิลค่าซ่อมโทรศัพท์ฟาด

ทันทีที่นิกกี้โพสต์ชี้แจงในส่วนของตัวเองออกไป สาวหวายก็ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดวันนี้ (1 ก.ย. 64)หวายได้โพสต์รูปภาพบิลค่าซ่อมโทรศัพท์ที่เก็บเอาไว้นาน 10 ปี ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @waiiwaii.p พร้อมด้วยข้อความชี้แจงรายละเอียดแบบชัดเจน

“นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ

เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล

-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปรกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

– ที่เปลี่ยนที่กด สวิทซ์ 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดนน้ำ ( เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันรวนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้ว ค่ะ

โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ

อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยค่ะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า

ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้

เอาเป็นว่ายังไงชาวเน็ตก็ฟังหูไว้หูแล้วกัน เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์กับสาว ๆ ทั้ง 3 คน แถมเรื่องยังผ่านมาเป็น 10 ปีแล้วด้วย จะกลับไปถามเจ้าของร้านเพื่อความแน่ใจก็คงไม่ได้ แล้วก็ไม่รู้อีกนะว่าพรุ่งนี้สาวฝาแฝดจะออกมางัดไม้เด็ดอะไรหรือไม่ แต่ยังไงก็ขอให้เรื่องนี้จบแบบสวย ๆ จะได้ไม่ต้องมีอะไรค้างคากันจะดีกว่าเนอะ …อยากสนุกตื่นเต้นไปกับการเกมคาสิโนออนไลน์ เว็บมั่นคง ปลอดภัย การันตีจ่ายจริง สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์